Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc: Ngôi làng nhỏ yên bình bên bờ biển

chen sea resort & spa phu quoc

Ấm áp dịu dàng như trở về trong vòng tay mẹ, Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc mang đến cho bạn một không gian mộc mạc, riêng tư nhưng không kém phần sang trọng. Hãy cùng với Reviewvilla.vn khám phá xem ngôi làng nhỏ bên biển Phú Quốc này có những gì nhé!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc 

Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc nép mình ngay bên bờ biển Ông Lang xinh đẹp, bao quanh là khu rừng thiên nhiên nhiệt đới xanh mát tạo nên không gian phóng khoáng, hoang sơ và nên thơ. Mang lại sự thanh bình hiếm có, Chen Sea thật sự là một nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng bên cạnh những người thân yêu, tái tạo lại tâm hồn.

chen sea resort & spa phu quoc

Chen Sea Resort Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng chuẩn 4 sao hướng tới mục tiêu tạo cho du khách sự an tâm và thoải mái nhất có thể. Với Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc từng du khách đều quan trọng nhất. Bạn có thể tận hưởng vịnh biển rộng mở 180 độ và không gian rộng đến 35000 mét vuông hoàn toàn độc quyền, tăng sự riêng tư lên cao.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Vị trí và hướng dẫn di chuyển đến Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

Vị trí của Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

Nằm ẩn mình tại Bãi Xép, Ấp Ông Lang, Thôn Cửa Dương, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Ẩn mình kín đáo trong một vịnh hẻo lánh, khu nghỉ dưỡng Chen Sea có tầm nhìn ngoạn mục ra Vịnh Thái Lan. Resort có vị trí tuyệt vời, vừa có thể cách xa chốn thành thị tấp nập vừa gần gũi khi chỉ mất 10 phút lái xe để tham quan và dạo chơi tại thị trấn Dương Đông.

Hướng dẫn di chuyển đến Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

Khu nghỉ dưỡng Chen Sea chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 20 – 25 phút lái xe, vì vậy bạn có thể thuê xe riêng hoặc bắt taxi để di chuyển về resort một cách dễ dàng. Ngoài ra, khi đặt phòng bạn có thể đặt với resort để được đưa đón tại sân bay bằng xe của khu nghỉ dưỡng. 

Nếu bạn thích được ngắm cảnh biển một cách chậm rãi, bạn có thể chọn di chuyển bằng phà khá độc đáo. Từ bến phà Hà Tiên đến đảo mất 3 tiếng rưỡi di chuyển, khi đến đảo bạn có thể đi xe thuê hoặc taxi để đến được resort.

Phong cách kiến trúc nổi bật tại Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

Được lấy cảm hứng từ làng quê truyền thống của Việt Nam, Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc đã xây dựng nên một nơi ẩn náu riêng tư sử dụng các vật liệu tự nhiên và truyền thống. Phong cách kiến trúc mộc mạc, giản dị nhưng vẫn toát lên sự sang trọng. Bố cục không gian mở mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương xanh mát. Với phương châm “đơn giản là nhất” đem đến cho bạn những niềm vui từ sự tối giản. 

XEM THÊM:  Vinh Suong Resort - Khu Nghỉ Dưỡng 4 Sao Kế Bên Biển Xanh

chen sea resort & spa phu quoc

Toát lên sự đơn giản và tinh tế của văn hóa Á Đông, resort Chen Sea Phú Quốc bên bờ biển đã được thiết kế hòa quyện một cách tự nhiên vào môi trường thiên nhiên hoang sơ của vịnh Ông Lang.

Xem thêm: Top 20 Resort Phú Quốc giá rẻ đẹp view biển gần trung tâm từ 3-4-5 sao

Các loại phòng tại Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 36 biệt thự riêng tư rộng rãi và độc đáo. Tất cả đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại nhất ở trong phòng.

4.1. Sea View Villa

Biệt thự Sea View rộng rãi với không gian lưu trú rộng 86 mét vuông bao gồm sân hiên ngoài trời, tầm nhìn hướng ra biển và được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới tươi tốt. Trước biệt thự có những lũy tre như làng quê Việt Nam ngày trước, phong cách trang trí tối giản kết hợp với ảnh hưởng từ nét truyền thống Việt Nam và nét đặc trưng của vịnh mang đến cho bạn một nơi ẩn náu thật thanh bình.

chen sea resort & spa phu quoc

12 biệt thự Sea View tại Chen Sea Resort Phu Quoc đều có lối trang trí đơn giản, ấm áp. Phòng tắm thoáng mát với một vòi sen ngoài trời, một bồn tắm chìm ngoài trời và mành tre. Biệt thự có thể chứa tối đa 3 người lớn hoặc 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ. Tùy chọn phòng 1 giường cỡ King hoặc phòng 2 giường đơn.

4.2. Beachfront Villa

chen sea resort & spa phu quoc

Villa có tầm nhìn đáng kinh ngạc hướng thẳng ra Vịnh Thái Lan với lối đi thẳng ra bãi biển. Tất cả các biệt thự đều nằm trải dài ngay trước đường bờ biển, mang đến cho bạn lời ru êm dịu từ đại dương vào mỗi đêm. Biệt thự có phong cách nội thất giống như Sea View Villa, rộng 78 mét vuông phù hợp cho 3 người lớn hoặc 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ.

4.3. Villa 2 phòng ngủ có hồ bơi

Biệt thự 2 phòng ngủ của Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc có hồ bơi riêng được lấy cảm hứng từ văn hóa phương Đông đậm nét và thiết kế tối giản với các điểm nhấn bằng gỗ tối màu, phối màu sắc nhẹ nhàng. Tất cả villa đều nằm trước khung cảnh núi non, có lối ra vào riêng đảm bảo cho bạn một sự thư thái trọn vẹn.

chen sea resort & spa phu quoc

Biệt thự được bố trí, thiết kế một cách tinh tế có hai phòng riêng biệt. Phòng ngủ chính ở tầng hai có sân hiên mở ra khung cảnh đại dương tuyệt đẹp, bạn sẽ được ngắm nhìn Vịnh Thái Lan thơ mộng. Ở tầng 1 là phòng ngủ thứ 2 với 2 giường đơn. Biệt thự có diện tích lên đến 240 mét vuông, phù hợp để quây quần bên những người thân yêu. Biệt thự có hồ bơi vô cực riêng, bể tắm ngoài trời, có phòng khách lớn trong nhà với đầy đủ quầy bar. Sân hiên rộng rãi được bao quanh bởi vườn cây xanh tốt thích hợp làm nơi vui chơi cho trẻ nhỏ hay nơi thư giãn của người lớn.

4.4. Jacuzzi Villa

Một sự tôn vinh tuyệt đối với văn hóa Việt Nam, Jacuzzi Villa tại Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc là villa đặc biệt tôn vinh những thiết kế nhà ở Hội An bằng gỗ màu tối đặc trưng thanh lịch từ Cố đô Huế. Mỗi căn biệt thự đều có những thiết kế nội thất tuyệt đẹp với mái che độc đáo và mang lại giá trị vô giá của một Hội An truyền thống.

chen sea resort & spa phu quoc

Biệt thự có bể sục cá nhân được cải tạo và xây dựng lại bên bờ biển được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới tươi tốt và có tầm nhìn ra góc biển từ sân hiên. Biệt thự rộng 150 mét vuông rộng rãi mang đến cảm giác sang trọng nhưng lại gần gũi bình dị. Villa có lối thiết kế bằng gỗ cứng ấm áp, sàn xi măng đánh bóng với giường nền kiểu Nhật.

Phòng tắm thoáng mát, sân hiên bằng tre ngoài trời có mái che rộng rãi cung cấp không gian sinh hoạt ngoài trời được trang trí đẹp mắt. Biệt thự Jacuzzi tại Chen Sea Resort & Spa Phú Quốc có đầy đủ sự riêng tư hoàn hảo cho kỳ nghỉ trăng mật và nghỉ dưỡng của các cặp đôi.

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa Phú Quốc giá rẻ đẹp view biển ở trung tâm chợ đêm

Dịch vụ tiện ích tại Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

5.1. Hồ bơi vô cực

chen sea resort & spa phu quoc

Bạn có thể thả mình vào làn nước mát lành tại hồ bơi vô cực nằm trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng. Hồ bơi nhìn thẳng ra biển nên bạn sẽ vừa được thư giãn dưới ánh nắng mặt trời, vừa được lắng nghe tiếng sóng biển rì rào.

XEM THÊM:  Azura Resort Phú Quốc - Khu nghỉ dưỡng bình yên cho gia đình

5.2. Nhà hàng IL Ristorante

Nhà hàng cao cấp độc quyền bên bờ biển của Ý tại khu nghỉ dưỡng với tầm nhìn ngoạn mục ra Vịnh Thái Lan. Nhà hàng không chỉ phục vụ ẩm thực Ý chính thống mà còn có nhiều sự lựa chọn thú vị và phong phú từ các món đặc sản truyền thống của Việt Nam và Địa Trung Hải cùng nhiều ẩm thực quốc tế khác. 

chen sea resort & spa phu quoc

Nhà hàng mang phong cách tối giản mang tất cả cảm hứng đến Il Ristorante – nơi phương Tây và phương Đông giao hòa. Các bếp trưởng xuất sắc lựa chọn các sản phẩm địa phương và nhập khẩu tốt nhất có nguồn gốc từ khắp đảo Phú Quốc và Việt Nam. Du khách sẽ được tận hưởng một cảm giác hương vị tinh tế và chu đáo, đáp ứng mọi thực khách khó tính nhất. 

chen sea resort & spa phu quoc

Với những khách ăn chay, thuần chay, dị ứng hay không dung nạp thực phẩm hoàn toàn có thể yêu cầu và đầu bếp Il sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Bạn hãy tận dụng lợi thế của bãi biển nguyên sinh thanh bình và thưởng thức bữa tối lãng mạn thân mật trên bãi biển với cảnh hoàng hôn đẹp nhất và trải nghiệm ẩm thực thú vị.

5.3. Prime Beachfront Lounge Bar

Thư giãn và tận hưởng cuộc sống cùng bar tại Chen Sea Resort & Spa Phú Quốc. Quầy bar thư giãn nằm ngay trên bãi biển, chỉ cách một bước chân là đến bãi cát và bãi đá tự nhiên ở góc dường. Bar với không gian rộng mở ra đại dương phía trước, ở đó có bến tàu ngắm hoàng hôn mang đến cảnh hoàng hôn đẹp tuyệt vời với màu sắc hoàn hảo đẹp như tranh vẽ.

chen sea resort & spa phu quoc

Quầy bar phục vụ các bữa ăn nhẹ, các loại mocktail và cocktail hấp dẫn cùng nhiều loại nước khác được pha chế tươi ngon bởi các bartender lành nghề và khéo léo. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm cảnh hoàng hôn cuối ngày, đi bộ bằng chân trần bên bờ cát hoặc ngồi trên túi đậu ngắm cảnh. Prime Beachfront với phương châm “trải nghiệm khó quên của khách hàng là niềm vui tuyệt đối” chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những niềm vui thú vị, khó quên.

5.4. Spa

chen sea resort & spa phu quoc

Điểm nhấn của kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo của bạn. Hãy thả lòng và thư giãn mọi giác quan tại Chen Sea Resort & Spa Phú Quốc. Một không gian thư giãn và thoải mái khi trị liệu spa ngoài trời, nhìn ra khung cảnh biển xanh thẳm trong khu vườn tươi tốt yên bình. Với phong cách Hội An bằng gỗ truyền thống, các gian spa mang đến sự thoải mái hiện đại hòa quyện yên bình trong không gian tự nhiên của Phú Quốc. Bạn sẽ được hòa mình vào không gian gần gũi và ấm áp như đang ở nhà.

chen sea resort & spa phu quoc

Tại spa có các liệu trình:

  • Tẩy tế bào chết toàn thân: đào thải độc tố, cấp nước và làm mới toàn bộ cơ thể. Một trải nghiệm mới mẻ làm tăng lưu thông máu dưới da.
  • Các liệu trình massage: các phương pháp truyền thống của Việt Nam, Thái Lan mang đến sự thư giãn, giúp bạn hồi sinh từ đầu đến chân.
  • Các dịch vụ spa khác: chăm sóc da mặt, xông hơi, bấm huyệt bàn chân, chăm sóc phục hồi sức khỏe bằng ánh nắng mặt trời, làm móng tay, móng chân, nghỉ dưỡng lãng mạn cho cặp đôi.

5.5. Trung tâm thể dục & Yoga

chen sea resort & spa phu quoc

Đừng lo lắng cơ thể sẽ mất cân đối trong kỳ nghỉ dưỡng bởi trong khuôn viên của resort, có một phòng tập thể hình giữa khu vườn với các trang bị cần thiết để bạn có thể tập thể dục. Phòng tập thoáng mát, nhìn ra vườn cây chắc chắn sẽ giúp bạn có những phút giây tập luyện hiệu quả. Đặc biệt, Chen Sea Resort Phú Quốc có tổ chức những buổi tập Yoga trên bãi biển cho du khách, giúp bạn thả lỏng cơ thể, thư giãn tâm hồn, tái tạo năng lượng.

5.6. Các hoạt động giải trí trên bãi biển

Trên bãi biển riêng của Chen Sea Resort bạn có thể trải nghiệm rất nhiều hoạt động mà không phải đi đâu xa. Chèo thuyền kayak, lặn biển ngắm san hô, lướt trên ván buồm… Bạn cũng có thể lập nhóm để chơi bóng chuyền bãi biển từ đó quen biết những người bạn mới. Trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng còn có sân tennis cho những ai là fan của bộ môn này và cả hoạt động câu cá nhẹ nhàng, thư thái. Khu nghỉ dưỡng cho thuê xe đạp, bạn có thể đạp xe vòng quanh khám phá vùng nông thôn miền biển hoặc hòa mình với người dân địa phương.

XEM THÊM:  Furama Resort Đà Nẵng - Tận hưởng ý nghĩa thực thụ của cuộc sống

5.7. Lớp học nấu ăn

Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc tổ chức các lớp học nấu ăn giúp bạn không chỉ học được những món ăn mới, cách nấu với đầu bếp giàu kinh nghiệm mà còn có cơ hội tham quan chợ địa phương trên đảo Phú Quốc; xem các đặc sản địa phương và tự mình lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất. Ngoài ra, bạn cũng được tham quan nhà máy sản xuất nước mắm nổi tiếng ở đảo ngọc Phú Quốc.

5.8. Trải nghiệm ngắm hoàng hôn đặc biệt

Cảnh hoàng hôn trên bãi Ông Lang là bức tranh thơ mộng xuất sắc vì vậy vào mỗi thứ 5 hàng tuần, Tổng giám đốc Chen Sea Resort & Spa Phú Quốc – ông Olivier Petit sẽ mời tất cả các vị khách của resort đến bến tàu để thưởng thức rượu khai vị và ngắm cảnh mặt trời lặn không đâu sánh bằng.

Bảng giá phòng tại Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

Tại Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc, tùy vào các loại biệt thự, thời gian và mùa vụ mà resort có nhiều mức giá khác nhau. Vì vậy để được tư vấn và nắm được các thông tin chi tiết về giá phòng tại khu nghỉ dưỡng, bạn hãy liên hệ trực tiếp với hotline: 094 333 333 để nhận được những ưu đãi tốt nhất chỉ có tại Reviewvilla.vn nhé!

Liên hệ đặt phòng tại Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

Để đặt phòng một cách nhanh chóng và tiện lợi, bạn hãy liên hệ qua số hotline của Reviewvilla.vn: 094 333 333. Còn có rất nhiều những siêu ưu đãi đi kèm với những voucher giảm giá hấp dẫn đang đợi bạn tại Reviewvilla.vn đấy.

Thông tin đặt phòng: 

Địa chỉ: Bãi Xép, Ấp Ông Lang, Thôn Cửa Dương, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Review khách hàng về Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

Hãy xem du khách nhận xét gì về Chen Sea Resort & Spa Phú Quốc nhé!

Gợi ý những địa điểm du lịch gần Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

9.1. Hòn Móng Tay

Nằm ở cuối phía Nam của bãi biển Vũng Bầu và bạn hoàn toàn có thể di chuyển đến đây bằng kayak. Được mệnh danh là “Maldives” thu nhỏ của Phú Quốc, Hòn Móng Tay là điểm du lịch thú vị hấp dẫn, có vẻ đẹp tự nhiên phóng khoáng, hoang sơ. Một vẻ đẹp thuần khiết với nước biển trong xanh, bãi cát trắng dài thơ mộng, thiên nhiên nhiệt đới bao quanh.

9.2. Quần đảo An Thới

Đến Hòn Móng Tay thì không thể bỏ qua quần đảo An Thới ở Phú Quốc – tổ hợp các hòn đảo tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ mỗi khi có dịp ghé thăm đảo ngọc. Quần đảo có 15 hòn đảo lớn nhỏ. Nước biển trong vắt xanh như ngọc, có độ ấm vừa phải, rất thích hợp để lặn biển, ngắm nhìn thành phố của các sinh vật dưới biển. Ngoài ra bạn có thể làm tham gia nhiều hoạt động khác như tham quan Cảng An Thới, khám phá thiên nhiên thần tiên….

9.3. Làng chài Hàm Ninh 

Làng chài mang phong vị của những làng chài truyền thống ngày xưa với những ngôi nhà sát nhau cạnh bến tàu bằng gỗ và những chiếc thuyền đánh cá đầy màu sắc. Cảnh quan ở đây đẹp tuyệt vời, thích hợp cho những bức ảnh check in, đặc biệt là vào lúc hoàng hôn hoặc khi thủy triều xuống là lúc cảnh quan đổi đáng kể nhất.

9.4. Chợ đêm Dương Đông

Nằm ngay ở trung tâm thị trấn Dương Đông, chợ đêm Dương Đông là điểm du lịch hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Phú Quốc. Tại đây bạn có thể để dạo chơi, hòa mình với nhịp sống của người dân ở nơi đây. Đặc biệt chợ đêm Dương Đông có những món hải sản tươi ngon nhất và những ẩm thực địa phương đặc sắc.

9.5. Thác Suối Tranh 

Trải nghiệm mới mẻ trong thác nước rợp bóng những cây cổ thụ. Suối Tranh nằm ở một nơi yên tĩnh bình yên được bao quanh bởi khu rừng nhiệt đới tươi tốt và có rất ít người xung quanh. Ở đây bạn sẽ được lắng nghe âm thanh của thiên nhiên và cũng có thể gửi tâm tình của mình vào với thiên nhiên. 

Những địa điểm ăn uống gần Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

Nhờ vị trí tuyệt vời, từ Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm để thưởng thức những ẩm thực địa phương đặc sắc ở Phú Quốc:

  • Ghẹ Hàm Ninh
  • Bún Quậy Kiến Xây 
  • Bánh canh ghẹ Phú Quốc
  • Hải sâm, nhum biển 
  • Còi biên mai nướng 
  • Tôm mũ ni nướng, Mực trứng nướng 

Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc thực sự là một khu nghỉ dưỡng đáng để bạn dành những ngày thảnh thơi để được thư giãn yên bình thư thái, ngắm cảnh đẹp và làm mới bản thân từ tinh thần đến cơ thể. Đừng quên ghé Reviewvilla.vn để khám phá nhiều hơn các địa điểm nghỉ dưỡng hay ho và thú vị nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT