Flamingo Đại Lải – Thiên Đường nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp

flamingo đại lải

Bạn là một người thích sự yên tĩnh, mệt mỏi với sự ồn ào, náo nhiệt của thành thị thì hãy đến Flamingo Đại Lải. Đây là một nơi trú ẩn tuyệt vời cho những người thích không khí ấm cúng của gia đình, nơi bạn có thể đưa bạn bè, người thân hay đại gia đình đến đây nghỉ dưỡng, trải nghiệm sau khoảng thời gian áp lực từ công việc. Không để bạn phải đợi lâu nữa, Reviewvilla.vn sẽ đưa bạn đi tham quan nhé!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Flamingo Đại Lải resort

 flamingo đại lải

Flamingo Đại Lải resort là địa điểm nghỉ dưỡng 5 sao có thể nói là nổi tiếng nhất Miền Bắc hiện nay với thiết kế tinh tế, đẳng cấp.

Nơi đây được xem như thiên đường nghỉ dưỡng bởi nó không những đem lại những giây phút thư giãn hết sức tuyệt vời mà dịch vụ tiện ích đều là những dịch vụ hàng đầu cho bạn và người thân.

Với diện tích không quá nhỏ khoảng 1200 triệu m2 nhưng Flamingo Đại Lải resort thu vào tầm mắt bạn một cảnh quan đẹp mắt với không khí trong lành khác với sự ngột ngạt nơi đô thị sầm uất.

Bên cạnh đó, resort cũng nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá trong nước cũng như quốc tế, có thể kể đến như: Bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất, kiến trúc xanh,…

 flamingo đại lải

Không gian Flamingo Đại Lải resort được thiết kế với kiến trúc độc đáo, quyến rũ kết hợp với thảm cỏ trải dài vô tận với màu xanh non mượt khiến cảnh vật trở nên tràn đầy sức sống, cũng là một yếu tố giúp cho cảnh quan nơi đây thêm sắc màu.

Ngoài ra, Flamingo resort cũng là khu bất động sản đầu tiên do Flamingo Group sở hữu được xây dựng theo lối kiến trúc xanh tại Việt Nam. Flamingo Group – là một trong những nhà đầu tư có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản du lịch.

Xem thêm: Top 15 Khu nghỉ dưỡng resort Đại Lải view đẹp đáng để nghỉ dưỡng

Vị trí và hướng dẫn di chuyển tới Flamingo Đại Lải resort

Vị Trí của Flamingo Đại Lải Resort

Flamingo Đại Lải resort nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng hơn 50km ứng với khoảng 50 phút chạy xe và tọa lạc tại thôn Đại Quang, xã Ngọc Thanh, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh phúc, Việt Nam.

Flamingo resort là khu resort thiết kế với lối sang trọng, sở hữu thời tiết dễ chịu và cũng là nơi được tỉnh Vĩnh Phúc tập trung đầu tư vào cảnh quan và cơ sở hạ tầng ở xung quanh hồ Đại Lải.

Hướng dẫn di chuyển tới Flamingo Đại Lải resort

Dịch vụ xe Flamingo Bus là dịch vụ xe đưa đón Hà Nội – Đại Lải – Hà nội hoàn toàn free cho những khách hàng đặt phòng tại Flamingo Đại Lải.

Hơn nữa, nếu bạn là những người ưa thích mạo hiểm, thích ngắm mọi con đường, ngõ ngách của cung đường Hà Nội – Đại Lải thì bạn cũng có thể đi xe máy, một chuyến phượt cũng sẽ khiến chúng ta có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Hay nếu bạn đi với đại gia đình thì cũng có thể thuê xe ô tô tự lái, cảm nhận sự ấm áp hạnh phúc khi đi với gia đình.

Không gian và phong cách thiết kế của Flamingo Đại Lải resort

 flamingo đại lải

Flamingo Đại Lải resort – nơi giao hòa giữa trời, đất. hệ thống biệt thự 3 tầng sang trọng với 3 mặt thoáng ngắm nhìn toàn cảnh đẹp của hồ Đại Lải.

XEM THÊM:  EX Villa Đà Lạt - Nét cổ điển giữa lòng Đà Lạt

Với lối thiết kế bề trên có hệ thống kính lớn và giếng trời sẽ làm cho mọi căn phòng đều đón được ánh sáng tự nhiên nơi đây, mang lại trải nghiệm sang trọng nơi thiên nhiên hùng vĩ.

 flamingo đại lải

Flamingo Đại Lải có hồ bơi ngoài trời và nhà hàng trong khuôn viên, các phòng đều được thiết kế tinh tế từ hoa văn gạch đến những bức tường được ốp gỗ bao quanh, mỗi thiết kế trong phòng đều vô cùng công phu, tỉ mỉ từng chi tiết.

Ban công rộng rãi hướng ánh sáng tự nhiên, kính chạm sàn toàn ban công, giúp cho du khách thưởng thức trọn vẹn cả bình minh lẫn hoàng hôn thơ mộng.

Các biệt thự được trang bị cả những tiện ích khác như máy lạnh, máy sưởi, truyền hình cáp màn hình phẳng hơn hết Đại Lải Flamingo resort  còn trang bị minibar nhỏ xinh phục vụ khách hàng.

 flamingo đại lải

Flamingo Đại Lải resort được trang bị  đầy đủ các phòng tập thể hình, trung tâm thể dục, thể thao, khu chơi Bida, bóng bàn, và phòng xông hơi hiện đại

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có khu vực tiếp khách, phòng tắm riêng hết sức rộng rãi, đồ vệ sinh cá nhân đều miễn phí.

Mỗi biệt thự sẽ được cung cấp 2 xe đạp để du khách có thể trải nghiệm, khám phá xung quanh khu vực hoàn toàn miễn phí. Được chăm sóc một cách tinh tế, khu vườn kiểng xinh đẹp của resort là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức tiệc BBQ ngoài trời.

Xem thêm: Top 20 Biệt thự Flamingo Đại Lải villa view đẹp có hồ bơi chuẩn 4-5 sao

Hệ thống phòng nghỉ Flamingo Đại Lải resort

 flamingo đại lải

Flamingo Đại Lải resort bao gồm 102 căn biệt thự sang trọng, giấu mình sau những triền núi tiếp giáp với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng không thể bỏ qua như Tam Đảo.

Khu nghỉ dưỡng nằm trong top 10, những khu nghỉ dưỡng đẹp, sang trọng nhất chính vì vậy mà chất lượng không hề tầm thường một chút nào từ phòng ốc, biệt thự, sân vườn, đến các tiện ích khác đều vô cùng tinh tế, độc đáo. Cùng Reviewvilla.vn khám phá các loại phòng nghỉ tại resort Flamingo:

Resort được chia thành 2 khu lưu trú đặc biệt khác nhau:

Khu biệt thự trên cao

Khu biệt thự trên cao tại Flamingo Đại Lải gồm có 181 căn phân thành 4 loại phòng Sky Residence (có 1 phòng ngủ), Royal Sky Suites (có 2 phòng ngủ), Imperial Sky Suite (có 3 phòng ngủ) và President Sky Suite (nhiều hơn 3 phòng ngủ).President Sky Suite (nhiều hơn 3 phòng ngủ).

Với thiết kế tinh tế, sang trọng, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi sang trọng: quầy bar, dịch vụ sưởi, bể bơi vô cực, ban công vườn treo, mỗi phòng đều có thể ngắm toàn cảnh song núi Đại Lải với không gian xanh mát, khí hậu ôn hòa.

View từ biệt thự nhìn ra là núi rừng, hồ Đại Lải – một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng tạo cho du khách cảm giác yên bình, xoa dịu cho tâm hồn của chúng ta.

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa Tam Đảo Vĩnh Phúc giá rẻ đẹp có hồ bơi nguyên căn

Sky Residence 1PN

 flamingo đại lải

Với không gian tiện ích, tối giản. Có diện tích 60m2 bao gồm 1 phòng khách rộng, 1 khu bếp, 1 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, 1 nhà vệ sinh và 1 ban công view sân vườn thoáng đãng. Rất thích hợp với gia đình hoặc nhóm bạn đi từ 2-4 người.

Ở tại đây bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi của Resort như vui chơi không giới hạn công viên Wonderpark, Kid Club. Trải nghiệm miễn phí các dịch vụ xông sục Jacuzzi, chơi game thực tế ảo tại Playworld.

Royal Sky Suites 2PN

 flamingo đại lải

Căn phòng thơ mộng với 2 tông màu tím và hồng đem đến cảm giác thoải mái cho người nhìn. Với diện tích từ 91m2-103m2 bao gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ tiện nghi, 2 nhà vệ sinh và 1 khoảng ban công lớn ngắm nhìn được cảnh quan xung quanh. Với nội thất hiện đại, tinh tế căn phòng rất thích hợp với nhóm bạn từ 4-6 người.

Imperial Sky Suite 3PN

 flamingo đại lải

Mang đến không gian vô cùng thoải mái nhìn ra hồ Đại Lải với diện tích rộng 186m2-248m2. Nơi thích hợp để nghỉ dưỡng với  nhóm khách từ 6-9 người. Phòng bao gồm 1 phòng khách đầy đủ tiện ích, 3 phòng ngủ rộng rãi ngắm nhìn được toàn cảnh núi rừng thơ mộng, 3 nhà vệ sinh và 1 khoảng ban công xanh rộng.

President Sky Suite

 flamingo đại lải

Đây là căn rộng rãi và hiện đại  nhất trong top 4 khu biệt thư trên cao tại Flamingo Đại Lải Resort. Với diện tích các phòng từ 432m2-579m2 rất phù hợp với nhóm khách từ 6-9 người.

Phòng bao gồm 1 không gian tiếp khách đầy đủ tiện nghi, 3 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh riêng biệt. Đặc biệt còn có 1 hồ bơi riêng cho bạn thỏa thích bơi lội và ngắm nhìn hồ Đại Lải từ trên cao.

Xem thêm: Top 30 Homestay Tam Đảo Vĩnh Phúc giá rẻ view đẹp để ngắm mây núi

Khu biệt thự mặt đất

Biệt thự Forest/ Hilltop

Được xây dựng với lối kiến trúc đương đại với các góc cạnh chấm phá tinh tế, hướng sân vườn mát mẻ.

XEM THÊM:  Review Resort 5 Sao - Premier Village Ha Long Bay Resort

–   Phòng dành cho 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ dưới 6 tuổi (nếu có)

–   Diện tích của phòng khoảng 72m2

–   Biệt thự có 1 giường đôi lớn, không thể thêm giường phụ.

 flamingo đại lải

Biệt thự Flamingo Villa 2 phòng ngủ

Bên trong là không gian ấm cúng với nội thất trang trí ấn tượng, độc đáo, phía ngoài ban công là vườn treo xanh ngát. Phù hợp cho gia đình và nhóm bạn nhỏ bởi số khách mặc định là 4 người lớn và 2 trẻ nhỏ dưới 6 tuổi (nếu có)

–        Diện tích khoảng: 150m2 gồm 02 phòng ngủ

–       Hướng của căn phòng ra vườn, du khách sẽ được ngắm những ngọt sương sớm e thẹn lấp lánh qua những tán cây, kẽ lá.

–       Có thể kê thêm 2 giường phụ trong phòng

 flamingo đại lải

Biệt thự Flamingo Villa 3 phòng ngủ

Mẫu biệt thự này tại Flamingo Đại Lải sở hữu không gian vườn treo rộng rãi, view toàn cảnh là núi rừng với hồ nước thơ mộng. 3 phòng ngủ được trưng bày những bức họa đặc sắc sẽ đem lại sự thoải mái, thư thái cho khách. Cùng với phòng khách và phòng bếp thoáng đãng, rộng rãi.

–   Diện tích khoảng: 200 – 250m2

–   Số khách mặc định: 6 người lớn và 3 trẻ nhỏ dưới 6 tuổi

–   Phòng có nhiều giường đôi, không kê thêm giường phụ.

 flamingo đại lải

Biệt thự Flamingo Villa 4 phòng ngủ

 Có sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, mang đến không gian rộng mở, thoáng đạt, chan hòa với thiên nhiên.

–   Diện tích khoảng: 250m2 gồm 4 phòng ngủ

–   Số khách mặc định: 8 người lớn và 4 trẻ nhỏ dưới 6 tuổi

 flamingo đại lải

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Flamingo Đại Lải resort

Thưởng thức ẩm thực sang trọng tại Flamingo Đại Lải Resort

Nhà Hàng Bamboo Wings

 flamingo đại lải

Nhà hàng tự hào với  không gian thoáng mát, hòa hợp với thiên nhiên bằng việc dùng nứa, tre làm nguyên liệu trang trí.

Nhà Hàng nổi tiếng nhất tại Flamingo Đại Lải resort phải kể đến là Bamboo Wings, nhà hàng phục vụ buffet với thực đơn đa dạng, món ăn được chế biến từ những đầu bếp có tay nghề cao.

Nhà hàng Poem

 flamingo đại lải

Với thiết kế tinh tế, hiện đại mang phong cách Châu Âu khác với Bamboo Wings. Poem có hệ thống đón ánh sáng tự nhiên độc đáo. Tại nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn mang đậm bản sắc ẩm thực Á, Âu.

Nhà hàng Forest

 flamingo đại lải

Nhà hàng Forest là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực với view bên cạnh hồ bơi. Nhà hàng phục vụ buffet, hội nghị, tiệc hết sức đa dạng. Ngoài ra, việc thưởng thức đồ ăn bên hồ là một trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

Nhà hàng The Beach

Thực đơn của nhà hàng hết sức đa dạng gồm nhiều món ăn dân tộc kết hợp với ẩm thực từ nhiều quốc gia. Nằm cạnh bãi biển nhân tạo và có view hướng ra hồ Đại Lải, phù hợp cho việc tổ chức chơi teambuilding, tiệc BBQ ngoài trời.

Nhà hàng Charm Place

Với không gian ấm cúng, thích hợp cho tiệc gia đình, phù hợp với những bạn thích không khí của gia đình, muốn được quay quần cùng gia đình. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình của Charm Place hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút tuyệt vời nhất cho gia đình bạn.

Nhà hàng Flamingo Beach Club

Flamingo Beach Club nằm ngay cạnh bãi biển nhân tạo và rừng thông nên không gian tại đây vô cùng lãng mạn, phù hợp với những cặp đôi, những bạn trẻ.

Chèo thuyền Kayak, đi du thuyền

Chèo thuyền là một trải nghiệm khá là mới mẻ và hấp dẫn, đến với Flamingo Đại Lải resort bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chèo thuyền khi bạn nghỉ ngơi, thư giãn tại biệt thự.

Được đắm mình trong làn nước mát lành và ngắm nhìn thiên nhiên hữu tình thơ mộng trên thuyền Kayah đi xung quanh hồ Đại Hải, nhâm nhi thêm chút trà cùng làn điệu nhẹ nhàng của làn nước sẽ khiến bạn cảm thấy tâm hồn được yên bình hơn bao giờ hết. Khu Resort sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ chèo thuyền khi bạn nghỉ ngơi, thư giãn tại biệt thự.

Hầm rượu Bamboo Wings

Như các bạn đã biết, rượu vang là một trong những thức uống trang nhã, lịch sự, thường được dùng trong các bữa tiệc sang trọng. Nếu sử dụng với một lượng vừa đủ thì có thể rượu sẽ đem lại nhiều tác dụng tuyệt vời.

XEM THÊM:  Nhà hàng La Bàn Vân Đồn - Khám phá không gian ẩm thực nổi tiếng gần biển

Tại Hầm rượu Bamboo Wings tại Flamingo Đại Lải resort trưng bày hàng trăm loại rượu nổi tiếng trên thế giới từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Bạn sẽ được thưởng thức các loại rượu khác nhau tại quầy bar khi tới đây. Không gian của Hầm rượu được trang trí bằng ánh sáng vàng, khung cảnh sang trọng, tạo cảm giác quý tộc mà lãng mạn.

Công viên Wonder Park

Đây là địa điểm vui chơi được yêu thích nhất tại đây được các bạn nhỏ cũng như thanh thiếu niên ghé đến. Wonder Park nằm trong khuôn viên rừng thông với không gian mở giúp du khách vừa tham quan rừng thông, vừa có thể trải nghiệm vui chơi ở công viên một cách dễ dàng.

Sân golf Đại Lải

Bạn muốn thể hiện sự sang chảnh, đẳng cấp thì có thể trải nghiệm chơi golf tại sân golf Đại Lải.

golf là bộ môn thể thao của giới thượng lưu, ai đã chơi quen thì sẽ thấy vô cùng hấp dẫn. sân golf Flamingo Đại Lải được xây dựng với diện tích hơn 6ha bao phủ bởi hồ nước và cây xung quanh tạo sự kích thích và tang tính thử thách cho người chơi.

Đặc biệt, để bạn có những giây phút vui chơi thoải mái nhất, Khu resort còn cung cấp đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình nhất.                        

Flamingo Play World

Một nơi phù hợp với những người là một game thủ bởi đây là một thiên đường giải trí với hơn 1000 trò chơi điện tử. Với những trang bị máy móc hiện đại, công nghệ, kỹ thuật cao giúp bạn trải nghiệm một cách chân thực nhất các trò chơi.

Phòng hội nghị – Opera Hall

Opera Hall là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng tại Flamingo Đại Lải resort đã vinh dự được nhận giải thưởng “Công trình của năm 2014” tại hội nghị kiến trúc sư Châu Á bởi sự độc đáo từ thiết kế.

Nếu bạn là người yêu thích lịch sử, các công trình kiến trúc độc đáo, thì không thể bỏ qua được Opera Hall. Công trình tạo cảm giác sang trọng nhưng không cứng nhắc sử dụng từ 2 nguyên liệu chính là đá và tre. Tạo cảm giác hài hòa với thiên nhiên.

Bể bơi ngoài trời Forest

Đắm mình giữa núi rừng thiên nhiên bạn không thể bỏ qua bể bơi Forest tại Flamingo Đại Lải resort – một bể bơi nước nóng ngoài trời mà bạn sẽ được trải nghiệm.

Với diện tích gần 1000m2, Nằm ngâm mình ở hồ bơi và thưởng thức một tách trà chiều thì đúng là một trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Theo kinh nghiệm đi Flamingo resort của mình thì các bạn nên trải nghiệm dịch vụ bể bơi Forest vào buổi chiều tà, thưởng thức một ly trà, ngắm hoàng hôn thì hết sức tuyệt vời.

Art in the forest 

Nơi trưng bày hàng trăm tác phẩm hội họa, điêu khắc độc đáo của các nghệ sĩ trong và ngoài nước. Là bảo tàng nghệ thuật trong rừng đầu tiên tại Việt Nam nằm giữa rừng thông mơ mộng

Forest in the Sky

Được thiết kế với 10 tầng cao rộng, một khu rừng vươn lên từ bầu trời xanh vô hạn. Forest in the Sky là công trình được mệnh danh là “Tòa nhà xanh nhất hành tinh” của Flamingo Đại Lải resort

Flamingo Đại Lải resort & Spa

Giúp khách thư giãn, làm đẹp từ những tinh hoa của trời đất, tinh dầu cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất làm hài lòng quý khách.

Tại đây bao gồm khu massage, Khu xông hơi, Khu xông sục Jacuzzi,… Các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện từ tóc đến móng, cung cấp các loại mỹ phẩm, quy trình làm đẹp hết sức khỏe khoắn, sẽ làm hài lòng quý khách.

Review của khách hàng về Flamingo Đại Lải resort

Cùng Reviewvilla.vn điểm qua một vài cảm nhận của khách hàng sau khi nghỉ dưỡng tại Đại Lải Flamingo.

Thông tin đặt phòng Flamingo Đại Lải resort

Reviewvilla.vn sẽ giúp bạn hình dung ra những trải nghiệm tuyệt vời cũng như khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại Flamingo Đại Lải resort. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời và trọn vẹn nhất của bản thân các bạn nhé!

  • Địa chỉ: tại thôn Đại Quang, xã Ngọc Thanh, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh phúc, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0943 333 333 – 025 7777 7777
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Reviewvillavn
  • Website: https://reviewvilla.vn/

Các địa điểm du lịch gần Flamingo Đại Lải resort

Tam Đảo

Flamingo Đại Lải resort cách Khu du lịch Tam Đảo khoảng 25km Khu du lịch Tam Đảo, nếu bạn muốn hòa mình vào không khí, thiên nhiên nơi đây thì hãy di chuyển bằng xe máy, và cũng chỉ mất khoảng hơn 30 phút di chuyển.

Tam Đảo và Tây Thiên không thua kém gì so với Đại Lải, bởi tại đây luôn thu hút rất nhiều du khách vào mỗi cuối tuần. Tam Đảo không chỉ đưa đến nhiều trải nghiệm cho các bạn trẻ mà cũng là địa điểm lý tưởng để có thật nhiều bộ ảnh đẹp, độc đáo.

Chùa Tây Thiên

Khu nghỉ dưỡng Flamingo chỉ cách Tây Thiên khoảng 25km, và di chuyển mất khoảng 30 phút nếu bạn đi bằng xe máy. Tuy nhiên khác với Tam Đảo ở chỗ Tây Thiên là nơi hướng về với Phật, Mẫu.

Tây Thiên mang vẻ đẹp kỳ thú, hùng vĩ, thanh bình. Đến đây, bạn sẽ được thanh thản trong tâm hồn bởi Phật sẽ giúp bạn gột rửa tất cả ưu phiền trong cuộc sống.

Với toàn bộ những thông tin trên về Flamingo Đại Lải resort, Reviewvilla.vn mong bạn có thể lựa chọn được khu nghỉ dưỡng tốt nhất, đáp ứng đầy đủ tất cả những kỳ vọng của bạn về chuyến nghỉ dưỡng. Mong rằng bạn sẽ có một kỳ nghỉ thật tuyệt vời bên người thân, bạn bè và gia đình!

Xem thêm: 

Top 20 Resort gần Hà Nội giá rẻ view đẹp có bể bơi ở quanh ngoại thành

Top 20 Khu nghỉ dưỡng Resort Hòa Bình Mai Châu giá rẻ view núi đẹp

Top 20 Resort Ninh Bình giá rẻ đẹp nhất có view tựa sơn hướng thủy

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT