Review JW Marriott Phú Quốc – Nơi đẳng cấp hội tụ 

Review JW Marriott Phú Quốc - Nơi đẳng cấp hội tụ 

JW Marriott Phú Quốc là cái tên nổi tiếng bậc nhất mỗi khi nhắc tới thiên đường Phú Quốc đầy hấp dẫn. Với không gian nghỉ dưỡng như mơ, tiện ích sang chảnh, đẳng cấp khiến bất cứ du khách nào cũng đều ấn tượng ngay từ lần đầu tiên đặt chân tới. Cùng Reviewvilla.vn “mục sở thị” khu nghỉ dưỡng này xem có gì thú vị nhé!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Mục Lục

Giới thiệu về JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay

JW Marriott Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng mang tiêu chuẩn 6 sao đẳng cấp và đắt giá bậc nhất tại hòn đảo ngọc xinh đẹp Phú Quốc.

Nơi đây sở hữu vẻ đẹp tiềm ẩn, nép mình trong khung cảnh an yên, nhẹ nhàng của Bãi Khem thuộc thương hiệu JW Marriott đẳng cấp thế giới. 

Review JW Marriott Phú Quốc - Nơi đẳng cấp hội tụ 

Khu nghỉ dưỡng lấy cảm hứng thiết kế từ một trường đại học có lên Lamarck, là một trong đại học viễn tưởng độc đáo.

Sở hữu hệ thống 224 phòng nghỉ đẳng cấp, hiện đại bậc nhất xây dựng theo phong cách ấn tượng. Đến với khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ được trải nghiệm như một vị hoàng gia thời thượng. 

Không chỉ vậy, lựa chọn JW Marriott Phú Quốc cho kỳ nghỉ của mình, du khách có thể thoả thích trải nghiệm hàng loạt các dịch vụ tiện ích 5 sao khác nhau, những khu biệt thự, toà nhà đẳng cấp đáp ứng đa dạng nhu cầu và sở thích của từng du khách. 

Review JW Marriott Phú Quốc - Nơi đẳng cấp hội tụ 

Với sứ mệnh mang đến những kỳ nghỉ chất lượng có một không hai, độc lạ và khác biệt nhất, JW mang đến những trải nghiệm thú vị hàng đầu.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ du khách trong bất cứ trường hợp nào, hứa hẹn giúp du khách có được những giây phút đáng nhớ và tận hưởng trọn vẹn. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Địa chỉ chi tiết và hướng dẫn di chuyển tới khách sạn JW Marriott Phú Quốc 

Địa chỉ JW Marriott Phú Quốc

  • Địa chỉ chi tiết tại: Bãi Khem, xã An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

Tọa lạc ngay tại Bãi Khem nổi tiếng, phía nam đảo Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay có một vị trí đắc địa tuyệt đẹp với khu vực bãi biển riêng, là bờ cát trắng mịn trải dài, dòng nước biển xanh ngọc bích ấn tượng. 

Review JW Marriott Phú Quốc - Nơi đẳng cấp hội tụ 

Từ đây, du khách có thể thỏa thích khám phá đa dạng các điểm tham quan vui chơi nổi tiếng trên đảo Phú Quốc dễ dàng và tiết kiệm tối đa thời gian cho lịch trình nghỉ dưỡng của mình.

Bên cạnh đó, nếu muốn tận hưởng ẩm thực đa dạng cũng có thể lựa chọn rất nhiều nhà hàng, quán ăn nổi tiếng gần đó để thưởng thức tuỳ thuộc vào sở thích cũng như nhu cầu của mỗi du khách. 

Xem thêm: AVS Hotel Phu Quoc – Đẳng cấp 4 sao thị trấn Dương Đông

Hướng dẫn di chuyển tới khách sạn JW Marriott Phú Quốc 

Di chuyển bằng máy bay 

Nhanh chóng và thuận tiện nhất hiện nay để di chuyển tới Phú Quốc vẫn máy bay. Thời gian di chuyển từ các sân bay trên cả nước chỉ khoảng 2 giờ đồng hồ. Vì thế, bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian, sức khỏe để chuẩn bị cho chuyến nghỉ dưỡng và khám phá của mình. 

Cả Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines và Bamboo Airways đều có chuyến bay thẳng đến Phú Quốc. Du khách nên đặt sớm để có thể săn được vé rẻ nhất nhé! Sau khi đến sân bay Phú Quốc, có thể đặt taxi hoặc sử dụng ngay dịch vụ đưa đón của khu nghỉ dưỡng với quãng đường chỉ khoảng 18km là có thể về tới JW Marriott Phú Quốc xinh đẹp. 

XEM THÊM:  Bật mí Top 10 hãng taxi Hội An bạn nên biết 

Review JW Marriott Phú Quốc - Nơi đẳng cấp hội tụ 

Di chuyển bằng xe khách hoặc tàu cao tốc

Dành cho những bạn ở các tỉnh miền trong hoặc các tỉnh gần Kiên Giang, có thể lựa chọn di chuyển bằng xe khách đến khu vực Hà Tiên hoặc Rạch Giá rồi bắt tàu hoặc phà tới Phú Quốc.

Nếu bạn đi từ Hà Nội và muốn trải nghiệm phương tiện này thì có thể bay đến TP.HCM trước. 

Review JW Marriott Phú Quốc - Nơi đẳng cấp hội tụ 

Từ Hà Tiên đi Phú Quốc, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng tàu hoặc phà cao tốc:

  • Tàu cao tốc Superdong 6, 7, 8, 9: Giá 230.000 VND/ vé.
  • Phà Superdong P1, P2: Giá 185.000 VND/ vé.

Từ Rạch Giá đi Phú Quốc có tàu:

  • Tàu Superdong 3, 4, 5, 10: Giá 330.000 VND / vé.

Xem thêm: Nesta Phú Quốc – Mang Châu Âu về nơi phố biển

Không gian và phong cách thiết kế của resort JW Marriott Phú Quốc

Vẻ đẹp kiến trúc độc đáo 

JW Marriott Phú Quốc được tô tạo bởi kiến trúc sư lừng danh nổi tiếng toàn thế giới là Bill Bensley.

Ông cũng là người đã thiết kế khu nghỉ dưỡng Intercontinental Sun Peninsula đẳng cấp bậc nhất Đà Nẵng. Kiến trúc thu hút đầy bí ẩn như một kiệt tác cuốn hút gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Review JW Marriott Phú Quốc - Nơi đẳng cấp hội tụ 

Theo chia sẻ của vị kiến trúc sư này, thiết kế của JW được dựa trên một câu chuyện giả tưởng về một trường đại học có tên Lamarck từ những năm 1920. Đó là kiệt tác giao hoà giữa kiến trúc cổ điển và đương đại hoà hợp.

Trong đó gồm rất nhiều khu vực khác nhau được chia thành các khu riêng biệt, với 18 phân khu như một trường đại học phân ra các khoa về: văn học, hoá học, kiến trúc hay xã hội,… 

Review JW Marriott Phú Quốc - Nơi đẳng cấp hội tụ 

Các vật dụng được sử dụng thường ngày trong lớp học như: phấn trắng, bảng đen, và những chi tiết trang trí bình dị nhưng tại JW Marriott Phú Quốc lại được khoác lên mình sự đẳng cấp, xa hoa và thời thượng kỳ lạ. 

Tầm nhìn thiên nhiên đẹp mê hồn 

Được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng, hòn đảo ngọc Phú Quốc Việt Nam sở hữu vẻ đẹp trọn vẹn của cả biển cả, thiên nhiên, núi rừng, cây cỏ hoà làm một như muốn ôm ấp lấy tâm hồn của mỗi người, để tìm về nơi an yên, nhẹ nhàng và ý nghĩa nhất của cuộc sống trọn vẹn. 

Review JW Marriott Phú Quốc - Nơi đẳng cấp hội tụ 

JW Marriott Phú Quốc tận dụng sự ưu ái đó, đã không ngừng thiết kế và chăm chút hệ thống phòng nghỉ cùng các dịch vụ tiện ích với tầm nhìn hướng thiên nhiên khiến ai nấy đều mê mẩn và muốn chìm đắm mãi không thôi.

Hầu hết toàn bộ phòng nghỉ dưỡng của khách sạn đều có hướng nhìn ra phía vịnh, diện tích ban công lớn, du khách có thể thỏa sức ôm trọn vẻ đẹp của Phú Quốc vào trong lòng. 

Xem thêm: Review Maison Hotel Phú Quốc – Khách sạn đẳng cấp tại Phú Quốc

Các loại phòng của JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort

JW Marriott Phú Quốc chính thức đi vào hoạt động kể từ năm 2017. Trong đó gồm 5 tòa nhà nhà khách sạn và 10 căn biệt thự với quy mô lên đến 230 phòng dàn trải trên quy mô rộng 9,5 hecta. 

Khu nghỉ dưỡng luôn mong muốn du khách có được trải nghiệm ấn tượng đặc biệt nhất nên mỗi hạng phòng đều có diện tích khá lớn và ban công thoải mái để du khách có thể nghỉ ngơi thư giãn, nạp lại tinh thần nhanh chóng.  

Phòng Emerald Bay view

Sở hữu diện tích lên đến 53m2 cực rộng, phòng Emerald được trang bị 1 giường đôi cỡ lớn với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, cao cấp và vật dụng cá nhân cao cấp.

Bước vào căn phòng là một sắc trắng đen nổi bật ngay trước mắt, căn phòng như sáng bừng sức sống lại có chút kiến trúc của Pháp đầy thời thượng và độc đáo. 

Review JW Marriott Phú Quốc - Nơi đẳng cấp hội tụ 

Đặc biệt, khu vực ban công rộng lớn có tầm nhìn hướng vịnh mà bất cứ du khách nào cũng phải mê đắm và xao xuyến.

Còn gì tuyệt hơn khi được thưởng thức một tách trà ấm, đọc một cuốn sách ý nghĩa và ngắm nhìn, tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên của Vịnh ngay trong tầm mắt. 

Phòng Le Jardin

Le Jardin cũng mang trong mình một phòng cách cổ điển của kiến trúc Pháp độc đáo kết hợp với nét hiện đại, sang trọng khiến nơi đây trở thành một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng và đáng để trải nghiệm. 

Review JW Marriott Phú Quốc - Nơi đẳng cấp hội tụ 

Phòng được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, tiện nghi, giường King êm ái, cao cấp phù hợp với những gia đình nhỏ 3 người. Khu vực phòng tắm được trang bị bồn tắm nằm với không gian đầy thư giãn sau một ngày khám phá vui vẻ. 

Phòng Emerald Bay Front

Với vị trí được đặt ngay sát biển, phòng Emerald Bay Front tại JW Marriott Phú Quốc được trang bị đầy đủ dịch vụ tiện ích, là điểm dừng chân đáng mơ ước của nhiều du khách trong hành trình khám phá hòn đảo ngọc Phú Quốc. 

XEM THÊM:  Paralia Hotel Phú Quốc - Vẻ sang trọng hòa hợp cùng thiên nhiên

Review JW Marriott Phú Quốc - Nơi đẳng cấp hội tụ 

Điểm cộng lớn nhất chính là khuôn viên được lấp đầy bởi cây cỏ xanh mát mướt mắt vô cùng. Chính điều đó đã mang đến bầu không khí thật trong lành, thư giãn và thoáng đãng tự nhiên nhất, như muốn hoà hợp cùng thiên nhiên. 

Xem thêm: Morris Hotel Phú Quốc – Điểm dừng chân cạnh bờ biển xinh đẹp

Phòng Deluxe Emerald Bay Front 

Sở hữu tầm nhìn hướng Vịnh độc đáo, phòng Deluxe Emerald Bay Front là hạng phòng lý tưởng cho những nhóm bạn đi du lịch hoặc các gia đình nhỏ gồm 3 người. Từng đường nét thiết kế độc đáo, trang thiết bị tiện nghi, vật dụng trang trí nổi bật và tinh tế khiến ai nấy đều ấn tượng đặc biệt. 

Review JW Marriott Phú Quốc - Nơi đẳng cấp hội tụ 

Phòng Rue De Lamarck

Khác với những loại phòng ở trên, Rue De Lamarck mang đến không gian phòng với diện tích cực lớn, mang trong mình hơi thở của biển xanh, cát trắng của phong cách nhiệt đới độc đáo. 

Review JW Marriott Phú Quốc - Nơi đẳng cấp hội tụ 

Trang thiết bị tiện nghi trong không gian phòng khách, phòng nghỉ, phòng bếp và phòng ăn riêng biệt, giúp du khách như đang nghỉ dưỡng trong chính ngôi nhà thân yêu của mình. 

Turquoise Tower

Turquoise Tower là 1 căn hộ sát biển, không gian gồm phòng khách, phòng bếp, 2 phòng tắm lớn, phòng ăn đầy đủ tiện nghi, du khách có thể tự tay chuẩn bị những món ăn hấp dẫn dành cho những người thân yêu của mình.

Biệt thự nghỉ dưỡng

Bên cạnh các hạng phòng nghỉ dưỡng đa dạng, JW Marriott Phú Quốc còn cung cấp các căn biệt thự nghỉ dưỡng thư giãn, riêng tư tuyệt đối. Các căn biệt thự với diện tích lớn, sàn được lát đá cẩm thạch cao cấp, những vật dụng trang trí tinh tế, phù hợp và xa hoa đến lạ. 

Review JW Marriott Phú Quốc - Nơi đẳng cấp hội tụ 

Biệt thự nghỉ dưỡng đặc biệt phù hợp cho các nhóm gia đình hoặc các nhóm bạn lớn, nhóm công ty muốn tận hưởng riêng không gian cho riêng mình, với đầy đủ tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp, chắc chắn sẽ mang đến những giây phút đắt giá và hài lòng nhất. 

Review JW Marriott Phú Quốc - Nơi đẳng cấp hội tụ 

Xem thêm: Paralia Hotel Phú Quốc – Vẻ sang trọng hòa hợp cùng thiên nhiên

Một số dịch vụ tiện ích nổi bật tại JW Marriott Phú Quốc 

Phú Quốc hiện tại đã dần phát triển với những khu nghỉ dưỡng du lịch chất lượng cao. Tuy nhiên, muốn những trải nghiệm những dịch vụ mới lạ và đẳng cấp, độc lạ chắc chắn chỉ có JW Marriott Phú Quốc mới có thể mang đến cho bạn. 

Nét ẩm thực hấp dẫn mang phong cách của phương Tây cổ điển

Không gian ẩm thực của JW Marriott Phú Quốc được thiết kế đậm chất phương Tây cổ điển. Tông màu xanh cổ vịt hiện đại, độc đáo, như nâng tầm giá trị bữa ăn của du khách trong một không gian quá đỗi thơ mộng mà đẳng cấp. 

Review JW Marriott Phú Quốc - Nơi đẳng cấp hội tụ 

Các món ăn tại đây cực kỳ đa dạng, từ những ẩm thực địa phương cao cấp cho tới những món ăn của các nước Phương Tây thượng hạng hoặc các món ăn đến từ nền ẩm thực nhiều quốc gia trên thế giới. 

Review JW Marriott Phú Quốc - Nơi đẳng cấp hội tụ 

Nguyên liệu tươi ngon được kiểm định khắt khé, từng món ăn đều được những đầu bếp tài hoa và tinh tế nổi tiếng hàng đầu chế biến. Không chỉ mang lại hương vị thơm ngon, hấp dẫn kích thích vị giác mà còn đã mắt về phần nhìn và trang trí nghệ thuật. 

Chanterelle Spa of JW

Qua khoảng thời gian khó khăn của đại dịch Covid 19, chắc hẳn vấn đề về sức khỏe chính là vấn đề được quan tâm hàng đầu. JW Marriott Phú Quốc luôn đặt giá trị về sức khỏe, tinh thần của khách du lịch lên hàng đầu. 

Chanterelle Spa là nơi giúp bạn trút bỏ mọi muộn phiền, mệt mỏi và áp lực trong cuộc sống, trả lại cho bạn sự an nhiên, thư giãn và thoải mái đúng nghĩa.

Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, máy móc tân tiến hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài hoàn toàn mang đến những giây phút massage thư giãn, phục hồi sức khoẻ hiệu quả. 

Xem thêm: Orange Resort Phú Quốc – Nơi thiên nhiên hòa vào cùng con người

Phố mua sắm Rue De Lamarck

Nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng JW Marriott Phú Quốc, phố mua sắm Rue De Lamarck mang đến trải nghiệm độc lạ và thú vị về một khu nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Đây là địa điểm để du khách có thể ghé thăm để mua sắm các mặt hàng thời trang, phụ kiện, vàng bạc trang sức, quà lưu niệm để tặng bạn bè và người thân sau chuyến đi.  

Nhiều hồ bơi lớn thiết kế có một không hai 

JW Marriott Phú Quốc sở hữu hệ thống hồ bơi riêng biệt, tọa lạc ngay trong khuôn viên gây ấn tượng với nhiều du khách. Hồ bơi tại khách sạn không hề kém cạnh với các hồ bơi trong các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp của nước ngoài. 

Bể bơi với thiết kế theo hình con sò, trong đó chứa đựng cả một khoảng trời trong xanh, làn nước mát lạnh thư thái. Ngâm mình trong làn nước mát hưởng thụ khoảng thời gian nghỉ ngơi riêng tư gột bỏ mọi muộn phiền và sự ồn ào của cuộc sống thì còn gì tuyệt hơn đúng không nào. 

XEM THÊM:  Harmony Homestay Đà Nẵng - Âm hưởng đại dương trong lòng Đà Nẵng

Khu thể thao tổng hợp

JW Marriott Phú Quốc mang đến tổ hợp khu thể thao độc đáo, giúp bạn rèn luyện sức khoẻ và chăm sóc bản thân hiệu quả nhất. Các trang thiết bị nhập khẩu cao cấp, hiện đại, nâng tầm giá trị kỳ nghỉ dưỡng của bạn và giữ gìn một vóc dáng săn chắc, dẻo dai. 

Đó là khu vực phòng gym chuyên nghiệp với đội ngũ huấn luyện viên luôn sẵn sàng hỗ trợ và hướng dẫn bất cứ lúc nào.

Hoặc sân tennis rộng lớn dành cho những tín đồ của bộ môn thú vị này, hay những đường chạy việt dã dài mang tới những phút giây tập luyện đầy nhiệt huyết. 

Thiên đường sống ảo dành cho các bạn trẻ

Khác với nhiều khu nghỉ dưỡng khác, đến với JW Marriott Phú Quốc, bạn chỉ cần đưa máy lên là đã có hàng trăm bức ảnh sống ảo với đa dạng các background khác nhau thú vị.

Từng góc nhỏ trong khu nghỉ dưỡng, hay khuôn viên bên ngoài đều mang trong mình một vẻ đẹp đầy thơ mộng và sang trọng, giúp bạn có những bức hình nghìn tym đáng giá nhất. 

Xem thêm: Brenta Phu Quoc Hotel – Trải nghiệm khách hàng hoàn hảo

Một số dịch vụ tiện nghi khác tại JW Marriott Phú Quốc

Bên cạnh các dịch vụ độc đáo nổi tiếng kể trên, du khách đến với resort JW Marriott Phú Quốc còn được hoà mình vào các hoạt động hấp dẫn như: lớp học nấu ăn, lớp dạy làm lồng đèn, lớp tập yoga miễn phí, khu vui chơi cho trẻ em, dịch vụ tổ chức sự kiện, tiệc cưới, hội nghị cao cấp, với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên chu đáo. 

Review của khách du lịch về JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay

Về chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất và thiết kế đẳng cấp tiện nghi chắc chắn không thể bàn quá nhiều khi nhắc tới JW Marriott Phú Quốc, cùng tham khảo một số đánh giá chi tiết nhất của du khách đã từng lưu trú tại đây nhé!

“Khách sạn nằm phía nam đảo Phú Quốc sát bãi kem. Sạch & đẹp tuyệt vời. Về dịch vụ thì khỏi chê, từ nhân viên tiếp Tân đến dịch vụ dọn phòng rất thân thiện & chu đáo, phân bố các khu vực như các khoa của trường Đại học làm cho mình rất thú vị, muốn khám phá các loại phòng khác nữa!”

“Khách sạn tuyệt đẹp, phục vụ tuyệt vời, Quản Gia Nay Phục vụ tận tình, chu đáo trên cả tuyệt vời! gia đình cô chắn chắc chắn sẽ quay lại để nghỉ dưỡng tại các biệt thự!!!! Cảm ơn resort và toàn thể nhân viên Khu nghỉ dưỡng đã mang lại kì nghỉ thú vị cho chúng tôi^^”

“Đã quá nổi tiếng với thương hiệu sang trọng JWMARRIOTT, kiến trúc đẹp tuyệt vời thì những con người làm việc tại đây lại đem sự yêu mến và mong muốn sẽ trở lại trong kì nghỉ tiếp theo của gia đình tôi.”

Bảng giá phòng JW Marriott Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phú Quốc sở hữu đa dạng các khu và hệ thống phòng số lượng lớn. Mỗi hàng phòng lại mang tới những tiện ích và thiết kế khác nhau, cùng với mức giá không giống nhau. 

Du khách có nhu cầu biết thêm thông tin bảng giá từng hạng phòng chi tiết, vui lòng liên hệ Reviewvilla.vn theo hotline: 0943 333 333 để được cung cấp và có cơ hội nhận về những voucher giảm giá, tham gia các chương trình ưu đãi nhất.

Thông tin đặt phòng JW Marriott Phú Quốc

Đọc đến đây chắc hẳn bạn đang rất nóng lòng muốn trải nghiệm và khám phá từng góc kiến trúc độc đáo của JW Marriott Phú Quốc rồi đúng không nào! Kết nối ngay với chúng tôi qua thông tin sau: 

  • Địa chỉ: 68 Tran Hung Dao Khu phố 7, Duong Dong, Phú Quốc
  • Số điện thoại: 0943 333 333 – 025 7777 7777

Xem thêm: Holiday Phu Quoc Hotel – Khách sạn cao cấp giữa trung tâm đảo ngọc

Địa điểm tham quan, vui chơi gần JW Marriott hấp dẫn 

Vinpearl Land Phú Quốc

Tổ hợp vui chơi, giải trí hấp dẫn hàng đầu Phú Quốc không thể bỏ qua chính là Vinpearl Land Phú Quốc.

Nơi đây mang đến hàng trăm các trò chơi hấp dẫn, từ những trò chơi tập thể, cá nhân, đến những trò chơi mạo hiểm đầy thử thách. Ghé thăm và chinh phục ngay những trò chơi thú vị này nhé!

Thành phố không ngủ Grand World Phú Quốc

Cách resort JW Marriott Phú Quốc chỉ khoảng 10 phút lái xe, du khách có thể ghé thăm Grand World Phú Quốc nổi tiếng. Nơi đây cung cấp các dịch vụ giải trí, ẩm thực cũng như mua sắm độc đáo nổi tiếng tại Việt Nam.

Các công trình nổi tiếng để check in và khám phá như: bảo tàng Teddy Bear Museum, công trình tre lớn nhất Việt Nam, kênh đào Venice, quảng trường vũ điệu nhiệt đới sôi động,…. 

Bãi Dài Phú Quốc 

Là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất hành tinh, bãi Dài sở hữu biển xanh, cát trắng và nắng vàng trải dài với thiên nhiên tuyệt đẹp.

Tại đây, bạn có thể cùng người thân dạo bước trên bãi biển khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, ngắm hoàng hôn lãng mạn.

Bên cạnh đó, có thể tổ chức các hoạt động trên biển cực kỳ thú vị như: BBQ ngoài trời, lặn ngắm san hô, chèo thuyền kayak, đạp xe đạp đôi, cắm trại qua đêm để ngắm bình minh trên biển. 

Vườn tiêu Phú Quốc 

Cách resort JW Marriott Phú Quốc không xa, du khách có thể ghé thăm vườn tiêu nổi tiếng Phú Quốc. Với khí hậu trong lành, đất trù phú, tiêu Phú Quốc là một trong những sản phẩm nổi tiếng hàng đầu cả nước.

Tiêu thơm đặc trưng, không quá nồng và cực kỳ chất lượng. Đừng quên check in với vườn tiêu xanh mát và mua tiêu về làm quà cho những người thân và bạn bè của mình nhé. 

Trên đây là toàn bộ review cụ thể và chi tiết nhất mà Reviewvilla.vn muốn chia sẻ tới bạn về địa điểm nghỉ dưỡng bậc nhất Phú Quốc: JW Marriott Phú Quốc. Hy vọng, du khách sẽ có thêm một lựa chọn tuyệt vời dành cho kỳ nghỉ của mình sắp tới bên những người thân yêu và gia đình của mình nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4/5 - (1 bình chọn)