Review Muine Bay Resort – Nét đẹp kiến trúc Chăm Pa độc đáo

Mũi Né là một điểm đến du lịch độc đáo mới được khai thác hơn 20 năm trở lại đây. Vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ với biển xanh, cát trắng và ánh mặt trời rực rỡ trên những cung đường tuyệt đẹp đã khiến rất nhiều khách du lịch thích thú. Đến với Muine Bay Resort, du khách sẽ còn được tận hưởng nhiều hơn thế. Cùng Reviewvilla.vn khám phá khu nghỉ dưỡng 4 sao tại vùng đất đầy nắng và gió của Bình Thuận nhé. 

Liên hệ 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Giới thiệu về Muine Bay Resort

muine bay resort

Muine Bay Resort Mũi Né sở hữu vị trí tuyệt đẹp tại vịnh Mũi Né xinh đẹp và nhìn ra hòn đảo hoang sơ Hòn Lao, mang đến một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình, nhóm bạn hay các cặp đôi. Đây là khu phức hợp nghỉ dưỡng duy nhất tại Mũi Né – Phan Thiết và có tổng diện tích khuôn viên lên đến 10ha, bao gồm hơn 200 phòng lưu trú tiêu chuẩn 5 sao, nhà hàng và bar cao cấp, spa chăm sóc sức khỏe, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, phòng tổ chức sự kiện….

Muine Bay Resort mang trên mình khát khao vươn tầm quốc tế, trở thành khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực. Không chỉ là một nơi để nghỉ dưỡng, Muine Bay Resort còn là cầu nối văn hóa giữa những người ngoài với phong tục tập quán, văn hóa đặc sắc của bản địa, giúp gìn giữ và phát triển những nét truyền thống đẹp đẽ nơi đây.

Vị trí của Muine Bay Resort

Tọa độ Muine Bay Resort ở đâu?

Muine Bay Resort Mũi Né có địa chỉ tại khu phố 14, Phường Mũi Né, Tp.Phan Thiết, là một trong số ít khu nghỉ dưỡng tại đây sở hữu vị trí ngoài cùng của vịnh Mũi Né và có view nhìn thẳng ra Hòn Lao hoang sơ xinh đẹp. Với tọa độ đẹp như vậy, khu resort mang đến một không gian nghỉ dưỡng vô cùng yên tĩnh và thơ mộng giữa những cồn cát trắng mịn, biển cả và đất trời bao la. Và các địa danh nổi tiếng tại thành phố Phan Thiết chỉ nằm trong bán kính 10km xung quanh resort nên du khách sẽ có nhiều thời gian để tham quan.

Di chuyển đến Muine Bay Resort như thế nào?

Mũi Né là một điểm du lịch không quá gần nhưng cũng không quá xa Tp.HCM, chỉ cách khoảng 200km và chỉ mất hơn 4 giờ lái xe ô tô. Từ trung tâm Sài Gòn đến Muine Bay Resort, bạn chỉ cần chạy theo QL1A, một cung đường đẹp và vô cùng dễ đi. Nhưng nếu bạn ở khoảng cách xa trên 200km thì Reviewvilla.vn khuyến khích nên di chuyển bằng máy bay để tiết kiệm thời gian và không bị mệt mỏi bởi đường dài. 

Sân bay Phan Thiết cách khu nghỉ dưỡng chỉ hơn 10km và các chuyến bay đến đây có thể đặt dễ dàng trên các web của hãng hoặc thông qua các công ty du lịch. Và Muine Bay Resort có dịch vụ đưa đón sân bay tận nơi nên du khách chỉ cần đặt trước và không phải lo lắng về vấn đề di chuyển. 

Không gian sống đẳng cấp và phong cách thiết kế nổi bật của Muine Bay Resort

muine bay resort

Muine Bay Resort sở hữu bãi biển riêng tại vịnh Mũi Né nổi tiếng, những dải cát trắng mịn trải dài, nước biển trong xanh và luôn tràn ngập ánh nắng ấm áp. Trên tổng diện tích 10ha của khu resort, các công trình xây dựng được thiết kế hài hòa với cảnh quan thiên nhiên, đặc biệt trồng rất nhiều cây xanh để đảm bảo một không gian nghỉ dưỡng trong lành và tự nhiên nhất.

XEM THÊM:  Khách sạn Hải Âu Quy Nhơn - Phút giây bình yên giữa lòng thành phố

muine bay resort

212 phòng khách sạn được thiết kế hiện đại và cao cấp theo tiêu chuẩn một khu nghỉ dưỡng 4 sao. Ở phía giáp biển là 32 bungalow xinh đẹp lấy cảm hứng thiết kế từ tháp Chăm huyền bí, mang đến cảm giác vô cùng mới mẻ và độc đáo. Bên cạnh đó là những tiện ích nhà hàng, spa, sân tennis, hồ bơi….cao cấp hàng đầu tại Mũi Né.

Xem thêm: Top 20 Khu nghỉ dưỡng resort Mũi Né Phan Thiết view biển giá rẻ

Khám phá phòng nghỉ 4 sao tại Muine Bay Resort

Superior Room

muine bay resort

Muine Bay Resort mang đến 54 phòng hạng Superior tiêu chuẩn cao cấp và hiện đại. Phòng có diện tích rộng 38m2 bao gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm và ban công rộng rãi. Tone màu trắng kết hợp với nội thất gỗ cao cấp càng tôn lên vẻ tinh tế và sang trọng của căn phòng. Ban công nhìn ra khu vườn xanh mát của resort sẽ là một nơi thật chill để hưởng thú không khí trong lành.

Deluxe Room

muine bay resort

Deluxe Room là hạng phòng cao cấp hơn phòng tiêu chuẩn, sở hữu không gian 40m2 với những đồ nội thất cao cấp. Phòng Deluxe được thiết kế một cách sang trọng với điểm nhấn là những họa tiết Chăm pa tinh tế và khéo léo, vừa tạo nên nét đặc trưng văn hóa nhưng vẫn vô cùng tao nhã. Ban công của phòng cũng là một khu vực nổi bật khi có view nhìn ra khu vườn yên tĩnh và bãi biển phía xa.

Ocean Panorama Muine Bay Resort

muine bay resort

Là một trong những hạng phòng cao cấp của Muine Bay Resort Mũi Né, Ocean Panorama nằm tại các tầng cao nhất để có view nhìn toàn bộ đại dương. Phòng sở hữu diện tích 41m2 và được bố trí riêng một không gian để du khách có thể ngồi ngắm cảnh biển và thưởng thức đồ uống. Thiết kế chủ đảo vẫn là những đường nét khéo léo của người Chăm pa, kết hợp với sự cao cấp của nội thất tạo nên một không gian nghỉ dưỡng sang trọng.

Family Suite Muine Bay Resort

muine bay resort

Family Suite chính là căn phòng mà các gia đình đang tìm kiếm tại Muine Bay Resort. Suite cao cấp gồm 2 phòng ngủ liền kề, 1 phòng khách và 1 phòng tắm cao cấp. Tổng diện tích cả suite là 62m2 vô cùng rộng rãi và thoáng mát, gia đình bạn chắc chắn sẽ được tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng thoải mái tại đây.

Bungalow Muine Bay Resort

muine bay resort

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại phòng nào cho kỳ nghỉ lãng mạn của hai người thì bungalow của Muine Bay Resort có thể là một lựa chọn hoàn hảo. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng chỉ có 33 căn bungalow xây dựng giáp biển nên được du khách săn đón rất nhiều. Diện tích mỗi căn lên đến gần 70m2 và toàn bộ tiện nghi cao cấp đều được đảm bảo theo tiêu chuẩn 4 sao.

muine bay resort

Căn bungalow lấy cảm hứng thiết kế từ những ngôi nhà đặc trưng của người Chăm. Tone màu chủ đạo là trắng và các gam màu sáng, kết hợp với mái lá giản dị, tạo nên vẻ đẹp vừa cổ điển mà vừa sang trọng. Không gian phòng ngủ lãng mạn với lối kiến trúc độc đáo như những tháp Chăm cổ, cùng với những họa tiết đặc trưng trên ga gối, sẽ mang lại cho bạn cảm giác vô cùng mới mẻ. Xung quanh bungalow là thảm cỏ xanh mướt và khu vườn rợp cây cối.

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa Mũi Né Phan Thiết giá rẻ view biển đẹp đẳng cấp nhất

Những tiện nghi nổi trội của Muine Bay Resort

Dịch vụ ẩm thực tại Muine Bay Resort

Muine Bay Resort Mũi Né mang đến cho du khách trải nghiệm ẩm thực đa dạng và đặc sắc với 3 nhà hàng theo những phong cách khác nhau.

  • Champa Restaurant

Nhà hàng Champa nằm trong tòa nhà chính của khu resort, một không gian ẩm thực sang trọng và cổ điển. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách phương Tây, kết hợp đan xen với văn hóa Champa truyền thống. Điểm nhấn của nhà hàng ở quầy đồ ăn buffet được thiết kế theo hình con thuyền vô cùng độc đáo. Nhà hàng phục vụ tất cả các bữa trong ngày với thực đơn trải dài từ Âu sang Á đến những món ăn truyền thống Việt Nam.

  • Beachfront Restaurant
XEM THÊM:  Chùa Tam Thanh - Điểm du lịch tâm linh nổi tiếng Lạng Sơn

Muine Bay Resort mang đến một không gian thưởng thức ẩm thực ngoài trời trên bờ biển, được bao bọc bởi khu vườn xanh ngát và hồ bơi xinh đẹp của khu resort. Nhà hàng trước bãi biển có số lượng hạn chế và chỉ phục vụ buổi chiều nên nếu bạn có dự định dùng bữa tại đây thì cần đặt bàn nhanh chóng nhé. 

  • Seafood Market

Đến với Seafood Market, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức một bữa tối ngoài trời lãng mạn dưới ánh đèn lung linh, điệu nhạc Jazz du dương và một chút gió biển nhè nhẹ. Toàn bộ bữa ăn sẽ được chế biến ngay tại chỗ với nguyên liệu hải sản tươi ngon, bởi những người đầu bếp tay nghề hàng đầu của khu resort. Nhà hàng chỉ phục vụ từ 6 giờ tối đến 9 giờ 30 và đặc biệt vào tối thứ bảy hàng tuần sẽ có tiệc BBQ vô cùng hấp dẫn.

Muine Bay Spa 

Muine Spa là một nơi hồi phục cả thể chất lẫn tinh thần cho những ai đang gặp những vấn đề sức khỏe và căng thẳng trong cuộc sống. Khu spa của Muine Bay Resort gồm 2 khu massage ngay sát bãi biển, mang đến một không gian trị liệu mở, hòa mình với thiên nhiên và đất trời. Những kỹ thuật viên chuyên nghiệp của spa cùng những hương liệu quý từ tự nhiên sẽ khiến những giây phút trị liệu của bạn đáng giá hơn bao giờ hết.

Tổ chức sự kiện MICE

Hiện nay, loại hình du lịch MICE – du lịch liên quan đến tổ chức hội thảo, hội nghị, triển lãm, và du lịch khuyến thưởng đang vô cùng phát triển. Muine Bay Resort Mũi Né cũng nắm bắt xu hướng để mang đến dịch vụ tổ chức sự kiện kết hợp với nghỉ dưỡng cao cấp. Có rất nhiều loại phòng họp khác nhau cho khách hàng lựa chọn tùy theo số lượng đoàn khách và loại hình sự kiện muốn tổ chức.

Phòng Standard là dạng phòng họp tiêu chuẩn với sức chứa khoảng 30 khách tối đa. Diện tích phòng 43m2 có thể bố trí thành 2 dạng là rạp phim hoặc dạng hình chữ U. Phòng Premier là dạng phòng họp lớn của Muine Bay Resort, có diện tích lên đến 300m2 và chứa tối đa 300 khách. Dạng phòng này phù hợp cho những sự lớn, có thể bài trí phòng thành dạng chữ U (100 khách), bàn tròn (200 khách) và rạp phim (300 khách).

Ngoài hỗ trợ tổ chức sự kiện, Muine Bay Resort còn cung cấp trọn gói những bữa tiệc hoặc tea break trong chương trình. Có 3 dạng tiệc mà khách hàng có thể lựa chọn là Fine dining, BBQ Buffet hoặc set menu đặt trước. Tất cả dạng tiệc chủ yếu  phục vụ từ 30 khách trở lên với số lượng 10 khách/bàn. 

Lễ cưới lãng mạn tại Muine Bay Resort

Một lễ cưới được tổ chức trên bãi cỏ xanh cùng những dải cát trắng mịn, trong tiếng nhạc du dương và những con sóng vỗ êm đềm, chắc chắn sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời của mỗi người. Muine Bay Resort sẽ là nơi biến đám cưới của bạn trở thành một lễ đường trong mơ trong khung cảnh lãng mạn như vậy. Gói dịch vụ tổ chức lễ cưới sẽ bao gồm cổng hoa trang trí tại khu vực tiệc cưới, ghế sắp xếp theo yêu cầu, hệ thống loa và micro chất lượng cùng tiệc BBQ Buffet ngay tại sân vườn. 

Hồ bơi ngoài trời

Một địa điểm tuyệt vời để bạn có thể thư giãn và vùng vẫy trong làn nước mát, chính là hồ bơi ngoài trời của Muine Bay Resort Mũi Né. Hồ bơi nằm ngay phía trước khuôn viên tòa nhà chính, cạnh quảng trường và hướng ra bãi biển. Bể khá rộng và độ sâu vừa phải nên phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ. 

Sân tennis tiêu chuẩn

Đối với những du khách yêu thích thể thao thì Muine Bay Resort Mũi Né dành riêng một khu vui chơi thể thao được xây dựng theo tiêu chuẩn. Tại đây có 2 sân tennis và cầu lông cùng đó là dịch vụ cho thuê dụng cụ, giúp đáp ứng nhu cầu giải trí, thể thao rèn luyện sức khỏe của du khách bất cứ lúc nào. 

Tour khám phá Mũi Né

Muine Bay Resort cung cấp các tour tham quan trong ngày đến những địa điểm nổi tiếng tại Mũi Né – Phan Thiết. Du khách sẽ không còn phải băn khoăn nên đi chơi ở đâu hay di chuyển như thế nào. Một số tour hấp dẫn có thể kể đến như:

  • Suối tiên – Đồi cát đỏ – Đồi cát trắng
  • Chùa Tà Cú – Tháp Chăm
  • Đồi cát trắng
XEM THÊM:  Emeralda Ninh Bình Resort - Tìm về chốn bình yên

Du khách sẽ có 2 lựa chọn là xe jeep (2-4 khách) hoặc xe 7 chỗ (2-7 khách). Mỗi loại xe sẽ có mức giá khác nhau, tùy theo số lượng người hoặc nhu cầu trải nghiệm mà bạn có thể lựa chọn phương tiện theo ý muốn.

Dịch vụ vận chuyển

Ngoài dịch vụ đưa đón sân bay, Muine Bay Resort còn mang đến dịch vụ vận chuyển từ nơi lưu trú của du khách đến tận resort. Với mục đích đặt sự an toàn và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, resort mong muốn có thể cung cấp dịch vụ trọn gói không chỉ về nghỉ dưỡng mà còn muốn đồng hành cùng bạn trên mọi cung đường. Có 3 tuyến xe được khu nghỉ dưỡng cung cấp xuất phát từ các thành phố gần Mũi Né là TpHCM, Nha Trang và Đà Lạt. 

Muine Bay Resort booking giá ưu đãi và nhanh chóng

Sau đây là giá phòng chi tiết của Muine Bay Resort mà du khách có thể tham khảo cho chuyến đi sắp tới của mình đến Mũi Né.

  • Superior Room: 136 USD/đêm, phòng tiêu chuẩn 2 người
  • Deluxe Room: 160 USD/đêm, phòng tiêu chuẩn 2 người
  • Ocean Panorama: 200 USD/đêm, phòng tiêu chuẩn 2 người
  • Family Suite: 254 USD/đêm, phòng tiêu chuẩn 4 người
  • Bungalow: 230 USD/đêm, phòng tiêu chuẩn 2 người

Đây là giá phòng được niêm yết trên trang chủ của Muine Bay Resort Mũi Né. Vào các đợt cao điểm, cuối tuần hay kỳ nghỉ lễ, giá có thể thay đổi. Để được hỗ trợ đặt phòng nhanh chóng với một mức giá phải chăng hơn, du khách nên đặt thông qua các công ty du lịch uy tín, điển hình như Tico Travel, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nghỉ dưỡng. Khi thực hiện booking qua công ty, du khách không chỉ được tư vấn kỹ càng về các dịch vụ mà chắc chắn được hưởng mức giá ưu đãi hơn so với đặt trực tiếp.

Địa chỉ: Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Những địa điểm vui chơi gần Muine Bay Resort

Đồi Cát Đỏ

Mũi Né nổi tiếng bởi những bãi biển cát trắng, hay những đồi cát mênh mông không khác gì sa mạc. Chính nét đẹp độc lạ này đã thu hút rất nhiều du khách đến chiêm ngắm và chụp ảnh. Đồi Cát Đỏ nằm gần bãi biển Hòn Rơm, cách Muine Bay Resort chỉ hơn 3km. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những đồi cát lớn vàng óng, mịn màng. Hơn nữa, địa hình nơi đây không cố định mà thay đổi theo thời tiết do gió, bão và các hiện tượng tác động khác, khiến cho cảnh quan trở nên vô cùng đa dạng. 

Suối Tiên

Không có những dòng nước trong suốt, lấp lánh như trong cổ tích, nhưng suối Tiên ở Mũi Né vẫn hấp dẫn nhiều lượt khách du lịch đến nơi đây. Suối Tiên cách khu nghỉ dưỡng Muine Bay Resort chỉ hơn 7km, du khách có thể tự tham quan hoặc đặt gói tour của resort. Suối Tiên được ví như bức phù điêu của mẹ thiên nhiên bởi những cột cát được hình thành từ rất lâu đời, mang đủ hình dạng khiến du khách khá thích thú. 

Tháp Chăm Posha-Inu

Tháp Posha-Inu, cách trung tâm thành phố khoảng 7km, là một khu đền tháp của người Chăm thời xưa, có niên đại từ thế kỷ 15. Khu đền sở hữu phong cách kiến trúc Hòa Lai, mang đậm dấu ấn của người Chăm cổ. Dù đã qua hơn nửa thiên niên kỷ nhưng những viên gạch từ các vết tích còn sót lại vẫn giữ nguyên một màu đỏ tươi đẹp đẽ, trong khi phần được thêm vào để tu sửa chưa qua trăm năm đã bị phai màu. Đó vẫn còn là một điều bí ẩn và khiến rất nhiều du khách tò mò mà đến đây để khám phá. 

Bàu Trắng

Bất kỳ ai đến Mũi Né du lịch cũng không thể bỏ qua cung đường vượt biển tuyệt đẹp này. Đây vốn là một hồ nước ngọt lớn, xung quanh được bao bọc bởi đồi cát trắng trải dài, được ví như là Sahara của Bình Thuận. Khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê phượt luôn dành thời gian ghé qua điểm đến này để check in và chụp những bộ ảnh chất cực kỳ. Bàu Trắng cách Muine Bay Resort khá xa, khoảng 25km, nhưng so với cảnh quan nơi đây thì mọi thời gian và công sức đều vô cùng xứng đáng.

Toàn bộ thông tin tổng quát về phòng nghỉ, dịch vụ và bảng giá của Muine Bay Resort đã được Reviewvilla.vn cung cấp đủ trong bài review trên. Nếu bạn cảm thấy hứng thú với khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Mũi Né này thì đừng ngại liên hệ qua hotline 0943.333.333 để được tư vấn thêm về giá cả và những chương trình ưu đãi sắp tới nhé.

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT