Top 10 nhà hàng Tiền Giang menu siêu ngon, hợp túi tiền

Top 10 nhà hàng Tiền Giang menu siêu ngon, hợp túi tiền

Tiền Giang không chỉ ấn tượng với cảnh đẹp nên thơ mà còn là chốn ẩm thực với đa dạng món ngon đậm chất miền Tây. Nếu bạn đang có kế hoạch ghé thăm miền đất này và muốn thưởng thức những món ngon mà vẫn đảm bảo hợp túi tiền thì đừng bỏ qua bài viết của Reviewvilla.vn. Dưới đây là danh sách 10 nhà hàng Tiền Giang chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Top 15 khu nghỉ dưỡng resort Miền Tây giá rẻ view sông nước đẹp

Top 20 Homestay miền Tây giá rẻ đẹp đậm chất sông nước miệt vườn

1. Top 4 nhà hàng Tiền Giang cực nhiều món ngon lạ

1.1. Nhà hàng Trung Lương 

Địa chỉ: 207 Ấp Bắc, Phường 10, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Khi nhắc đến ẩm thực Tiền Giang, không thể bỏ qua nhà hàng Trung Lương. Nằm ngay trên quốc lộ 1A, nơi đây không chỉ thuận tiện cho việc di chuyển mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi không gian rộng rãi, thoáng mát và đậm chất truyền thống. Thiết kế của nhà hàng Tiền Giang với các chòi lá, khuôn viên sân vườn và hồ cá tạo nên một bầu không khí thanh bình và thư thái. Những chiếc chòi lá nhỏ xinh được bao quanh bởi cây cối đem lại khung cảnh đẹp mắt.

Top 10 nhà hàng Tiền Giang menu siêu ngon, hợp túi tiền

Menu của nhà hàng Tiền Giang có đủ món ăn dân dã, đậm đà hương vị miền sông nước. Mỗi món ăn tại Trung Lương đều được kỳ công chế biến giúp bạn có thể yên tâm thưởng thức. Bạn sẽ khó có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của cơm tấm thơm ngon, cá lóc nướng trui béo ngậy, hay hủ tiếu Mỹ Tho đậm đà. Lẩu cá kèo và bún mắm là những món ăn đặc sản, chắc chắn sẽ làm say lòng bất kỳ ai.

XEM THÊM:  Top 15 đặc sản Sóc Trăng nổi tiếng đáng thử thích hợp làm quà

1.2. Nhà hàng Làng Việt 

Địa chỉ: 194D, Ấp Bắc, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Muốn thưởng thức ẩm thực đồng quê thì bạn có thể ghé đến nhà hàng Làng Việt. Nhà hàng Tiền Giang này được thiết kế theo lối kiến trúc nhà cột gỗ, lợp ngói truyền thống, mang đến không gian rộng rãi, thoáng mát và gần gũi. Một điểm thu hút của nơi này là ao nước xanh trong để trồng sen và thả cá nên cảnh sắc quá đỗi bình dị.

Top 10 nhà hàng Tiền Giang menu siêu ngon, hợp túi tiền

Không chỉ dừng lại ở không gian tuyệt vời, nhà hàng Làng Việt còn khiến thực khách bất ngờ với menu vô vàn các món ăn đặc sản của miền Tây. Mỗi món ăn ở nhà hàng Tiền Giang đều được chế biến công phu với hương vị đặc trưng, khiến ai thưởng thức qua cũng phải nhớ mãi. Bạn nhất định phải ăn món cá lóc nướng trui, lẩu mắm, bánh xèo hay hủ tiếu.

Top 10 nhà hàng Tiền Giang menu siêu ngon, hợp túi tiền

Với không gian rộng thoáng, địa điểm này đáp ứng mọi nhu cầu, từ những bữa tiệc ấm cúng gia đình đến các sự kiện lớn. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ đảm bảo bạn và người thân có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

1.3. Nhà hàng Hoàng Sa

Địa chỉ: Bờ kè sông Tiền, phường 6, TP Mỹ Tho, Tiền Giang

Nằm yên bình bên bờ kè sông Tiền, nhà hàng Hoàng Sa là một trong những nhà hàng tốt nhất tại Tiền Giang, nơi mà thực khách có thể tận hưởng món ngon trong không gian yên tĩnh và mát mẻ. Không gian của nhà hàng được thiết kế mở, giúp thực khách vừa dùng bữa vừa có thể ngắm nhìn dòng sông Tiền trôi êm đềm, tận hưởng làn gió mát rượi trong lành.

Top 10 nhà hàng Tiền Giang menu siêu ngon, hợp túi tiền

Nhà hàng ở Tiền Giang này chuyên về các món ăn được làm từ hải sản. Mỗi món ăn không chỉ đẹp mắt mà còn giữ nguyên hương vị tươi ngon của biển cả. Một món ăn được yêu thích tại Hoàng Sa là tôm sú nướng muối ớt. Những con tôm sú tươi rói, được tẩm ướp vừa vặn, nướng trên lửa than hồng đến khi vỏ tôm vàng rụm, thơm lừng. 

1.4. Nhà hàng sân vườn Lộc Mai 

Địa chỉ: 279E Phạm Ngọc Thạch, Mỹ Tho, Tiền Giang

Nếu bạn đang tìm một nơi thư giãn, thưởng thức những món ăn dân dã đậm vị quê giữa không gian xanh mát, nhà hàng sân vườn Lộc Mai chính là điểm đến lý tưởng. Tại đây, bạn sẽ cảm nhận được sự dễ chịu và thư thái từ không gian rộng mở, cây cối xanh tươi rợp bóng mát. Bãi đỗ xe rộng rãi và an toàn với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi đến thưởng thức ẩm thực ở nhà hàng Tiền Giang này.

Top 10 nhà hàng Tiền Giang menu siêu ngon, hợp túi tiền

Menu của nhà hàng Lộc Mai là sự kết hợp của các món ăn dân dã, mang đậm hương vị quê nhà. Những món ăn như lẩu cá thác lác, dồi sụn, bò quấn nấm kim châm, cá nướng…đã chinh phục biết bao thực khách bởi hương vị đặc trưng và cách chế biến tinh tế. Không chỉ có thực đơn hấp dẫn, nhà hàng Tiền Giang còn gây ấn tượng bởi phong cách phục vụ chu đáo và nhiệt tình.

2. Những nhà hàng ở Tiền Giang giá tốt, được thực khách yêu thích

2.1. Nhà hàng Chương Dương – nhà hàng Gò Công

Địa chỉ: 10 đường 30/4, Phường 1, Gò Công Tiền Giang

Nhà hàng Tiền Giang Reviewvilla.vn tiếp tục chia sẻ cho du khách đó là Chương Dương. Với diện tích rộng rãi, bãi đỗ xe lớn và đảm bảo an ninh, nơi đây mang đến cho thực khách không gian ăn uống thoải mái, tiện nghi và an toàn. Ngay từ lúc đặt chân đến nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình và nồng hậu từ đội ngũ nhân viên.

Top 10 nhà hàng Tiền Giang menu siêu ngon, hợp túi tiền

Nhà hàng Tiền Giang này tự hào sở hữu một menu phong phú với hàng trăm món ăn. Mỗi món ăn tạo nên vô cùng tỉ mỉ, nêm nếm cẩn thận để mang đến hương vị tuyệt vời, khó cưỡng. Hải sản tươi sống là một trong những điểm nhấn của Chương Dương. Những món như tôm hùm, cua, ghẹ, mực ống và cá mú được lựa chọn từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, sau đó chế biến theo nhiều cách khác nhau như hấp, nướng, xào, lẩu…

XEM THÊM:  Top 20 đặc sản miền Tây khiến ai cũng ăn một lần nhớ mãi

2.2. Nhà hàng Mekong Rest Stop 

Địa chỉ: KM 1964+ 300 Quốc Lộ 1A, Huyện Châu Thành, Tiền Giang

Mekong Rest Stop là nhà hàng Tiền Giang mang phong cách mở, hài hòa với cảnh quan. Khuôn viên được bao phủ bởi vườn cây ăn trái, bãi cỏ xanh mởn, hồ sen tỏa hương tạo nên những góc check-in đầy thú vị. Điểm nhấn đặc biệt là những cây cầu khỉ đậm chất miền Tây, không chỉ là nơi để bạn thỏa sức chụp ảnh mà còn giúp mang đến trải nghiệm văn hóa thú vị.

Top 10 nhà hàng Tiền Giang menu siêu ngon, hợp túi tiền

Quán ngon Tiền Giang mở cửa đón khách cả ngày. Mỗi món ăn tại đây đều được chế biến kỹ lưỡng, nêm nếm vừa phải để giữ nguyên hương vị thơm ngon tự nhiên, khiến ai đã từng thưởng thức đều phải mê mẩn. Bạn có thể bắt đầu bữa ăn của mình với một phần gỏi cuốn tôm thịt, bánh xèo vàng giòn hay nem nướng thơm lừng. 

Top 10 nhà hàng Tiền Giang menu siêu ngon, hợp túi tiền

2.3. Quán Hai Quê – Quán ăn ngon ở Tiền Giang

Địa chỉ: 262C Ấp Long Hòa A, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Quán Hai Quê là địa điểm nhất định sẽ làm thỏa mãn khẩu vị khó tính nhất của từng thực khách. Nhắc đến Quán Hai Quê, người ta không thể không nhắc đến những món ăn đậm chất dân dã. Cá chiên xù và baba nấu chuối là những món ăn phổ biến và được yêu thích, mang đến hương vị đậm đà của quê hương miền Tây. 

Top 10 nhà hàng Tiền Giang menu siêu ngon, hợp túi tiền

Quán ăn Tiền Giang gây ấn tượng bởi sự cải tiến liên tục trong chất lượng món ăn. Đầu bếp luôn tìm tòi, nghiên cứu để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực ngày càng hoàn hảo hơn. Với mức giá hợp lý, Quán Hai Quê chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn và gia đình trong mỗi dịp hội ngộ hay những buổi tiệc tùng đầm ấm. 

3. Điểm danh các quán ăn Tiền Giang nhất định phải đến một lần

3.1. GoGi House 

Địa chỉ: 86 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Với không gian ấm cúng và trang trí hiện đại, GoGi House mang đến cho khách hàng những trải nghiệm không thể quên. Món ăn nổi bật nhất tại nhà hàng Tiền Giang này chính là thịt nướng. Thịt được lựa chọn đạt chuẩn, ướp gia vị đậm đà và nướng trên bếp nóng hổi. Ngoài ra, quán còn cung cấp các loại lẩu nổi tiếng như lẩu kim chi và lẩu Bulgogi, với nước dùng đậm đà, hương vị đặc trưng của Hàn Quốc.

Top 10 nhà hàng Tiền Giang menu siêu ngon, hợp túi tiền

Không thể không nhắc đến nước chấm siêu ngon tại GoGi House, được chế biến từ những nguyên liệu tinh túy và tỉ mỉ trong cách phối trộn, tạo nên hương vị độc đáo và khác biệt. Đây là điểm nhấn quan trọng, giúp làm nổi bật hương vị thịt nướng và lẩu tại quán. Nhà hàng Tiền Giang còn gây ấn tượng bởi sự đa dạng trong topping và các món phụ phong phú. Khách hàng có thể lựa chọn từ các loại rau xanh tươi ngon, khoai tây chiên giòn, đến các loại nấm.

XEM THÊM:  Top 10 địa điểm du lịch Sóc Trăng nổi tiếng miền Tây sông nước

3.2. Hủ tiếu Tuyết Ngân – quán ăn Tiền Giang nổi tiếng

Địa chỉ: 481 Ấp Bắc, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Quán Hủ tiếu Tuyết Ngân không chỉ thu hút khách bằng chất lượng món ăn mà còn là nơi để bạn khám phá và tận hưởng sự phong phú trong văn hóa ẩm thực địa phương. Món này tại quán hấp dẫn bởi các loại topping đa dạng như hải sản tươi ngon, bò viên thơm ngon, thịt thăn mềm mại, xương đậm đà và hoành thánh giòn tan. 

Top 10 nhà hàng Tiền Giang menu siêu ngon, hợp túi tiền

Nước lèo là yếu tố quyết định làm nên sự nổi bật của món ăn. Sợi hủ tiếu được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, có độ dai vừa phải, khiến cho món ăn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Không gian ở quán ăn ngon Tiền Giang cực kỳ ấm cúng, phục vụ chu đáo nên luôn ghi điểm đối với thực khách.

3.3. Quán ăn Tiền Giang – Cánh Diều

Địa chỉ: 26 Hồ Biểu Chánh, Long Hưng, Gò Công, Tiền Giang

Quán ăn Cánh Diều được nhiều thực khách đánh giá cao. Đặt chân đến đây, bạn sẽ bị quyến rũ ngay từ lần đầu tiên bởi không gian sang trọng, rộng rãi của quán với các khu vực riêng tư lý tưởng cho các buổi tiệc đặc biệt. Không chỉ vậy, chất lượng phục vụ tại đây cũng là một điểm nhấn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc.

Top 10 nhà hàng Tiền Giang menu siêu ngon, hợp túi tiền

Quán ăn ở Tiền Giang mang đến những món ăn đồng quê dân dã, đậm đà hương vị miền Tây. Bạn sẽ được ăn các món quen thuộc như cá lóc nướng trui, bánh xèo, lẩu mắm… Những món ăn này không chỉ ngon mà còn gợi nhớ về những bữa cơm gia đình ấm cúng, đầy tình cảm.

XEM THÊM:  Cách làm bánh xèo miền Tây ngon - Địa chỉ ăn bánh xèo chuẩn vị

Bài viết ở trên là top nhà hàng Tiền GiangReviewvilla.vn chia sẻ đến du khách. Mỗi địa điểm đều mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và khác nhau. Từ không gian sang trọng đến những quán ăn dân dã, Tiền Giang hội tụ đủ các yếu tố để làm hài lòng mọi vị khách.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Lưu gấp những kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu siêu hot

Du lịch Phú Quốc mùa nào đẹp nhất? Kinh nghiệm du lịch các mùa

Biển Mỹ Khê Đà Nẵng – Thiên đường nghỉ dưỡng

Khám phá Bãi Dài Nha Trang – Điểm du lịch nổi tiếng

5/5 - (1 bình chọn)