Khu nghỉ dưỡng 4 sao Amaryllis Resort Phan Thiet Reviews chi tiết

Amaryllis Resort Phan Thiet Reviews

Phan Thiết nổi tiếng là một thành phố giáp biển đầy nắng và gió, một địa điểm không quá gần nhưng cũng không quá xa thành phố Sài Gòn. Chỉ hơn 4 giờ đồng hồ lái xe, bạn đã được đắm chìm trong ánh nắng vàng ruộm, trên những bãi cát trắng mịn bên bờ biển trong xanh. Cùng Reviewvilla.vn khám phá một khu nghỉ dưỡng 4 sao tuyệt đẹp, Amaryllis Resort Phan Thiet Reviews chi tiết những dịch vụ tiện ích và đẳng cấp nơi đây. 

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Amaryllis Resort Phan Thiet Reviews tổng quan

Amaryllis Resort Phan Thiet Reviews

Amaryllis Resort Phan Thiet là một trong những resort 4 sao cao cấp hàng đầu tại thành phố này. Khu nghỉ dưỡng nằm dọc ven biển Phan Thiết, sở hữu bãi biển riêng tuyệt đẹp nhưng cũng cực kỳ gần trung tâm thành phố. Resort được thiết kế theo phong cách đậm chất truyền thống, thể hiện bản sắc văn hóa địa phương và một chút văn hóa của người Chăm. Không chỉ là một nơi nghỉ dưỡng, Amaryllis Resort Phan Thiet Reviews cho du khách cơ hội được tìm hiểu những phong tục tập quán và cuộc sống của người dân vùng biển này.

Xem thêm: Maia Resort Quy Nhơn – Khu nghỉ dưỡng ôm trọn cả thiên nhiên

Amaryllis Resort Phan Thiet Reviews cách di chuyển

Vị trí của Amaryllis Resort Phan Thiet

Amaryllis Resort & Spa Phan Thiet nằm dọc con đường Nguyễn Đình Chiểu, thuộc khu phố 1, Tp.Phan Thiết, T.Bình Thuận. Vị trí của resort cách trung tâm thành phố chỉ 10 phút lái xe nên du khách có thể tham quan và vui chơi thoải mái các địa điểm xung quanh. Reviewvilla.vn gợi ý một số địa danh nổi tiếng gần khu nghỉ dưỡng mà bạn có thể tham khảo:

  • Tháp Poshanu
  • Suối Tiên
  • Đồi cát đỏ
  • Bảo tàng Ngọc Trai Mũi Né

Hướng dẫn di chuyển đến Amaryllis Resort Phan Thiet 

Nằm ngay gần trung tâm thành phố nên cung đường di chuyển đến Amaryllis Resort Phan Thiet Reviews cũng khá dễ dàng. Resort cách Sài Gòn chỉ hơn 200km, nằm ngay gần QL1A nên di chuyển từ các tỉnh thành khác cũng thuận tiện. Du khách có thể hoàn toàn đi đường bộ để đến được thành phố Phan Thiết cũng như khu nghỉ dưỡng.

  • Phương tiện ô tô cá nhân:

Đối với các khách du lịch xuất phát từ Tp.HCM hay các tỉnh thành lân cận dọc QL1A thì chỉ cần chạy dọc theo quốc lộ. Và khi đến đường Lê Duẩn tại thành phố Phan Thiết thì bạn rẽ vào và đi theo sự chỉ dẫn của map thêm 10km là đến chính xác vị trí của Amaryllis Resort & Spa Phan Thiet.

  • Xe khách:

Hiện nay có rất nhiều tuyến xe khách chạy đến Phan Thiết từ các tỉnh thành. Thời gian di chuyển khoảng 5 – 8 tiếng đối với địa điểm xuất phát trên 200km như Tp.HCM. Giá vẻ thì cực kỳ hợp lý, chưa đến 300.000đ/lượt/người nên đây sẽ là loại hình phù hợp cho những ai muốn tiết kiệm chi phí. Một số nhà xe uy tín như: Thành Bưởi (Sài Gòn – Phan Thiết),Open Bus (Sài Gòn – Mũi Né), Việt Nhật (Nha Trang – Mũi Né),….

  • Tàu hỏa:
XEM THÊM:  Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Hòn Tằm Nha Trang cực kỳ chi tiết

Nếu bạn muốn di chuyển trên một phương tiện thoáng mát hơn và hơn nữa muốn khám phá cảnh thiên nhiên tươi đẹp trên dải đất hình chữ S này thì có thể xem xét đi tàu đến Amaryllis Resort Phan Thiet. Hiện nay chất lượng toa tàu đã được cải thiện rất nhiều, trở nên êm ái và có nhiều lựa chọn hơn. Ga Phan Thiết cách Amaryllis Resort Phan Thiet chỉ hơn 10km, bạn có thể thuê taxi để đi từ ga về khu nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, đối với những khách ở các tỉnh xa hơn như Hà Nội, thì phương tiện ưu tiên hơn cả vẫn là máy bay. Thời gian di chuyển khoảng gần 2 tiếng đồng hồ và sẽ không bị mệt mỏi quá nhiều.

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa Mũi Né Phan Thiết giá rẻ view biển đẹp đẳng cấp nhất

Amaryllis Resort Phan Thiet reviews không gian nghỉ dưỡng

Amaryllis Resort Phan Thiet Reviews

Một địa điểm tại bãi biển thì điều đầu tiên mà du khách cảm nhận được đó là không khí trong lành và cực kỳ thoáng mát ở nơi đây. Amaryllis Resort Phan Thiet Reviews những làn gió biển mát lạnh, những tia nắng ấm áp và cả một đại dương trong xanh mang đến cho du khách. Từng hàng dừa cao vút, rủ bóng trong khuôn viên tạo một không gian râm mát vừa đủ cho du khách tản bộ, tắm nắng và tham gia những hoạt động ngoài trời thỏa thích. 

Amaryllis Resort Phan Thiet Reviews

Và không để phá hỏng tổng thể thiên nhiên thơ mộng đó, Amaryllis Resort xây dựng các kiến trúc của mình một cách mộc mạc và đậm nét truyền thống. Cả khu nghỉ dưỡng chỉ có hơn 80 phòng ngủ, con số vừa đủ, không quá đông đúc để đảm bảo một không gian nghỉ dưỡng an tĩnh và thư giãn nhất. Tất cả các phòng đều được bố trí ban công hoặc hiên nhà để khách lưu trú có không gian để tận hưởng hương vị của biển cả. 

Amaryllis Resort Phan Thiet Reviews thiết kế nổi bật và các hạng phòng nghỉ 

Superior Amaryllis Resort Phan Thiet

Superior là hạng phòng tiêu chuẩn và tiết kiệm của Amaryllis Resort Phan Thiet Reviews nhưng chất lượng vẫn chuẩn một khu nghỉ dưỡng 4 sao. Phòng sở hữu không gian rộng 32m2 bao gồm 1 phòng ngủ và 1 nhà tắm riêng. Các phòng Superior đều nằm chung trong tòa nhà 4 tầng hướng ra biển và có thang máy riêng.

Amaryllis Resort Phan Thiet Reviews

Cảm nhận đầu tiên về căn phòng chính là sự mộc mạc và truyền thống với nền gạch đỏ cổ điện nhưng không kém phần sang trọng. Các phòng ở tầng 1 thì có sân hiên riêng còn tầng cao sẽ đều có ban công mở rộng để không khí được lưu thông hài hòa vào trong phòng. 

Xem thêm: Top 20 Khu nghỉ dưỡng resort Mũi Né Phan Thiết view biển giá rẻ

Deluxe Amaryllis Resort Phan Thiet

Amaryllis Resort Phan Thiet xây dựng 38 phòng Deluxe bao gồm các phòng hướng vườn hoặc hướng biển. Diện tích chung của các phòng nghỉ là 32m2 chưa tính ban công hoặc sân hiên, khu vực ngoài rộng rãi có không gian thêm rộng đến 9m2 nữa. Phòng Deluxe mang dáng dấp của những thiết kế nhà cổ ngày xưa, đậm nét châu Á, mang đến cho du khách trải nghiệm hoài niệm vô cùng. Đối với các phòng hướng vườn, bạn sẽ có cơ hội được đắm chìm trong không gian xanh mát của khu vườn và hướng nhìn ra cả hồ bơi.

Amaryllis Resort Phan Thiet Reviews

Đối với những phòng Deluxe hướng biển, từ ban công, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh bãi biển xinh đẹp. Từ căn phòng chỉ cần đi bộ vài bước chân là đã chạm được đến mặt biển. Đây là sự lựa chọn hợp lý về giá cả mà vẫn đảm bảo không gian nghỉ dưỡng lãng mạn dành cho các cặp đôi.

Deluxe Premium 

Deluxe Premium là hạng phòng cao cấp hơn cả của Amaryllis Resort Phan Thiet Reviews và có không gian cũng rộng hơn rất nhiều. Chỉ riêng khu vực phòng ngủ đã sở hữu diện tích là 34m2, không kể phòng tắm. Và riêng ban công của Deluxe Premium rộng đến 20m2, được bố trí một bộ bàn ghế cao cấp để du khách có thể ngồi trò chuyện hoặc đơn giản là đọc sách, thưởng trà và đắm mình trong làn gió biển nhè nhẹ.

XEM THÊM:  Thời tiết Đà Lạt - Đi Đà Lạt vào mùa nào là đẹp nhất?

Amaryllis Resort Phan Thiet Reviews

Thiết kế của căn phòng này có nét tươi sáng hơn hẳn so với 2 hạng phòng trên. Tone màu được sử dụng là màu hồng pastel nhẹ nhàng và lãng mạn, thật sự phù hợp cho một kỳ nghỉ trăng mật ngọt ngào. Ban công của Deluxe Premium đương nhiên có thể nhìn ra toàn cảnh đại dương, cho phép bạn cùng người thương được thưởng thức một khoảng thời gian riêng tư và lãng mạn nhất.

Deluxe Family Amaryllis Resort Phan Thiet

Đối với những ai thích không gian rộng rãi hơn hoặc các gia đình, nhóm bạn muốn cùng nghỉ ngơi thì Deluxe Family là lựa chọn hoàn hảo. Amaryllis Resort Phan Thiet Reviews 10 phòng nghỉ hạng gia đình, có sức chứa tối đa đến 4 người/phòng tùy vào yêu cầu setup của du khách. Không gian phòng ngủ rộng đến 44m2 và sân hiên rộng rãi lên đến 25m2.

Gam màu được sử dụng cho Deluxe Family là màu xanh nước biển, màu sắc tươi mát của đại dương, mang đến cho người ở cảm giác khoan khoái và thư giãn vô cùng. Nếu bạn muốn số lượng hơn 2 người trong 1 phòng thì khu resort có thể kê thêm giường đơn bên cạnh giường đôi cỡ lớn. Chắc chắn những tiện nghi và chất lượng phòng nghỉ này sẽ không làm bạn thất vọng. 

Amaryllis Resort Phan Thiet Reviews thông tin đặt phòng chi tiết

Dưới đây là thông tin liên hệ, bất cứ lúc nào cũng có người sẵn sàng hỗ trợ bạn:

Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 1, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Amaryllis Resort Phan Thiet Reviews những dịch vụ tiện ích nổi bật

Nhà hàng & Bars tại Amaryllis Resort Phan Thiet Reviews

Imperial Restaurant

Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những tinh hoa ẩm thực từ Âu sang Á tại nhà hàng Imperial của Amaryllis Resort Phan Thiet reviews. Nhà hàng mang đến một không gian trải nghiệm ẩm thực độc đáo, kết hợp những màu sắc hiện đại với không gian thiết kế đậm nét truyền thống. Khu resort đề cao tính chất tự nhiên và không gian xanh trong lành nên trong nhà hàng bố trí rất nhiều chậu cây xanh. Và vì thế mà gam màu được lựa chọn cũng là một màu xanh lá tươi mát.

Về menu đồ ăn thì vô cùng đa dạng từ đồ ăn truyền thống đến các món phương Tây sang trọng. Imperial Restaurant phục vụ khách lưu trú từ 6h45 sáng với buffet đầy dưỡng chất, các bữa chính đa dạng và cũng đầy đủ chất dinh dưỡng. Ngoài ra, nhà hàng có nhận tổ chức tiệc buffet cùng với sự kiện đối với các đoàn khách có nhu cầu. Nhà hàng còn có cả không gian ăn uống ngoài trời nên du khách có thể thoải mái chọn lựa. 

Metis Beach Bar

Metis Beach Bar có vị trí bên hồ bơi của Amaryllis Resort Phan Thiet và view nhìn thẳng ra bãi biển. Bar được thiết kế như một căn chòi của người dân ven biển với phong cách mộc mạc và một chút phá cách. Không gian cho du khách hoàn toàn nằm ở ngoài trời, bên dưới những tán ô, những rặng dừa xanh rì cùng tiếng sóng biển rì rào. 

Metis Bar thường cung cấp những món đồ uống và thức ăn nhẹ, phục vụ du khách trong khoảng thời gian từ 9 giờ sáng đến 6 giờ tối. Ngoài ra, đây cũng là một địa điểm lý tưởng cho các bữa tiệc ngoài trời trên bãi cỏ, cùng bạn bè chill chill trong không gian mát lạnh và những giai điệu du dương của biển cả. 

D-LIGHT Cafe-Bar

Tinh tế và nhẹ nhàng chính là những tính từ miêu tả không gian của D-LIGHT Cafe-bar. Đây là không gian tuyệt vời cho những du khách muốn tìm kiếm một địa điểm yên tĩnh để thưởng thức đồ uống tại Amaryllis Resort Phan Thiet reviews. Quán cafe sở hữu một không gian cổ điển mà sang trọng với thiết kế đậm nét truyền thống Á Châu. Những tone màu ấm nóng như đỏ gạch, nâu trầm tạo cảm giác ấm áp cho toàn bộ không gian. Hãy dành một khoảng lặng trong chuyến đi để đến đây, thưởng thức một ly cafe ấm nóng, trong tiếng nhạc jazz du dương và âm thanh êm đềm của biển cả nhé. 

XEM THÊM:  Top 10 quán nem cua bể Hải Phòng ngon hấp dẫn khó chối từ

Dịch vụ spa cao cấp của Amaryllis Resort Phan Thiet Reviews

Amaryllis Resort Phan Thiet reviews mang đến không gian chăm sóc sức khỏe toàn diện cho những du khách có nhu cầu phục hồi. Khu vực spa của resort gồm các phòng mát-xa, khu beauty salon và phòng xông hơi. Tại đây, du khách sẽ được những nhân viên dày dặn kinh nghiệm cung cấp các liệu trình trị liệu toàn thân và những dịch vụ làm đẹp toàn diện. 

Tổ chức sự kiện cùng Amaryllis Resort & Spa Phan Thiet 

Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch MICE ngày càng tăng cao, Amaryllis Resort Phan Thiet mang đến những dịch vụ tổ chức sự kiện, hội họp chuyên nghiệp và chu đáo nhất. Du lịch MICE là loại hình du lịch được kết hợp với các cuộc hội nghị, hội thảo, triển lãm và sự kiện của các công ty, đoàn thể. Resort có 3 phòng họp được trang bị trang thiết bị hiện đại như hệ thống âm thanh, máy chiếu, bàn ghế đạt tiêu chuẩn. Mỗi phòng có sức chứa gần 100 khách sẽ phù hợp cho các sự kiện nhỏ và vừa.

Hoạt động thể thao tại Amaryllis Resort & Spa Phan Thiet Reviews

Để đảm bảo chăm sóc sức khỏe của du khách nghỉ tại Amaryllis Resort & Spa Phan Thiet một cách toàn diện, khu nghỉ dưỡng cung cấp hệ thống phòng gym hiện đại với đầy đủ thiết bị tập cần thiết. Các thiết bị đều có hướng dẫn sử dụng hoặc người hướng dẫn trực tiếp để những khách lần đầu sử dụng cũng có thể tập luyện dễ dàng. Một số trong nhà khác như billiard, bi-a cũng được bố trí sẵn dành cho những dụ khách có đam mê. 

Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời như cầu lông, tennis tại khu vực sân quần vợt của Amaryllis Resort Phan Thiet reviews. Hãy đắm mình trong làn nước mát lạnh của hồ bơi ngoài trời cũng là một hoạt động thường xuyên được du khách tham gia.

Amaryllis Resort Phan Thiet reviews một số địa danh nổi tiếng

Tháp Chăm Posah – Inu

Di chuyển chỉ khoảng 3km về hướng nam của Amaryllis Resort Phan Thiet, bạn sẽ có cơ hội tham quan khu di tích đền tháp của người Chăm Posah – Inu. Đây là một khu di tích lịch sử bao gồm các đền tháp của người Chăm cổ được xây dựng từ thế kỷ 15. Dù đã trải qua hơn nửa thiên niên kỷ nhưng những vết tích còn sót lại của ngôi đền vẫn còn nguyên như cũ, những viên gạch vẫn được giữ một màu đỏ tươi đẹp đẽ. Nếu bạn là một người đam mê tìm hiểu văn hóa lịch sử thì nhất định không nên bỏ qua địa điểm này nhé. 

Bảo tàng Ngọc Trai Mũi Né

Long Beach Pearl hay Bảo tàng Ngọc Trai tại Mũi Né là một địa điểm được rất nhiều chị em yêu thích. Tại đây lưu trữ và trưng bày hơn 3000 mẫu trang sức làm từ ngọc trai vô cùng độc đáo, và sang trọng. Những viên ngọc trai đều được tuyển chọn từ các khu nuôi cấy, đủ loại kích cỡ, màu sắc và chất lượng. Du khách sẽ được tham gia một bữa tiệc về thị giác vô cùng bắt mắt và đẳng cấp. 

Đồi Cát Đỏ

Đồi Cát Đỏ hay còn gọi là Đồi Cát Vàng, có vị trí ngay gần bãi biển Hòn Rơm, đây cũng là một địa điểm được rất nhiều du khách yêu thích bởi khung cảnh ngoạn mục. Những đồi cát trải dài cho đến tận bãi biển, ánh nắng chiếu vàng ruộm cùng gió biển bay bay sẽ là background tuyệt vời cho những bức hình của bạn. Đồi Cát Đỏ cách Amaryllis Resort Phan Thiet khoảng 15km, nhưng cung đường di chuyển khá dễ dàng nên bạn không cần lo lắng.

Suối Tiên

Tựa như một bức phù điêu của mẹ thiên nhiên, Suối Tiên thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan bởi vẻ đẹp hoang sơ mà vô cùng lộng lẫy. Những cột cát được hình thành từ hàng trăm năm trước, thành những hình dạng độc đáo và khác biệt. Dù không có những dải nước trắng muốt mịn màng như Suối Tiên vẫn trở thành địa điểm tham quan vô cùng hot tại Phan Thiết. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về Amaryllis Resort Phan Thiet reviews những dịch vụ phòng nghỉ, nhà hàng, spa và nhiều tiện ích hấp dẫn. Reviewvilla.vn hi vọng rằng có thể cung cấp cho bạn. những kinh nghiệm hữu ích dành cho chuyến đi Phan Thiết sắp tới cùng gia đình và bạn bè. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT