Review Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc – Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao

Phú Quốc với những tài nguyên du lịch tuyệt vời đã trở thành thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, thu hút hàng triệu khách du lịch trong và ngoài nước. Và ngay sau đây, Reviewvilla.vn sẽ giới thiệu đến bạn một đẳng cấp nghỉ dưỡng tại đảo ngọc, Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc, khu resort 5 sao cao cấp hàng đầu trên đảo, nơi sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Liên hệ 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

vinpearl-resort-spa-phu-quoc

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc nằm phía bắc đảo, sở hữu bãi biển riêng tại Bãi Dài xinh đẹp, mang đến một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bờ đại dương trong xanh. Khu nghỉ dưỡng cung cấp tất cả những dịch vụ cần thiết cho một kỳ nghỉ ở biển trọn vẹn. Nhìn tổng quan, khu resort gồm 2 tòa nhà lớn là tòa Ocean và tòa Oral, nơi có hệ thống phòng khách sạn cùng các dịch vụ tiện ích.

Hệ thống phòng lưu trú cao cấp lên đến 605 phòng cùng 44 biệt thự riêng biệt, 6 nhà hàng và bar, khu spa đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, phòng họp có sức chứa lên đến 500 người cùng vô vàn tiện ích khác đang chờ bạn khám phá.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Vị trí của Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc ở đâu?

Vinpearl Resort & Spa Phu Quoc tọa lạc tại bãi Dài, thuộc Gành Dầu, nằm ở phía bắc đảo. Đây là một bãi biển còn giữ được nguyên nét hoang sơ và chưa bị con người khai thác quá nhiều. Sở hữu bãi biển riêng tại đây, mọi khách lưu trú của Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc đều được tận hưởng một không gian biển yên tĩnh và thoải mái tham gia các hoạt động vui chơi. Khu resort cách sân bay hơn 30km nhưng có lợi thế khi ở vị trí cực gần các khu vui chơi giải trí khác nổi tiếng của Vin như Vinpearl Land, VinWonders, Grand World, Vinpearl Safari….

Hướng dẫn di chuyển đến Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc nằm phía bắc đảo nên sẽ cách sân bay khá xa, du khách thường mất từ 50 phút đến 1 tiếng để di chuyển từ sân bay đến vị trí của resort. Tại cảng hàng không Phú Quốc luôn sẵn các loại xe taxi để du khách lựa chọn nhưng bạn cần tỉnh táo và luôn hỏi giá trước khi thuê để tránh bị hét giá. Nhưng đối với các khách lưu trú của Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc có thể hoàn toàn yên tâm bởi vì khu nghỉ dưỡng có bố trí xe đưa đón tận nơi. Bạn chỉ cần đặt dịch vụ trước 72 giờ và thông báo lịch bay để được sắp xếp xe phù hợp. 

Không gian thiên nhiên và phong cách thiết kế nổi bật của Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

vinpearl-resort-spa-phu-quoc

Đến với Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc, ai cũng phải choáng ngợp với cảnh sắc nơi đây, cả một bãi cát trắng mịn trải dài, nước biển trong xanh màu ngọc bích và không khí vô cùng trong lành dễ chịu. Resort sở hữu bãi biển riêng dài đến hơn 3km nên khách lưu trú có thể tự do thoải mái hoạt động trong một không gian rộng mở và thoáng đãng mà không lo bị làm phiền bởi bất kỳ ai khác. 

XEM THÊM:  Monaco Homestay Huế - Xứ sở thanh bình chốn mộng mơ

vinpearl-resort-spa-phu-quoc

Khu nghỉ dưỡng có tổng diện tích lên đến 120.000m2, được xây dựng thành hình vòng cung ôm trọn bờ biển. Khu khách sạn có 604 phòng nghỉ cao cấp, cùng đó là 6 nhà hàng và bar, khu spa Vincharm 5 sao, phòng tổ chức hội nghị, sự kiện, cùng tất cả các tiện ích đẳng cấp khác. Ngoài ra, Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc còn có 44 villa riêng biệt sở hữu hồ bơi riêng, một không gian nghỉ dưỡng cho những ai ưa thích sự riêng tư và lãng mạn. Hãy cùng khám phá chi tiết nội thất và đẳng cấp của từng phòng nghỉ ngay sau đây nhé.

Khám phá phòng nghỉ tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Ocean View Villa 3-Bedrooms

vinpearl-resort-spa-phu-quoc

Biệt thự hướng biển chắc chắn là lựa chọn đẳng cấp hàng đầu tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc. Biệt thự có diện tích lên đến 340m2, gồm 3 phòng ngủ với giường King cỡ lớn, sẽ phù hợp nhất dành cho nhóm khách 6 người. Phong cách thiết kế mang hơi hướng hiện đại của phương Tây, kết hợp cùng tone màu be nhạt mang đến cảm giác sang trọng và tinh tế. Mỗi phòng ngủ đều có nhà tắm cao cấp, được trang bị vòi sen và cả bồn tắm hiện đại. 

Ngoài 3 phòng ngủ, biệt thự còn có 1 phòng khách sang trọng và bếp ăn rộng mở được trang bị đầy đủ dụng cụ nấu ăn cũng như không gian ăn uống thoải mái. Không gian ngoài trời của villa bao gồm hồ bơi riêng và khu vực bàn ghế ngồi thư giãn, tận hưởng từng cơn gió biển mát lạnh. Từ biệt thự, du khách chỉ cần đi bộ vài bước là ra đến bãi biển tuyệt đẹp phía trước. 

Xem thêm: Top 20 Resort Phú Quốc giá rẻ đẹp view biển gần trung tâm từ 3-4-5 sao

Garden View Villa 3-Bedrooms 

vinpearl-resort-spa-phu-quoc

Tương tự như biệt thự hướng biển, biệt thự hướng vườn của Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc cũng sở hữu diện tích rộng lên đến 340m2. Toàn bộ tiện ích của căn nhà bao gồm 3 phòng ngủ lớn, 1 phòng khách hiện đại và khu bếp với đủ đồ nội thất và dụng cụ. Phong cách thiết kế vẫn chú trọng vào sự hiện đại và tinh tế, đảm bảo thể hiện đẳng cấp của một chỗ nghỉ 5 sao.

Hồ bơi riêng trong khu vực là nơi mà du khách luôn yêu thích nhất. Được thả mình trong làn nước mát sau một ngày dài khám phá thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Biệt thự có tầm nhìn ra khu vườn của resort và cũng rất gần với khu hồ bơi chính cũng như nhà hàng và bar. 

Family Suite

vinpearl-resort-spa-phu-quoc

Family Suite nằm trong tòa nhà chính của Vinpearl Resort & Spa Phu Quoc, sở hữu diện tích 80m2. Căn suite cao cấp có 2 phòng ngủ, sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hoặc một nhóm bạn 4 người. Phòng có thiết kế hiện đại với toàn bộ sàn nhà được lót thảm vô cùng êm ái, tone màu vàng nhạt và kem sữa khiến cả không gian bừng sáng. Từ phòng ngủ qua cửa kính lớn là đến khu vực ban công, view nhìn được toàn bộ cảnh biển xanh bao la, một địa điểm thật chill để đón bình minh và tận hưởng hương gió biển sáng sớm. 

Ocean View Deluxe Room

vinpearl-resort-spa-phu-quoc

Hạng phòng Deluxe là phòng nghỉ tiêu chuẩn của Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc. Phòng sở hữu diện tích 46m2 với giường đôi cỡ lớn hoặc 2 giường đơn. Phòng tắm riêng cao cấp được cung cấp đủ những đồ dùng cá nhân cần thiết. Loại phòng hướng biển thường nằm ở các tầng cao hơn để du khách có thể ngắm trọn đại dương phía trước từ vị trí ban công của phòng.

Garden View Deluxe Room

vinpearl-resort-spa-phu-quoc

Garden View Deluxe cũng tương tự như hạng phòng phía trên, có diện tích 46m2 gồm một phòng ngủ với giường King hoặc 2 giường đơn. Điểm khác biệt là hạng phòng này còn có view nhìn ra vườn và hồ bơi của khu resort. Phòng vẫn đảm bảo đủ nội thất cao cấp và có ban công rộng rãi thoáng mát. Đây là không gian phù hợp cho các cặp đôi khi tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc.

Những dịch vụ đẳng cấp 5 sao tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Khám phá ẩm thực tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc sở hữu 6 nhà hàng và bar các loại để đảm bảo mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng nhất cho du khách. 

  • Nhà hàng SeaShell
XEM THÊM:  VinOasis Phú Quốc: Bảng giá chi tiết và kinh nghiệm đặt phòng giá rẻ

vinpearl-resort-spa-phu-quoc

Nhà hàng SeaShell phục vụ khách lưu trú tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc tất cả các bữa trong ngày từ buffet sáng theo tiêu chuẩn quốc tế đến 2 bữa chính với menu đa dạng. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức hải sản tươi ngon nhất Phú Quốc, qua bàn tay biến hóa của những người đầu bếp tài ba, trở thành những món ăn vô cùng hấp dẫn.

  • Nhà hàng Nemo

vinpearl-resort-spa-phu-quoc

Nhà hàng Nemo nằm tại tầng trệt của tòa Coral. Nơi đây được thiết kế như một không gian ấm cúng với lối kiến trúc đậm chất truyền thống. Du khách sẽ được thưởng thức những món ăn Việt Nam gần gũi nhưng với một hương vị cực kỳ tuyệt vời. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội được xem các chương trình biểu diễn mang đậm bản sắc truyền thống của người Việt. Hãy đến Nemo và tận hưởng bữa tối ấm áp bên gia đình mình. 

  • Nhà hàng Pepper

vinpearl-resort-spa-phu-quoc

Nhà hàng Pepper nằm trong tòa Ocean tráng lệ, mang đến một không gian ẩm thực sang trọng đậm chất châu Á. Nơi đây phục vụ những món ăn đặc biệt từ hải sản nhưng theo phong cách của người Đông Nam Á và rất nhiều nét truyền thống của Việt Nam. Nhà hàng Pepper phục vụ buổi tối và loại hình ẩm thực chủ yếu là lẩu và nướng hải sản nên rất phù hợp cho một buổi tụ tập bạn bè hay gia đình. 

  • Pearl Lounge Cafe

Nếu bạn đang tìm một địa điểm sang trọng để gặp gỡ bạn bè hay đối tác thì Pearl Lounge Cafe chính là nơi đó. Nơi đây phục vụ những món đồ ăn nhẹ và thức uống thơm ngon cho các buổi gặp gỡ, cafe sáng hay trà chiều, trong một không gian yên tĩnh, sang trọng và tinh tế.

  • Sim Bar

Sim Bar là khu vực bar ngay sát hồ bơi lớn ngoài trời của Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc. Bar có thiết kế như một căn chòi vùng nhiệt đới, vừa hoang dã nhưng vẫn đủ cao cấp. Du khách có thể tìm thấy mọi loại cocktail thơm ngon nhất cùng các loại đồ uống hoa quả nhiệt đới mát lạnh tại Sim Bar. 

  • Seaview Cafe

Seaview Cafe nằm tại vị trí khá gần bãi biển, được thiết kế theo hướng không gian mở để có thể đón nhận những vạt nắng ấm áp và gió biển trong lành. Một buổi sáng sớm thưởng thức ly cafe thơm ngon, giữa khung cảnh thiên nhiên xanh ngát và những tiếng sóng biển rì rào, sẽ là trải nghiệm đáng nhớ cho kỳ nghỉ của bạn tại Vinpearl Resort & Spa Phu Quoc. 

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa Phú Quốc giá rẻ đẹp view biển ở trung tâm chợ đêm

Vincharm Spa Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Vincharm Spa nằm nép mình trong khu vườn xanh tốt của Vinpearl Resort & Spa Phu Quoc. Vinpearl luôn là thương hiệu hàng đầu trong các khu nghỉ dưỡng mà cung cấp dịch vụ spa. Từ không gian thiết kế đã toát lên được sự cao cấp và chất lượng 5 sao quốc tế của spa. Chưa kể đến liệu trình riêng biệt, sử dụng những nguyên liệu quý và đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm. Vincharm Spa sẽ là nơi làm mới cơ thể bạn hoàn toàn từ thể chất cho đến tinh thần.

Hồ bơi ngoài trời

Hồ bơi ngoài trời của Vinpearl Resort & Spa Phu Quoc có diện tích lên đến 5000m2, là khu vực rất được du khách yêu thích. Chạy dọc xung quanh hồ bơi là các ô ghế dài cho du khách tắm nắng và thư giãn. Hồ bơi còn có view nhìn ra khung cảnh biển cả thơ mộng, và xung quanh đó là những hàng dừa cao vút, một nơi tuyệt vời cho những ai đang muốn giải tỏa những stress và mệt mỏi. 

Gym Center

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc cung cấp phòng gym với hệ thống thiết bị cao cấp và hiện đại. Tại đây luôn có huấn luyện viên sẵn sàng hướng dẫn bạn tập theo một quy trình đúng đắn và đảm bảo sức khỏe. Đặc biệt không gian phòng tập mở hoàn toàn để du khách có thể đắm chìm trong không khí trong lành của thiên nhiên. 

Khu vui chơi trẻ em

Bạn sẽ không cần lo lắng quá nhiều cho các bạn nhỏ của gia đình mình khi đã có Kid’s Club tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc. Các bé sẽ được vui chơi thỏa thích trong một không gian tràn ngập sắc màu, và đặc biệt an toàn khi luôn có người giữ trẻ trông coi và chăm sóc các bé.

XEM THÊM:  Biển Hải Hòa - Một trong những bãi biển đẹp nhất xứ Thanh

Tổ chức sự kiện

Vinpearl Resort & Spa Phu Quoc mang đến các phòng họp, phòng tổ chức sự kiện với sức chứa lên đến 500 khách. Các phòng đều đảm bảo đáp ứng được hệ thống trang thiết bị hiện đại, chỗ ngồi thoải mái và không gian sang trọng, đẳng cấp. Để đáp ứng nhu cầu tổ chức sự kiện MICE, hay các sự kiện cưới hỏi, resort cung cấp dịch vụ tổ chức chuyên nghiệp, take care toàn bộ sự kiện mà khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt dịch vụ.

Bảng giá chi tiết và thông tin đặt phòng Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Đối với một khu nghỉ dưỡng 5 sao như Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc, giá phòng cho một phòng tiêu chuẩn hạng Deluxe dao động từ 3 – 4 triệu/đêm dành cho 2 người. Biệt thự 3 phòng ngủ sẽ có giá trong khoảng 9 – 12 triệu tùy vào thời điểm booking và hạng biệt thự hướng vườn hay hướng biển. Ngoài ra, du khách còn có thể đặt phòng kèm với combo vé vào công viên VinWonders và Safari cùng thuộc tổ hợp giải trí của Vinpearl. 

Du khách có thể tìm đặt dịch vụ trên các trang booking trực tuyến, hiện nay xuất hiện rất nhiều website thuận tiện cho người dùng để đặt phòng khách sạn một cách nhanh chóng. Tuy nhiên để đảm bảo độ uy tín, Reviewvilla.vn khuyến khích bạn nên đặt qua các công ty du lịch như Tico Travel. Thông qua các công ty, khách hàng vừa được đảm bảo quyền lợi, sự hỗ trợ nhiệt tình mà giá phòng cũng tốt hơn rất nhiều so với booking trực tiếp với bên resort. Thông tin đặt phòng chi tiết bạn có thể tham khảo sau đây:

Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc review chi tiết của khách hàng

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng đáng đến nhất trên đảo ngọc. Chất lượng dịch vụ đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, thái độ nhân viên chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng giúp đỡ du khách. Sau đây là một đánh giá tổng quát trên trang booking trực tuyến về khu nghỉ dưỡng và một số review chi tiết của khách hàng

Một gia đình ở TpHCM đã tận hưởng 2 đêm tuyệt vời tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc và vô cùng hài lòng:

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn hạn chế về vị trí xa trung tâm của khu nghỉ khiến du khách di chuyển tham quan mất nhiều thời gian hơn.

Những địa điểm nổi tiếng gần Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc

Một thiên đường vui chơi tại Phú Quốc nằm ngay kế bên Vinpearl Resort & Spa chính là VinWonders. Khu giải trí chỉ cách resort khoảng hơn 500m, một địa điểm vui chơi đặc sắc hàng đầu tại đảo ngọc. Tại đây, du khách sẽ được khám phá 6 phân khu trò chơi khác nhau được chia thành 12 chủ đề với hàng trăm trò chơi hấp dẫn.

Tổng diện tích lên đến gần 50 hecta, du khách chắc chắn sẽ phải dành cả 1 ngày để khám phá khu tổ hợp này. Giá vé vào cổng đối với người lớn là 750k/vé, hoặc bạn có thể mua kèm combo khi đặt phòng tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc để tiết kiệm chi phí. 

Vinpearl Safari Phú Quốc

Bạn sẽ được trải nghiệm tham quan sở thú với hình thức hoàn toàn mới lạ tại Vinpearl Safari Phú Quốc. Đây vừa là khu sở thú vừa là một khu bảo tồn động vật thiên nhiên hoang dã. Vinpearl Safari bao gồm 2 khu chính là khu vườn thú mở và khu safari. Du khách sẽ được chiêm ngắm các loài động vật quý hiếm chưa từng thấy trong khu vườn thú mở.

Còn đối với khu Safari, lần đầu tiên du khách được tận mắt chứng kiến đời sống tự nhiên của các loài động vật hoang dã. Ngoài ra, các hoạt động biểu diễn đặc sắc các bộ tộc bí ẩn cũng được sẽ được bật mí trong Vinpearl Safari này. Du khách cũng có thể mua vé theo 2 hình thức: mua theo combo hoặc mua trực tiếp tại cổng với giá 650k/vé người lớn.

Grand World Phú Quốc

Grand World là một khu tổ hợp giải trí, mua sắm mới đi vào hoạt động gần đây nhưng đã trở nên vô cùng nổi tiếng tại Phú Quốc. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội khám phá những văn hóa, kiến trúc nổi tiếng trên thế giới được mô phỏng chính xác đến từng chi tiết như thành phố Venice thu nhỏ với trải nghiệm ngồi thuyền Gondola, phố Trung Hoa với cổng chào Thượng Hải, Bảo tàng gấu Teddy, công viên Urban với những cảnh quan ấn tượng….cùng nhiều khu mua sắm sầm uất đang chờ bạn khám phá.

Như vậy, Reviewvilla.vn đã review toàn bộ những thông tin chi tiết nhất về khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc. Hi vọng rằng bạn có được những thông tin hữu ích nhất để chuẩn bị cho kỳ nghỉ mát tại Phú Quốc sắp tới. Nếu có thêm thắc mắc gì hoặc muốn tìm hiểu thông tin liên quan đến giá và dịch vụ, đừng ngại liên hệ hotline 0943.333.333 nhé, Reviewvilla.vn luôn sẵn sàng giải đáp bất cứ câu hỏi nào. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)