Review Vườn Vua Resort Phú Thọ – Triệu góc sống ảo không thể bỏ lỡ

Vườn Vua Resort

Phú Thọ từ trước đến nay vốn được mệnh danh là vùng đất tổ với những điểm du lịch tâm linh thu hút đông đảo người dân không chỉ trong mà còn ngoài nước tham gia. Bên cạnh đó, nơi đây vẫn còn có một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng đầy hấp dẫn đã và đang được rất nhiều du khách quan tâm và biết đến. Hãy cùng theo chân Reviewvilla.vn khám phá Vườn Vua Resort  – khu nghỉ dưỡng đầy góc sống ảo tại Phú Thọ nhé!  

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Mục Lục

Đôi nét về Vườn Vua Resort & Villa

Vườn Vua Resort

Vườn Vua Resort & Villa khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao và được đánh giá là một trong những địa điểm có tiềm năng du lịch nhất tỉnh Phú Thọ.

Tọa lạc trên vùng đất rộng gần 86 hecta tại đầm sen Bạch Thuỷ, nơi đây được biết đến như là một quần thể thiên nhiên độc đáo và tuyệt đẹp như một món quà mà tạo hóa ban tặng cho vùng đất này.

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Vườn Vua Resort & Villa 

Địa chỉ chi tiết 

Resort Vườn Vua có địa chỉ tại Xã Đồng Trung, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ, Việt Nam

Hướng dẫn đường đi tới Vườn Vua Resort & Villa

Đến du lịch tại Vườn Vua resort du khách có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau như ô tô, xe khách, xe máy. Tuy nhiên, quãng đường từ Hà Nội đến khu resort khá xa, thì khách du lịch vẫn nên đi xe ô tô hoặc xe khách.

Với khoảng cách tầm 65km từ Hà Nội về phía Tây Bắc, từ thủ đô đi theo đường Đại Lộ Thăng Long, qua Làng Văn hóa các Dân tộc Việt Nam, lên thẳng Đá Chông, qua Cầu Đồng Quang – Phà Đá Chông vượt Sông Đà 2 km là đến Vườn Vua, khoảng 1 giờ để di chuyển. 

Không gian và phong cách thiết kế của Vườn Vua Resort

Vườn Vua Phú Thọ dường như có thể mang lại cho du khách tất cả những gì mà họ muốn. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống thành thị đầy bộn bề, tấp nập, khu nghỉ dưỡng sẽ cung cấp những ngôi nhà vườn đậm chất làng quê Việt Nam hay bạn muốn được đi thăm thú, khám phá trời Tây thì nơi đây cũng sẽ dễ dàng đáp ứng cho bạn. 

Với lối kiến trúc đầy đa dạng, pha trộn giữa truyền thống và hiện đại, giữa châu Á và châu Âu, hòa giữa không gian thiên nhiên đầy thơ mộng và thanh bình. Vườn Vua Resort hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng.

Hệ thống phòng nghỉ Vườn Vua Resort & Villa

Hệ thống phòng của Vườn Vua Resort & Villas vô cùng đa dạng, bao gồm nhiều loại phòng như: khách sạn, villas, bungalow hay các phòng nghỉ đoàn với các tiêu chuẩn từ 3 sao đến 5 sao. Đa dạng phong cách kiến trúc tiêu biểu cho văn hóa các vùng miền Việt Nam và thế giới,.

Khu “biệt thự phố Tây” 

Khu biệt thự mô phỏng các phong cách kiến trúc văn hóa Việt Nam thời kỳ Pháp thuộc cả khu bao gồm 6 phòng Suite và 12 phòng Luxury, mức chất lượng 4*, với nhiều tiện nghi hiện đại, sang trọng, có view hướng ra bể bơi ngay trước cửa biệt thự và bao gồm không gian mở toàn cảnh hướng ra đầm sen và 3 đỉnh Ba Vì.

XEM THÊM:  Suối Tiên Phú Quốc - Điểm đến thiên nhiên hoang sơ và lãng mạn

Phòng Family Suite (connecting rooms)

Phòng thuộc tầng 1 của villa, có diện tích 60 mét vuông, gồm 2 phòng ngủ thông nhau, 1 phòng khách, 1 phòng tắm ngoài trời và 1 phòng tắm trong nhà.

Được trang bị đầy đủ các tiện nghi trong phòng. Phòng có tầm nhìn hướng ra bể bơi hoặc sân vườn, sức chứa phù hợp với gia đình 4 người.

Phòng Deluxe Double Pool or Garden View

Phòng thuộc tầng 2 của villa, có diện tích 25 mét vuông gồm 1 phòng ngủ (giường 1.8mx2m), 01 phòng tắm trong nhà, view hướng bể bơi hoặc sân vườn rất thoáng đãng. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, có sức chứa 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi

Khu khách sạn phố cổ

Nằm trên tuyến phố kiến trúc văn hóa Việt của Vườn Vua resort, khu khách sạn mang đậm phong cách kiến trúc phố cổ Hà Nội, gợi lại hình ảnh cuộc sống phố phường Hà Nội xưa đầy hoài niệm, phù hợp với du khách muốn được tận hưởng lại không khí thủ đô xưa.

Tổng khu gồm 20 phòng khách sạn và villas tiêu chuẩn 3* đến 4* với đầy đủ tiện nghi sang trọng.

Phòng Double Superior

Số lượng phòng: 2/ villa, có diện tích 30 mét vuông và 26 mét vuông. Phòng tầng 1 gồm có 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi, phòng tầng 2 gồm 2 giường đơn và 1 giường đôi.

Có bồn tắm nóng lạnh, phòng tắm ngoài trời riêng biệt, có sofa phòng khách 2 tầng và được cung cấp đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, còn có bữa sáng miễn phí dành cho 5 người.

Phòng Triple Standard 1

Số lượng phòng: 3/ villa, có diện tích diện tích 24 mét vuông. Phòng gồm có 3 giường đơn hoặc 1 giường đôi và 1 giường đơn. Có bồn tắm nóng lạnh, phòng tắm ngoài trời riêng biệt, có sofa phòng khách và được cung cấp đầy đủ tiện nghi. Và còn được phục vụ bữa sáng miễn phí cho 3 người.

Phòng Triple Standard 2

Số lượng phòng: 3/ villa, có diện tích 32 mét vuông.

Phòng gồm có 2 giường đơn và 1 giường đôi. Có bồn tắm nóng lạnh, phòng tắm ngoài trời riêng biệt, có sofa phòng khách và được cung cấp đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra còn có bữa ăn sáng miễn phí dành cho 04 người

Phòng Twin Standard

Số lượng phòng: 9/ villa, nằm ở tầng 2 villa với tầm nhìn hướng ra đầm sen, có ban công riêng biệt.

Phòng có diện tích 30 mét vuông, gồm có 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi. Có bồn tắm nóng lạnh, phòng tắm ngoài trời riêng biệt, có sofa phòng khách 2 tầng và được cung cấp đầy đủ tiện nghi,…

Khu Biệt thự Phú Ông

Nằm trên tuyến phố kiến trúc văn hóa Việt, khu biệt thự “nhà Phú Ông” tại Vườn Vua resort với phong cách kiến trúc mang đậm nét truyền thống Bắc Bộ, gợi lên hình ảnh cuộc sống của tầng lớp thượng lưu ở nông thôn Việt Nam xưa.

Các căn biệt thự “nhà Phú Ông” gồm các Villas gia đình 1 tầng và 2 tầng, mỗi căn gồm 02 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp và 2 phòng vệ sinh, có hiên nhà, sân vườn và bể bơi riêng (đối với các căn nhà Phú ông 1 tầng) trang bị nội thất cao cấp tiêu chuẩn 4*, đầy đủ tiện nghi sang trọng:

Khu biệt thự 1 tầng VIP – Suit Villas

Vườn Vua Resort

Khu biệt thự này tại Vườn Vua resort có diện tích: 70 mét vuông/1 căn villas (không bao gồm sân, vườn, bể bơi); gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp riêng. Phòng khách lớn với với bộ tràng kỷ gỗ cao cấp, được trang bị đầy đủ các tiện nghi

Khu biệt thự “Nhà Phú Ông Family”

Vườn Vua Resort

Diện tích xây dựng: 70m2/01 villas (không bao gồm sân, vườn, bể bơi), gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp riêng, có bể bơi mini ngoài trời riêng/chung; sân vườn riêng với 01 bộ sofa mây ngoài trời, được trang bị đầy đủ các tiện nghi.

Khu “Nhà chị Dậu”

Vườn Vua Resort

Khu “nhà chị Dậu” với những ngôi nhà tranh độc đáo tái hiện hình ảnh cuộc sống nông thôn Việt Nam thế kỷ trước.

Các căn nhà được xây dựng hoàn toàn bằng tranh, tre, nứa lá vô cùng độc đáo và cực kỳ mát mẻ, giúp du khách được trải nghiệm một cảm giác trở về quê xưa, khơi gợi cho các thế hệ lớn tuổi những hoài niệm quá khứ không thể nào quên

Với bề ngoài bình dị và hoài cổ, nằm chan hòa giữa khuôn viên vườn rau, cây xanh xanh mát, bên trong các căn nhà “Chị Dậu” lại được trang bị đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn 3*.

Khu Lotus Bungalow

Vườn Vua Resort

Nằm ven đầm sen với tầm view thoáng đãng ra đầm sen Bạch Thủy và đỉnh Ba Vì là những bungalow độc đáo, tuyệt đẹp với phong cách kiến trúc đồng quê Châu Âu. Các căn Bungalow Lotus Lakeside được trang bị nội thất cao cấp, đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn 4*

XEM THÊM:  Đi bộ dưới biển Phú Quốc - Khám phá đại dương huyền bí

Khu “Biệt thự Thanh Liên”

Vườn Vua Resort

Không gian vườn tược với cảnh quan hồ tuyệt đẹp phía trước và những hàng cây xanh mát, mang lại cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí trong lành khác xa với cuộc sống thành thị đầy tấp nập.

Mỗi căn biệt thự gồm 2 tầng với 3 phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp được trang trí nội thất sang trọng, có đầy đủ các tiện ích cùng bể bơi ngoài trời riêng biệt, phù hợp với những hộ gia đình đông người hoặc các hộ gia đình.

Khu “Biệt thự Bích Liên”

Vườn Vua Resort

Những căn biệt thự nơi đây mang đậm phong cách châu Âu, nằm cạnh hồ sen, tạo nên một không gian mở nhìn ra cảnh quan đầy thơ mộng nơi đầm sen.

Mỗi căn biệt thự Bích Liên tại Vườn Vua resort gồm 2 phòng ngủ với nội thất hiện đại, hòa quyện với quang cảnh xung quanh đã khiến cho không gian nơi đây luôn tràn ngập ánh nắng và không khí trong lành.

Khu “Đảo hoa Phương Đông”

Vườn Vua Resort

Nằm biệt lập trên những khu đảo Sen, khu nhà nghỉ ở đây mang đậm phong cách Ả Rập vô cùng mới lạ và độc đáo mà ít khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam có thể đem đến cho khách hàng. Mỗi villa có 2 tầng bao gồm 3 phòng ngủ lớn, phòng khách và bếp hướng ra bể bơi ngoài trời rộng lớn.

Khu “Nhà Sàn”

Vườn Vua Resort

Đặc điểm của kiến trúc nhà sàn này là sự rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát và đồ dùng trang trí nội thất cũng rất đơn giản, không cần quá cầu kỳ hay phức tạp nhưng vẫn phải đảm bảo được tính mộc mạc, tính truyền thống, đậm bản sắc Tây Nguyên để đem lại sự ấn tượng cho khách đến tham quan.

Khu “Biệt thự Hồng Liên”

Vườn Vua Resort

Biệt thự Hồng Liên tại Vườn Vua resort sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm cuộc sống ấm cúng, yên bình như mái ấm – nơi dành cho buổi đoàn viên của gia đình.

Khoảng sân rộng, hàng cây cao và chòi uống nước bình dị trước sân nhưng cũng hết sức tiện nghi, đẳng cấp với nội thất cao cấp mang phong cách cổ điển trộn lẫn với hiện đại và bể bơi riêng view đầm sen phía sau mỗi biệt thự. Quả thật đây là một địa điểm lý tưởng để dành thời gian bên gia đình thân yêu. 

Khu “Đảo đôi Kim Liên”

Vườn Vua Resort

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu nghỉ dưỡng, thiên nhiên tuyệt đẹp, mang đậm phong cách kiến trúc Pháp, nội thất tiêu chuẩn 5 sao, bể bơi khoáng nóng riêng bên trong biệt thự, bao quanh là khuôn viên vườn xanh mát. Biệt thự Kim Liên hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm thực sự thú vị cho khách hàng.

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Vườn Vua Resort & Villa

Hệ thống nhà hàng – cà phê – bar

Hệ thống nhà hàng của khu nghỉ dưỡng Vườn Vua resort được thiết kế mở, phục vụ những món ăn truyền thống hoàn toàn từ thực phẩm siêu sạch được trồng trong khuôn viên khu resort, chế biến bởi các đầu bếp đầy kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang tới cho du khách những hương vị khó quên! 

Nhà hàng Sen Việt

Vườn Vua Resort

Với không gian thoáng mát, tọa lạc trong khuôn viên cây xanh sinh thái cùng sự bố trí hài hòa các trang thiết bị, nhà hàng Sen Việt tại Vườn Vua resort sẽ mang lại cho Quý khách không gian thưởng thức ẩm thực thú vị và ấn tượng. Nơi đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi gặp mặt bạn bè, gia đình, những bữa tiệc liên hoan hay gặp mặt đối tác.

Xem thêm: Top 7 Resort Phú Thọ giá rẻ đẹp cực chất thích hợp “xả hơi” cuối tuần

Nhà hàng Sen Việt 2 

Vườn Vua Resort

Với không gian rộng rãi thoáng mát, tọa lạc trong khuôn viên cây xanh sinh thái, lối kiến trúc cổ điển cùng sự bố trí hài hòa các trang thiết bị sẽ mang lại cho du khách một không gian thưởng thức ẩm thực đầy ấm cúng, thú vị và ấn tượng. 

Bên cạnh đó là đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của Vườn Vua Resort được lựa chọn, đào tạo kỹ càng theo tiêu chuẩn 4 sao, sự phục vụ tận tình chu đáo, giá cả hợp lý của nơi chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Sen Việt Garden

Vườn Vua Resort

Nhà hàng Sen Garden Restaurant được thiết kế mở, không gian thuần Việt bao gồm các nhà hàng truyền thống và nhà hàng sân vườn sức chứa lên tới 500 chỗ.

Hệ thống nhà hàng Sen phục vụ những món ăn truyền thống hoàn toàn từ thực phẩm siêu sạch tự nuôi trồng. Toàn bộ khung cảnh làm mang đậm cho hình ảnh của quê hương Việt Nam xưa.

XEM THÊM:  Bọt Biển Homestay - Nơi tuổi thơ trở về

Coffee and Lounge

Vườn Vua Resort

Đây là khu coffee bar ngoài trời thuộc quần thể Vườn Vua Resort & Villas với kiến trúc mái vòm 2 tầng uốn cong cùng thiết kế vô cùng độc đáo.

Nằm kề bên đầm sen và quần thể sân golf rộng lớn với góc nhìn toàn cảnh bao trọn mặt hồ sen Bạch Thủy, nơi đây là địa điểm được rất nhiều du khách yêu thích bởi những góc sống ảo cực “ chill”. 

Lobby Reception & Coffee Lounge Golden Lotus

Vườn Vua Resort

Lobby Reception & Cafe Lounge – Góc cafe mộc mạc giữa đảo sen Kim Liên với kiến trúc Đông Dương Indochine mang đến cho du khách không gian thư giãn tuy đơn giản, nhưng lại vô cùng tinh tế và sang trọng.

Nét đặc trưng của góc Indochine là thiết kế dạng trụ tròn và mái vòm hiếm gặp cùng hệ thống cửa kính bao quanh vô cùng thoáng mát hứng trọn ánh nắng trong lành, giúp du khách vừa nhâm nhi ly cafe hay nghỉ đợi check in có thể ngắm toàn bộ cảnh sắc thiên nhiên đầy quyến rũ của khu nghỉ dưỡng

Xem thêm: Thanh Thủy Resort – Khu nghỉ dưỡng nước khoáng nóng tại Phú Thọ

Hồng Liên Coffee

Vườn Vua Resort

Cafe Hồng Liên sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm cuộc sống yên bình dung dị nhưng vô cùng thoải mái.

Ngồi nhâm nhi tách trà tại sân vườn trước nhà cafe và thưởng thức hương sen có lẽ là cảm giác mà bất cứ ai trong chúng ta cũng đều mong ước được cảm nhận một lần.

Golden Lotus Buffet & Restaurant

Vườn Vua Resort

Nhà hàng Golden Lotus được thiết kế như một tòa biệt thự cổ mang phong cách kiến trúc Hoàng gia châu Âu đẹp mắt.

Được xây dựng quy mô với sức chứa hơn 500 chỗ ngồi Nhà hàng gồm 2 tầng được thiết kế mang vẻ đẹp kiến trúc phương Tây sang trọng, cổ điển. Cách bài trí khéo léo, hài hòa từ những mảng màu sắc của nội thất và bàn ghế khiến không gian nhà hàng càng trở nên lộng lẫy. 

Justmine cafe

Vườn Vua Resort

Nằm bên cạnh khu bể bơi trung tâm của khu biệt thự Châu Âu, Justmine Cafe mang nét đẹp vừa hiện đại vừa cổ điển lãng mạn. Bạn chắc chắn sẽ thích mê khung cửa sổ với ánh sáng ngập tràn view rộng ra đầm sen rộng lớn, xa xa là dãy núi Ba Vì hùng vĩ hay góc cafe phong cách Indochine mộc mạc giản dị nhưng lại tinh tế sang trọng, lãng mạn và yên bình. Đây là những địa điểm Checkin không thể bỏ qua khi bạn và gia đình có kỳ nghỉ tại Vườn Vua Resort & Villa.

Mountain view cafe

Mountain view cafe nằm ngay trung tâm nối giữa các khu Đảo hoa Phương Đông, Lotus Bungalow, Phố cổ, khu vui chơi trẻ em

Pool Bar

Còn gì tuyệt bằng khi vừa được ngâm mình trong làn nước mát và thưởng thức những thức uống tuyệt vời tại Pool Bar cạnh hồ bơi, điều này sẽ mang đến cho bạn một cảm giác “chill” hoàn hảo nhất.

Sky Bar

Sky bar có tầm nhìn hướng ra đầm sen đầy thơ mộng. Cảm giác tận hưởng một thức uống thơm ngon giữa bầu không khí trời trong lành sẽ đem đến một khoảnh khắc đáng nhớ trong kỳ nghỉ của bạn.

Hệ thống Spa

Vuonvua resort & Villas là một điểm thư giãn, phục hồi sức khỏe hết sức độc đáo, hấp dẫn với du khách. Đến với Sen sauna, massage & Spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và kinh nghiệm, không gian thư giãn sang trọng hòa mình giữa thiên nhiên tạo sự thoải mái tối đa. Tất cả sẽ đem đến sự cuốn hút và cảm giác dễ chịu cho du khách.

Phòng tập Gym

Ngoài ra khu du nghỉ dưỡng cũng có phòng tập gym được thiết kế mở hoàn toàn ra quần thể sân vườn, bể bơi, với hệ thống máy tập hiện đại đầy đủ các dụng cụ để khách hàng có thể duy trì thói quen luyện tập, rèn luyện sức khỏe trong suốt chuyến đi của mình

Review của khách hàng về Vườn Vua Resort & Villa

Dưới đây là một số nhận xét mà du khách đã để lại sau khi trải nghiệm kỳ nghỉ của mình tại Vườn Vua Resort, hy vọng sẽ phần nào giúp ích cho các bạn trong việc đưa ra lựa chọn cho kỳ nghỉ tuyệt vời sắp tới của mình nhé!

Thông tin đặt phòng Vườn Vua Resort & Villa

Giá phòng Vườn Vua resort sẽ được tư vấn chi tiết khi bạn liên hệ qua thông tin đặt phòng dưới đây, rất nhiều những voucher giảm giá hấp dẫn đang chờ đón bạn và đừng bỏ lỡ nhé!

Địa chỉ: Xã Đồng Trung, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ, Việt Nam

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Vườn Vua Resort & Villa

Chính vì vị trí đắc địa của mình mà Vườn Vua là điểm đến được nhiều khách du lịch lựa chọn khi đến Phú Thọ bởi sẽ giúp du khách thuận tiện di chuyển giữa các địa điểm du lịch, và dưới đây sẽ là các địa điểm nổi tiếng nằm gần khu resort sẽ hiểu được lý do vì sao Vườn Vua Resort & Villa lại thu hút khách đến như vậy.

Thác Mây

Cách Vuon Vua Resort khoảng 12 km, tầm 22 phút đi xe. Trên đỉnh núi Hem có một hồ nước nhỏ đổ xuống sườn núi tạo thành suối Hem và nhiều tầng thác kế tiếp nhau, gọi là thác Mây. Du khách có thể đắm mình trong dòng nước suối trong mát để cảm nhận thiên nhiên trong lành tươi đẹp ở nơi đây.

Đồi chè Long Cốc

Cách khu du lịch khoảng 41 km về phía Tây, với diện tích trồng chè trên 12 ngàn ha, đồi chè Long Cốc được xếp vào một trong những đồi chè đẹp nhất Việt Nam.

Du khách đã từng qua vùng đồi trung du Phú Thọ khu vực các huyện Tân Sơn, Thanh Sơn sẽ không thể nào quên những đồi chè xanh mơn mởn, trùng trùng điệp điệp như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. 

Hy vọng qua bài review về khu nghỉ dưỡng Vườn Vua Resort & Villa cùng một số kinh nghiệm khi đi du lịch Phú Thọ của Reviewvilla.vn sẽ mang lại hữu ích đối với bạn. Hãy theo dõi Reviewvilla.vn để biết thêm nhiều bài viết hấp dẫn về các địa điểm du lịch khác nữa nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT