Radisson Blu Resort Cam Ranh – Thiên đường bên bờ biển xanh mát

radisson-blu-resort-cam-ranh

Bạn đang có kế hoạch đi du lịch, nghỉ dưỡng tại vùng biển Cam Ranh xinh đẹp nhưng vẫn còn đang phân vân chưa biết chọn khách sạn nào làm nơi lưu trú? Đặc biệt nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên, muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng sang chảnh tại không gian cao cấp ngay bên bờ biển.Hãy đến với Radisson Blu Resort Cam Ranh – sự lựa chọn hoàn hảo đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho chuyến đi lần này. Đến với Radisson Blu để cảm nhận hương vị biển cả, và tiện nghi nghỉ dưỡng thuộc hàng đẳng cấp 5 sao thế giới.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Radisson Blu Resort Cam Ranh

Radisson Blu Resort Cam Ranh – Món quà vô giá từ thương hiệu khách sạn nổi tiếng

radisson-blu-resort-cam-ranh

Chắc bạn đọc ưa xê dịch sẽ có hiểu biết nhất định về tập đoàn Radisson Blu. Radisson Blu là một thương hiệu cực kỳ nổi tiếng trên thế giới, thuộc quyền sở hữu của tập đoàn quản lý khách sạn Carlson Rezidor Hotel Group – Trụ sở chính ở Mỹ. Radisson Blu có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới với gần 1400 khách sạn đã đi vào hoạt động cùng 180.000 nhân viên để phục vụ nhu cầu thượng khách. Radisson Blu Resort Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng thứ 2 của thương hiệu tại Việt Nam, sau đúng 1 năm từ khi Radisson Blu Phú Quốc đi vào hoạt động chính thức.

Chỉ trong một thời gian ngắn, đến nay  khu nghỉ dưỡng này đã nắm giữ vị thế chắc chắn trên thị trường du lịch tại Việt Nam, hàng năm tiếp đón hàng trăm, nghìn lượt khách trong và ngoài nước đến du lịch, nghỉ dưỡng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Radisson Blu Resort Cam Ranh

Địa chỉ chi tiết của Radisson Blu Cam Ranh

Radisson Blu Resort Cam Ranh sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa, nằm trên bờ biển tuyệt đẹp thuộc Vịnh Cam Ranh – Một trong ba vịnh biển đẹp nhất thế giới được báo nước ngoài khen ngợi hết lời. 

Toạ lạc ở địa chỉ D12 Slot A, Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa, Radisson Resort Cam Ranh thuận lợi cho du khách di chuyển đến các địa điểm du lịch, nhà hàng, sân bay tại Cam Ranh. Cách sân bay chưa đến 10 phút, di chuyển đến trung tâm thành phố Nha Trang  chỉ khoảng hơn 30 phút và cực kỳ thuận tiện cho việc di chuyển và khám phá những cảnh đẹp.

Hướng dẫn đường đi tới Radisson Blu Resort Cam Ranh

Du khách có thể di chuyển tới khu nghỉ dưỡng bằng nhiều phương tiện như máy bay, xe khách, tàu hỏa…

  • Máy bay

Resort chỉ cách sân bay Cam Ranh khoảng 5km, cách thành phố Nha Trang chỉ 30km. Nếu du khách sinh sống tại Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng thì có thể đặt chuyến bay thẳng tới Cam Ranh được cung cấp bởi các các hãng hàng không như Vietjet, VietnamAirlines và Bamboo.

Từ sân bay Cam Ranh, du khách có thể bắt taxi về khu nghỉ dưỡng với giá rất rẻ hoặc có thể đặt trước dịch vụ xe đưa đón tại sân bay của resort.

  • Tàu hỏa
XEM THÊM:  Hồ Đồng Đò - Điểm đến cực chill sau những ngày làm việc mệt mỏi

Cam Ranh nằm trên tuyến đường sắt Bắc Nam, qua đó giúp cho việc đi lại di chuyển từ nhiều tỉnh đến với Cam Ranh được thuận lợi và dễ dàng. Nếu bạn muốn vừa đi vừa ngắm cảnh dọc đường thì việc lựa chọn tàu hỏa đến Cam Ranh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. .

Tuy nhiên nếu di chuyển bằng tàu hỏa thì sẽ không có điểm dừng tại Cam Ranh.Vậy nên bạn sẽ xuống tại ở ga Nha Trang. Và sau đó bắt taxi hoặc xe bus để tiết kiệm chi phí và di chuyển di chuyển về khu nghỉ dưỡng.

Ngoài những phương tiện trên thì bạn cũng có thể di chuyển bằng xe máy nếu có đam mê đi phượt và oto gia đình để tiết kiệm chi phí di chuyển.

Không gian và phong cách thiết kế của Radisson Blu Resort Cam Ranh 

Phong cách thiết kế của Radisson Blu Cam Ranh

Vẻ đẹp của thiên nhiên vịnh Cam Ranh – Chìa khóa cho sự cuốn hút của Radisson Blu Resort

radisson-blu-resort-cam-ranh

Có thể nói sự hấp dẫn, đáng giá của Radisson Blu Cam Ranh không chỉ đến từ kiến trúc, nội thất sang chảnh, hiện đại mà phần nhiêu đến từ chính vẻ đẹp thiên nhiên của Vịnh Cam Ranh. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ được trời đất ban tặng. Với biển cả  trải dài như một dải lụa xanh thẳm, những bãi cát trắng mịn cùng màu xanh của những rặng dừa đung đưa trước gió.

Vịnh Cam Ranh gần như được khép kín bởi bán đảo Cam Ranh trải dài từ Bắc sang Đông. Phía Nam giáp với đất liền, mở ra một cửa biển lớn. Vịnh Cam Ranh được ví như cánh tay của mẹ thiên nhiên ôm lấy vịnh, tạo thành một vành đai cản sóng khiến mặt nước ở đây luôn êm đềm. 

radisson-blu-resort-cam-ranh

Thiên nhiên ở vịnh Cam Ranh đẹp một cách nguyên sơ, tươi mới như cô gái độ tuổi xuân thì.: Đây là điểm cộng của Radisson Resort khi đến Việt Nam.Thương hiệu này luôn đề cao về việc bảo vệ sự tự nhiên và nói không với sự nhân tạo của thiên nhiên, cảnh vật. 

Những bãi cát trắng vàng, trải dài mịn màng như chưa bao giờ có dấu chân người. Dưới lòng vịnh là những rạn san hô cùng những đàn cá nhiều màu sắc rất đẹp mắt và quý hiếm. Những bãi tắm hoang sơ tuyệt đẹp bên cạnh những rặng dừa xanh cao vút xì xào trong gió biển. Tất cả đã tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, đặc trưng của miền duyên hải Nam Trung Bộ.

Xem thêm: Top 20 Resort Nha Trang giá rẻ view đẹp sát biển bãi Dài và trung tâm

Lối kiến trúc hấp dẫn mang hơi thở của biển cả

Với lối kiến trúc thầm nhuần cảm hứng đậm đà từ cuộc sống mộc mạc của người dân làng chài châu Á, hoà trộn với đường nét tinh tế, sang chảnh của 1 phương Tây đương đại cao cấp. Radisson Blu Resort Cam Ranh nhìn từ xa khiến người ta liên tưởng đến một cánh buồm no gió, đang căng tràn sức sống mang theo niềm tin, sự hứng khởi chinh phục đại dương bao la.

radisson-blu-resort-cam-ranh

Các phòng nghỉ và sảnh lớn được thiết kế với không gian mở, tối ưu. Hệ thống cửa sổ lớn được lựa chọn, đem lại sự thoáng đạt cho căn phòng với nguồn ánh sáng tự nhiên và gió biển trong lành. Ngoài ra việc khai thác tối đa vẻ đẹp của thiên nhiên trong từng kết cấu nhà nghỉ như giếng trời, cây cối xanh mát cũng là một yếu tố du khách hài lòng khi nghỉ dưỡng tại đây.

Bên cạnh đó, từng chi tiết đồ vật, nội thất của phòng nghỉ và sảnh lớn đều được trang trí vô cùng công phu. Những loại đá lát sàn màu cát khắc từng vân sóng cùng đèn trang trí được làm từ các dụng cụ đánh bắt của dân biển, những đàn cá đủ sắc màu, cực kỳ sinh động trong những bức tranh treo tường… 

radisson-blu-resort-cam-ranh

Tất cả như tái hiện lại một khung cảnh sống động của cuộc sống làng chài nơi vịnh Cam Ranh, nét giản dị và gần gũi thân thuộc của cuộc sống mưu sinh thường ngày nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, tinh tế và cao cấp. Đến với Radisson Blu du khách sẽ tìm lại được nguồn cảm hứng sáng tạo, tìm lại sự cân bằng, trong những bộn bề của cuộc sống. Và nhất là tìm lại sự hăng hái, nhiệt huyết để đối mặt với công việc căng thẳng sắp tới.

XEM THÊM:  Hoi An Garden Palace & Spa - Chốn xa hoa giữa lòng phố Hội cổ

radisson-blu-resort-cam-ranh

Hệ thống phòng nghỉ tại Radisson Blu Resort Cam Ranh

radisson-blu-resort-cam-ranh

Radisson Blu Resort Cam Ranh mang đến cho du khách hệ thống phòng nghỉ bao gồm 13 tầng, 292 phòng nghỉ các loại và 36 Villa nguyên căn. Các hạng phòng rất đa dạng, cung cấp dịch vụ chu đáo và đầy đủ tiện nghi đáp ứng được hoàn hảo tất cả yêu cầu của du khách. Bạn đọc có thể tham khảo những loại phòng nổi bật dưới đây:

Phòng Deluxe view ngắm đại dương

radisson-blu-resort-cam-ranh

Hạng phòng Deluxe sẽ bao gồm 2 options cho du khách lựa chọn: phòng 1 giường đôi lớn hoặc 2 giường đơn. Diện tích phòng nghỉ cực rộng rãi lên đến 45 m2, được trang bị đầy đủ những tiện nghi sang chảnh như bồn tắm riêng, vòi sen, smart TV, tủ chứa đồ… 

radisson-blu-resort-cam-ranh

Phòng được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế với nội thất sàn lát đá hoa cương, trải thảm. Ban công cực rộng có view ngắm trực tiếp ra biển vô cùng  lãng mạn. Đây sẽ là chốn ngắm hoàng hôn và bình minh cực đẹp mà bất cứ ai cũng muốn trải nghiệm.

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa Nha Trang giá rẻ có view biển đẹp cho thuê ngắn ngày

radisson-blu-resort-cam-ranh

Phòng Junior Suite

radisson-blu-resort-cam-ranh

Junior Suite sở hữu diện tích phòng lên đến 58m2 là tổ hợp của phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm và ban công cực rộng ngắm nhìn vịnh biển Cam Ranh. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của các cặp tình nhân, những đôi vợ chồng mới cưới đi nghỉ tuần trăng mật. 

radisson-blu-resort-cam-ranh

Phòng ngủ thiết kế rộng rãi với 1 giường king siêu lớn, chăn gối luôn sạch sẽ, mềm mại được thay mới hàng ngày sẽ chăm sóc cho giấc ngủ của du khách được sâu giấc hơn. Phòng tắm với bồn tắm spa cực kỳ hiện đại với nhiều chế độ, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách sự thoải mái tột cùng khi ngâm mình trong làn nước mát. Ngoài ra đồ dùng, vật dụng như khăn tắm, áo choàng tắm,  đồ vệ sinh cá nhân… đều được thay mới hàng ngày.

Phòng Executive Suite view ngắm đại dương

Nếu bạn đang kiếm tìm một hạng phòng cao cấp hơn, sở hữu tầm nhìn ra biển đẹp hơn thì Executive Suite  là sự lựa chọn tuyệt vời. Không gian được thiết kế với gam màu trắng đặc trưng và ánh đèn vàng dịu nhẹ. Tổng thể căn phòng mang lại cảm giác sang trọng và ấm cúng.

Với những trang thiết bị cực kỳ hiện đại phục vụ cho nhu cầu tịnh dưỡng của du khách như bồn tắm spa, minibar, smart TV,… Ban công siêu rộng, với hệ thống cửa kính cực lớn, hưởng trọn ánh sáng tự nhiên và những cơn gió mát lành từ biển cả thổi vào tạo nên bầu không khí thoáng đãng, thư giãn tột đỉnh.

Biệt thự hồ bơi riêng có view ngắm đại dương

Bên cạnh những hạng phòng trên, du khách có thể lựa chọn những căn villa rộng rãi, đảm bảo sẽ là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cả gia đình và bạn bè. Với 2 sự lựa chọn đa dạng gồm biệt thự 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ sẽ đáp ứng được tất cả yêu cầu của khách du lịch.  

Xem thêm: Top 15 Resort Cam Ranh giá rẻ view biển đẹp gần sân bay từ 3-4-5 sao

radisson-blu-resort-cam-ranh

Với diện tích villa cực rộng lên đến 125 m2, là tổ hợp đầy đủ của phòng ngủ, phòng tắm riêng, phòng thay đồ, phòng tiếp khách. Toàn bộ phòng tại villa đều được trang bị đồ dùng, nội thất hiện đại và đầy đủ tiện nghi xứng đáng với đẳng cấp 5 sao của khu nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó villa còn sở hữu cả một hồ bơi riêng trong mát để cả gia đình thỏa sức vẫy vùng.

Ban công rộng rãi có ghế ngồi, view ngắm bao quát cả một vùng vịnh Cam Ranh vào trong tầm mắt. Các thành viên trong gia đình và bạn bè có thể quây quần tại đây và tận hưởng bầu không khí trong lành đậm đà của biển cả. Vừa ngắm biển vừa nhâm nhi tiệc trà chiều, chia sẻ đôi ba câu chuyện cuộc sống. Tin Reviewvilla.vn đi, đó sẽ là khoảng thời gian cực kỳ đáng nhớ đó!

XEM THÊM:  Khám Phá Vẻ Đẹp Núi Langbiang - Nóc Nhà Đà Lạt

Các dịch vụ tiện ích nổi bật tại Radisson Blu Resort Cam Ranh

Nét ẩm thực đặc sắc

Nhà hàng Sunrise

Nghỉ dưỡng tại Radisson Blu Cam Ranh, du khách sẽ không thể bỏ lỡ những món ăn đặc sắc tại nhà hàng Sunrise. Nhà hàng này phục vụ thực khách với những buổi buffet đa dạng các món ăn từ những nền ẩm thực nổi tiếng nhất thế giới.

Với thực đơn được thay đổi liên tục theo ngày, qua đó du khách sẽ không cảm thấy nhàm chán với những món ăn lặp đi lặp lại. Nhà hàng luôn tuyển chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất, dưới đôi bàn tay khéo léo, tinh tế của những đầu bếp tài hoa. Tất cả tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa cả về cách trình bày lẫn hương vị thơm ngon say đắm lòng người.

Đúng như ý nghĩa “Ánh dương”, hương vị của từng món ăn như bùng nổ trong miệng của thực khách và đưa trải nghiệm ẩm thực của họ lên một tầm cao mới. Bên cạnh đó cứ vào thứ 7 hàng tuần menu hải sản biển sẽ được nhà hàng phục vụ. Thực khách sẽ được thưởng thức rất nhiều loại hải sản cao cấp và tươi mới của vùng biển Cam Ranh.

Nhà hàng Blue Lobster

Tọa lạc ngay bên cạnh bờ biển, du khách có thể vừa ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn và tận hưởng những món ăn ngon, đặc sản của vùng đất này. Nhà hàng Blue Lobster chuyên về hải sản, menu vô cùng đa dạng với những món ăn được chế biến đầy công phu, mang đậm màu sắc của những nền ẩm thực nổi tiếng trên thế giới. Quán Bar sang chảnh – đúng chất dân chơi.

Bao gồm Cheers Bar, Get Wet Bar, WAVES Bar và Lobby Bar đây là nơi du khách tìm đến để tận hưởng sự thư giãn trong không gian giải trí hiện đại sôi động. Nhâm nhi những ly cocktails tràn đầy năng lượng, sinh tố, cà phê… Kèm những món ăn nhẹ vừa thưởng thức âm thanh cuốn hút, màn biểu diễn đã mắt của những DJ, ca sĩ chuyên nghiệp.

Esc Spa – tìm lại sự bình yên trong tâm hồn và thể xác

Tìm đến Esc Spa, du khách đã tìm được cho bản thân mình sự bình yên đúng nghĩa, một liệu pháp thư giãn, cân bằng lại tâm hồn sau những bộn bề của cuộc sống. Những trang thiết bị hiện đại, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đem lại sự hài lòng cho du khách, khiến từng giờ, từng phút nghỉ dưỡng tại nơi đây  trở nên vô giá.

Tạm gác lại những mệt mỏi của cuộc sống,hãy thả lỏng cơ thể và đón nhận sự khoan khoái đến tột cùng nhờ vào những liệu trình massage đến từ rất nhiều vùng đất như Bali, ThaiLand… Việc sử dụng những nguyên liệu dân gian như xông hơi từ muối đá Himalaya hay xông hơi lạnh với các loại thảo mộc thơm mát chắc chắn sẽ giúp du khách đánh bay được những mệt mỏi, trẻ hóa lại làn da và tinh thần.

Review của du khách về Radisson Blu Resort Cam Ranh

Xứng đáng với  giá trị của thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới, Radisson Blu Resort Cam Ranh sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo của kiến trúc, thiên nhiên và sự hiện đại, tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao. Vì thế khu resort nổi tiếng này đã và đang nhận được rất nhiều đánh giá hài lòng từ du khách trong và ngoài nước.

Bạn đọc có thể tham khảo những đánh giá dưới đây để có cái nhìn khách quan về chất lượng dịch vụ của Radisson Resort Cam Ranh.

Bảng giá phòng tại Radisson Blu Resort Cam Ranh

Bạn đọc hãy liên hệ trực tiếp tới Reviewvilla.vn thông qua số Hotline: 0976.552.080 để nhận được báo giá đầy đủ và chính xác, hay giải quyết những vấn đề liên quan đến dịch vụ. 

Thông tin đặt phòng Radisson Blu Resort Cam Ranh

Nếu du khách đang gặp những vấn đề trong việc đặt phòng hay đăng ký các dịch vụ trong kỳ nghỉ tại Radisson Blu Cam Ranh. Hãy liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0976.552.080 để được ReviewVilla.vn nhanh chóng xử lý.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: Nguyen Tat Thanh, Ward, Street, Cam Lâm, Khánh Hòa

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Reviewvilla.vn mong rằng những thông tin trên sẽ có ích cho bạn đọc trong việc xây dựng kế hoạch nghỉ dưỡng của gia đình và bạn bè tại Radisson Blu Resort Cam Ranh. Dù đi du lịch tại đâu, du khách cần lưu ý quy tắc 5 Không để bảo đảm những giờ phút nghỉ dưỡng hoàn hảo và an toàn nhất cho cả gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT