ROMANA RESORT & SPA – ĐIỂM NGHỈ DƯỠNG LÝ TƯỞNG TẠI MŨI NÉ

ROMANA RESORT & SPA: ĐIỂM NGHỈ DƯỠNG LÝ TƯỞNG TẠI MŨI NÉ

Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, bãi biển trong xanh, thơ mộng và giá cả phải chăng, du lịch Phan Thiết – Mũi Né ngày càng trở thành điểm đến quen thuộc của du khách trong và ngoài nước. Ngoài địa điểm du lịch đẹp được nhiều du khách lựa chọn là nơi nghỉ dưỡng, hãy cùng Reviewvilla.vn khám phá Romana Resort & Spa – khu resort Mũi Né được yêu thích nhất.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về Romana Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Đầu tư Romana Resort & Spa – Phan Thiết, khai trương từ năm 2007 và mới được sửa chữa và cập nhật vào cuối năm 2016.

Tọa lạc trên một trong những bãi biển đẹp nhất cả nước, Romana Resort sẽ là một trong những điểm dừng chân trên hơn 4 ha đồi thoai thoải được bao quanh bởi biển xanh. , mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách khi đến Phan Thiết.

Tọa lạc hùng vĩ trên hơn 4 ha sườn đồi, Romana Resort & Spa Mũi Né là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao với thiết kế kiến ​​trúc độc đáo pha trộn giữa hai nền văn hóa Á – Âu.

ROMANA RESORT & SPA: ĐIỂM NGHỈ DƯỠNG LÝ TƯỞNG TẠI MŨI NÉ

Romana Resort & Spa tọa lạc ở độ cao thoai thoải 40m, theo con dốc dẫn ra biển, ba mặt được bao bọc bởi núi, đồi Phi lao, những hàng cây cổ thụ, hàng cọ, biệt lập hoàn toàn với thế giới ồn ào bên ngoài.

Đứng trên sườn đồi thơ mộng này, du khách có thể nhìn thấy 64 phòng Deluxe, 28 villa và 4 junior suite của resort Romana đều hướng ra biển – một trong những điểm ngắm Mũi Né đẹp nhất Phan Thiết. Các phòng đều có diện tích lớn, hiện đại và đầy đủ tiện nghi, có ban công hướng biển tạo sự thoải mái tối đa.

Romana Resort & Spa Mũi Né cung cấp đầy đủ các dịch vụ phù hợp với nhu cầu khác nhau của bạn: nhà hàng có tầm nhìn hướng biển với thực đơn Âu Á đầy đủ, Laguna Bar và Oceania Spa, hồ bơi, bida, sân bóng chuyền bãi biển, sân tennis, phòng tập gym…

Chỉ điểm qua đôi nét thôi chúng ta cũng cảm thấy được đây đúng là một địa điểm nghỉ dưỡng đáng chú ý khi đến Mũi Né phải không nào? Để biết thêm chi tiết hơn về Romana Resort & Spa đừng quên đọc hết bài viết này của Reviewvila.vn nhé! 

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Romana Resort & Spa Mũi Né

2.1. Địa chỉ chi tiết

Địa chỉ: Km 8. Khu phố 5, Phường Phú Hài, Phan Thiết.

Romana Resort & Spa Mũi Né tọa lạc trên một ngọn đồi riêng ở Mũi Né, cách thành phố Hồ Chí Minh 200km về phía Đông Bắc, bạn chỉ mất khoảng 3 giờ đi xe là có thể đến với thiên đường nghỉ dưỡng Mũi Né với những dãy đồi đất thoai thoải, bãi cát ven biển rộng thoáng mát và những rặng dừa xanh. Được bao quanh bởi biển. Resort Romana chỉ cách trung tâm thành phố Phan Thiết 10km, cồn cát 20km và ga Phan Thiết 15km, rất thuận tiện cho du khách.

XEM THÊM:  The Cliff Resort & Residences - Ốc đảo Địa Trung Hải ở Việt Nam

2.2. Hướng dẫn đường đi tới Romana Resort & Spa Mũi Né

Hướng dẫn di chuyển đến Romana Resort Mũi Né

Quãng đường từ Sài Gòn đến khu du lịch dao động khoảng 200 km. Bạn có thể lựa chọn hình thức đi xe khách, tàu hỏa hoặc tự lái. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo:

  • Di chuyển bằng xe khách: Bạn có thể tham khảo hãng xe Phương Trang từ Sài Gòn, thời gian đi khoảng 4 tiếng 30 phút. Xe sẽ dừng tại bến xe trên đường Huỳnh Thúc Kháng và đi thêm 16,2 km nữa là đến khu du lịch. Giá vé khởi điểm từ 135.000 đồng / người (giá hiển thị là tốt nhất tại thời điểm kiểm tra và có thể thay đổi tùy theo thời điểm).
  • Di chuyển bằng ô tô riêng: Nếu bạn có ô tô riêng và muốn di chuyển từ Sài Gòn đến khu du lịch thì có thể tham khảo lộ trình sau: Đi theo tuyến QL1A – Tôn Đức Thắng – Hùng Vương – Nguyễn Thông, đến khu phố 5, phường Phú Hài. Lộ trình mất khoảng 4 giờ 20 phút đi ô tô.
  • Di chuyển bằng tàu hỏa: Ga Phan Thiết nằm ở trung tâm Phan Thiết. Từ Sài Gòn đến ga Phan Thiết mất khoảng 4 giờ đi tàu. Đi taxi từ ga Phan Thiết đến khu du lịch khoảng 15km, giá taxi 4 chỗ ước tính khoảng 200.000 – 250.000 đồng / chiều.

Các tuyến tàu tham khảo:

  • Tuyến Sài Gòn – Phan Thiết: Tàu SPT2, giá vé dao động từ 122.000 – 200.000 đồng / người, tùy hạng ghế.
  • Tuyến Phan Thiết – Sài Gòn: Tàu SPT1, giá vé dao động từ 122.000 – 300.000 đồng / người, tùy hạng ghế.

Lưu ý: Giá vé đã bao gồm bảo hiểm và có thể thay đổi tùy trường hợp. Giá hiển thị là giá tốt nhất hiện có khi thanh toán.

Các bạn cũng có thể tham khảo các hãng taxi tại Phan Thiết:

  • Taxi Mai Linh: 025238383838
  • Vinasun Taxi: 02523888888
  • Sun Taxi: 02523667788

3. Không gian và phong cách thiết kế của Romana Resort & Spa Mũi Né

3.1 Phong cách thiết kế Romana Resort & Spa

ROMANA RESORT & SPA: ĐIỂM NGHỈ DƯỠNG LÝ TƯỞNG TẠI MŨI NÉ

Romana Resort được thiết kế với những nét sang trọng và tinh tế của Ý và Châu Á. Khu nghỉ dưỡng được bao quanh bởi những bãi biển và những ngọn đồi xanh tươi quanh năm. Đến với resort, bạn sẽ được tận hưởng sự riêng tư tuyệt đối, nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và tiện nghi tối đa với những căn villa Mũi Né hiện đại, sang trọng. Resort Romana mê hoặc mọi du khách đến đây bởi vẻ đẹp thơ mộng của buổi sáng, sự lãng mạn của buổi tối và những dịch vụ mà khu nghỉ dưỡng mang lại.

3.2. Hệ thống phòng nghỉ Romana Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng Romana Resort & Spa Phan Thiết có tổng số 96 phòng với thiết kế ấn tượng, nội thất sang trọng và tiện nghi theo tiêu chuẩn Châu Âu. Điều làm nên sự đặc biệt của Romana Resort là tất cả các phòng đều có hướng biển và khu biệt thự nào cũng có view đẹp, có hồ bơi riêng. Khu nghỉ dưỡng cung cấp 4 biệt thự 3 phòng ngủ, 8 biệt thự hồ bơi hướng biển, 20 biệt thự hồ bơi hướng biển và 64 phòng nghỉ sang trọng. 

  • Pool Villa Beach Front: Diện tích phòng 100m2, được trang bị 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn. Phòng cho tối đa 2 khách. Với bể bơi riêng, phòng tắm ngoài trời, bạn có thể tận hưởng khoảng thời gian thư giãn riêng tư và lãng mạn giữa thiên nhiên.

ROMANA RESORT & SPA: ĐIỂM NGHỈ DƯỠNG LÝ TƯỞNG TẠI MŨI NÉ

  • Pool Villa Ocean View: Diện tích phòng 100m2, có 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn. Phòng cho tối đa 2 khách. Mang đến sự sang trọng của nội thất hiện đại cho khách VIP hoặc các cặp đôi lãng mạn. Có hồ bơi riêng và phòng tắm ngoài trời.
XEM THÊM:  Vinh Hung Riverside Resort & Spa - Chốn bình yên giữa lòng phố cổ

ROMANA RESORT & SPA: ĐIỂM NGHỈ DƯỠNG LÝ TƯỞNG TẠI MŨI NÉ

  • Deluxe Ocean View: Phòng rộng 30m2, được trang bị 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn. Phòng có ban công riêng và phòng tắm với bồn tắm để thư giãn. Phòng cho tối đa 2 khách. Ngay tại căn phòng của mình, bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời trong ngày: đón bình minh rực lửa và ngắm hoàng hôn lãng mạn trên biển.

ROMANA RESORT & SPA: ĐIỂM NGHỈ DƯỠNG LÝ TƯỞNG TẠI MŨI NÉv

  • Junior Suite: Biệt thự có diện tích 200m2 và có thể chứa tối đa 06 khách. Tọa lạc trên sườn đồi mang đến không gian lý tưởng để giải nhiệt, bao gồm 1 phòng khách rộng, 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm trang nhã, hồ bơi riêng đầy đủ tiện nghi.

ROMANA RESORT & SPA: ĐIỂM NGHỈ DƯỠNG LÝ TƯỞNG TẠI MŨI NÉ

Tất cả các phòng trong resort đều có tầm nhìn hướng biển, minibar, két sắt, máy lạnh, máy sấy tóc, điện thoại trong phòng tắm,…

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa Mũi Né Phan Thiết giá rẻ view biển đẹp đẳng cấp nhất

4. Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Romana Resort & Spa

4.1. Nhà hàng và quầy Bar

Nhà hàng Panorama phục vụ các món ăn Á – Âu, liền kề với hồ bơi lớn, hướng ra biển có sức chứa 200 khách cùng lúc. Tại đây, du khách có thể thưởng thức bữa tối lãng mạn, vừa hóng gió biển, vừa ngắm cảnh biển, thưởng thức nhiều món hải sản tươi sống độc đáo, tinh tế.

Poor Bar bên hồ bơi có không gian hoàn toàn mát mẻ, nơi bạn có thể tận hưởng từng cơn gió biển, từng cái vỗ của sóng biển, nhâm nhi ly cocktail theo điệu nhạc du dương và tiếng sóng biển.

4.2. Spa

ROMANA RESORT & SPA: ĐIỂM NGHỈ DƯỠNG LÝ TƯỞNG TẠI MŨI NÉ

Dịch vụ thư giãn và làm đẹp cao cấp tại Oceania Spa, spa ấn tượng nhất Mũi Né, thiết kế theo phong cách phương Đông, huyền bí, hướng biển … bao gồm các dịch vụ sành điệu như: massage body, massage chân, massage mặt, xông hơi, làm móng và móng chân. Đặc biệt, du khách có thể thư giãn ngoài trời, tận hưởng các dịch vụ này và lắng nghe tiếng sóng gió.

4.3. Khu vui chơi trẻ em

Resort có khu vui chơi trẻ em riêng biệt. Sân chơi không có người trông trẻ nên các bậc phụ huynh cần lưu ý khi cho bé vui chơi tại đây. Lưu trú tại Romana Resort & Spa, du khách còn được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn như bóng chuyền bãi biển, tennis, thể thao biển, đốt lửa, câu lạc bộ bida …

4.4. Trung tâm hội nghị

Đặc biệt khi đoàn khách du lịch, công ty, tổ chức cần tổ chức các cuộc họp quan trọng thì khán phòng và phòng họp VIP của Romana Resort sẽ là sự kết hợp hoàn hảo. Hệ thống phòng họp 200 người trong khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế và được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại đảm bảo chất lượng cho sự kiện của bạn.

Xem thêm: Top 20 Khu nghỉ dưỡng resort Mũi Né Phan Thiết view biển giá rẻ

5. Review Romana Resort & Spa của khách hàng

ROMANA RESORT & SPA: ĐIỂM NGHỈ DƯỠNG LÝ TƯỞNG TẠI MŨI NÉ

Là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Mũi Né, nên Romana Resort & Spa được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu cũng như được đánh giá rất tốt trên các diễn đàn. Nếu bạn còn đang phân vân tìm hiểu về nơi này thì hãy cùng Reviewvila.vn điểm qua một vài review chân thực của những khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng tại Romana nhé. 

Chị Hai Thuy Trương (rate 5/5 sao) nhận xét: Cho 10 sao lun. Cảnh đẹp, biển sạch sẽ (+1sao). Romana Resort & Spa Mũi Né nằm trên đồi nên đường đi hơi dốc, từ cổng vào villa đi bộ hơi xa (-1sao). Phòng đầy đủ tiện nghi, nền gạch đi hơi nhám chân, phải mang dép (-1sao). Ghế bị rung rinh chân nên ko dám ngồi (-1 sao). Vị trí cách chợ vài km nên tối ra chợ chơi tìm đồ ăn hải sản ngon và rẻ (+1sao). Ko có muỗi. Nhân viên lễ tân vô cùng dễ thương, phục vụ chu đáo (+1sao). Hồ bơi có áo phao cho trẻ em (+1sao). Nhà hàng phục vụ buffet ít món mà toàn món ngon và dễ ăn (+1sao), nhà mình mua nước đá cho lun chứ ko bán. Tối nhà mình xin thêm gối và nệm cũng được nhân viên đem đến tận phòng. Nói chung là quá tuyệt cho chuyến đi lần này. Khi nhận phòng được phục vụ nước ép và trái cây nữa (+1sao).” 

XEM THÊM:  Bãi Tràm Hideaway Resort - Khu nghỉ dưỡng với nét đẹp hoang sơ

Anh The Manh Trang (rate 5/5 sao) nhận xét: Romana Resort & Spa Mũi Né gần biển nên view khá là đẹp. Đặc biệt là mình được ở phòng kế biển nên đi ra biển rất gần. Khu phòng ở được thiết kế theo lối kiến trúc tựa như bậc thang đi xuống dốc khá đẹp, cộng với kiến trúc mái ngói nhìn có vẻ khá cổ kính, đan xen với đó là lối thiết kế nội thất hiện đại bên trong. Resort có bể bơi rất đẹp, đồ ăn phục vụ buffet buổi sáng cũng khá là ngon. Tổng quan chung resort này khá ổn.”

Anh Hồ Trung Thông (rate 4/5 sao) nhận xét: “Cả nhà có một cuối tuần tuyệt vời ở đây, Resort nằm sát biển, khu resort có địa hình dốc và cao so với biển, nên tạo view tốt khi nhìn từ phòng, ban đêm nghẽ rõ tiếng sóng vỗ. Mình rất thích nhân viên ở đây, rất thân thiện. Vài điểm resort nên cải thiện như: làm sao để thu hút khách nhiều hơn cho trình ban đêm như buffet, vui chơi bên đêm…”

Ngoài ra, Romana Resort & Spa cũng nhận được rất nhiều ý kiến nhận xét khác nhau đến từ khách hàng. Dù những bình luận tích cực hay mang tính góp ý thì resort vẫn niềm nở tiếp nhận cũng như cam kết sẽ cố gắng phát huy những điểm mạnh, khắc phục điểm yếu để mang lại cho khách hàng kỳ nghỉ dưỡng tại Mũi Né đúng nghĩa nhất. 

6. Thông tin đặt phòng Romana Resort & Spa

Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 1, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

7. Các địa điểm du lịch gần Romana Resort & Spa

Đã nghỉ dưỡng tại Mũi Né mà đặc biệt là tại Romana Resort & Spa, quý khách hàng không thể bỏ qua một số địa điểm du lịch tham quan nổi tiếng gần resort mà Reviewvila.vn sẽ giới thiệu ngay đây: 

7.1. Suối Tiên (67 Huỳnh Thúc Kháng)

ROMANA RESORT & SPA: ĐIỂM NGHỈ DƯỠNG LÝ TƯỞNG TẠI MŨI NÉ

Cách khu du lịch 13,7 km và mất khoảng 18 phút đi xe, là địa điểm nổi tiếng của du khách ở Mũi Né và được mệnh danh là “Banglai Wonderland”. Suối Tiên Mũi Né là một con suối nhỏ nằm cạnh Hòn Rơm, là suối đi bộ có thung lũng cát rất đẹp. Cạnh suối là ngọn núi thạch nhũ trắng đỏ tự nhiên. Những khối thạch nhũ có hình dạng kỳ lạ đã hình thành một cách tự nhiên do sự hao mòn theo thời gian.

7.2. Làng Chài Mũi Né (Huỳnh Thúc Kháng)

Cách Romana Resort & Spa Mũi Né 16,3 km, tương đương khoảng 21 phút đi xe. Ngay lối vào làng, bạn có thể nhìn thấy hàng trăm chiếc thuyền đánh cá đủ màu sắc đang neo đậu trên mặt nước. Cách cảng không xa là một khu chợ nhỏ đầy màu sắc với vẻ đẹp yên bình của những rặng dừa xung quanh. Tản bộ dọc theo những bãi biển đầy vỏ sò trong khi đánh cá, đặc biệt là ở ven vịnh và phía nam thị trấn, và bạn sẽ thấy cách ngư dân phân loại sản phẩm đánh bắt của họ.

7.3. Đồi cát vịnh Mũi Né

Cách resort 17,9 km, tương đương khoảng 20 phút lái xe, là một trong những thắng cảnh từng mê hoặc các thi sĩ, họa sĩ và nhiếp ảnh gia. Ngoài hình dáng đẹp, màu sắc của cát cũng là điểm thu hút nhiều du khách (có 18 màu khác nhau). Trên cồn cát, bạn có thể thuê ván để chơi trượt cát, giá ván chỉ khoảng 5000đ. Sau khi vui chơi, bạn có thể thưởng thức dừa ngâm ba chỉ, bánh bột lọc Phan Thiết …

Hy vọng với bài viết đánh giá về Romana Resort & Spa Mũi Né có thể giúp bạn lựa chọn được một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất trong chuyến đi của mình. Đừng quên để lại bình luận và chia sẻ nếu thấy bài viết của chúng tôi hữu ích nhé. Reviewvilla.vn xin kính chúc quý khách hàng sẽ có chuyến đi du lịch Mũi Né thật vui vẻ và ý nghĩa. 

3/5 - (3 bình chọn)