Seahorse Resort & Spa – Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp tại Mũi Né

Seahorse Resort & Spa

Sau những ngày làm việc chăm chỉ thì tận hưởng những chuyến du lịch biển là một trong những lựa chọn rất lý tưởng để các bạn có thể xóa tan mọi mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống thường nhật và làm mới tâm hồn. Có dịp ghé thăm Mũi Né – khu du lịch nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận, mọi người nên một lần đến với Seahorse Resort & Spa nhé. Seahorse Resort & Spa xuất hiện như một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp nhất tại Mũi Né.

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 10%

Đôi nét về Seahorse Resort & Spa

Seahorse Resort & Spa

Nằm ngay trung tâm Mũi Né của thành phố xinh đẹp Phan Thiết, Seahorse Resort & Spa được biết đến là khu nghỉ dưỡng cao cấp với không gian hướng ra bãi biển thoáng mát, bao quanh là những hàng dừa tươi xanh mang đậm hương sắc của một vùng biển đầy nắng và gió. Đây sẽ là một điểm dừng chân hoàn hảo cho tất cả mọi du khách để nghỉ ngơi và nâng cao sức khỏe.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Seahorse Resort & Spa

Địa chỉ của Seahorse Resort & Spa

Seahorse Resort & Spa tọa lạc tại 16 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Khu nghỉ dưỡng cách trung tâm thành phố Phan Thiết 12km về phía Đông Bắc, cách ga Phan Thiết 15km. Nằm ngay cạnh bờ biển Hàm Tiến với làn nước biển trong xanh, bãi cát trắng trải dài duyên dáng.

Hướng dẫn di chuyển đến Seahorse Resort & Spa

  • Di chuyển từ trung tâm thành phố Phan Thiết đến khu Resort : bạn có thể đi bằng xe máy, taxi hoặc lái xe riêng mất khoảng 15 phút.
  • Di chuyển từ ga Phan Thiết : với quãng đường 15km đến Seahorse Resort & Spa Mũi Né tương đương 25 phút chạy xe taxi hoặc ô tô.

Không gian và phong cách thiết kế của Seahorse Resort & Spa

Phong cách thiết kế của Seahorse Resort & Spa

Seahorse Resort & Spa

Seahorse Resort & Spa là nơi của sự kết hợp hài hòa với lối kiến trúc mang đậm phong cách người Việt thuở xưa, màu xanh của cây cối tươi tốt và màu của những bể bơi ngoài trời bên cạnh bãi biển xanh ngắt trải dài. Tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp đẽ vô cùng. Chắc chắn đây sẽ là chốn nghỉ ngơi tuyệt vời cho gia đình bạn, bạn bè hay công ty bạn, tránh xa khói bụi và sự ồn ào của thành phố.

Xem thêm: Review Mũi Né Bay Resort – Tòa lâu đài tráng lệ giữa Phan Thiết

Seahorse Resort & Spa
Được đánh giá là Khu nghỉ dưỡng với tiêu chuẩn quốc tế với nhiều tiện ích cao cấp, hiện nay Seahorse Resort & Spa được rất nhiều du khách trên mọi miền tổ quốc yêu thích. Không gian của các phòng nghỉ được xây dựng từ những nguyên vật liệu truyền thống của dân tộc ta : gỗ, tre, mái ngói, tạo nên nét mộc mạc, giản dị nhưng vẫn rất thanh lịch, sang trọng.

XEM THÊM:  Top 10 Tiệm Bánh Bông Lan Trứng Muối Vũng Tàu Nổi Tiếng Nhất

Hệ thống phòng nghỉ Seahorse Resort & Spa

Seahorse Resort & Spa có tổng diện tích lên đến 25.000 m2 với hơn 100 phòng nghỉ gồm 2 loại phòng là Deluxe và Bungalow. Cùng Reviewvilla.vn khám phá vẻ đẹp riêng của từng căn phòng nhé.

Phòng Deluxe

Phòng Deluxe Hướng Vườn: Diện tích các phòng là 32-34m2, bao gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn và có ban công riêng biệt. Căn phòng cho tối đa 2 người lớn, rất thích hợp với các cặp đôi. Hướng khu vườn trong lành, mát mẻ mang lại giây phút khoan khoái, dễ chịu cho du khách.

Seahorse Resort & Spa

Phòng Deluxe Hướng Biển: Với diện tích 32-34m2, phòng có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn dành cho 2 khách hàng. Ai yêu thích ngắm cảnh biển từ trong căn phòng đẹp đẽ này thì không thể bỏ qua căn phòng hướng biển nhé.

Xem thêm: Centara Mirage Beach Resort Mui Ne – Nghỉ dưỡng đẳng cấp 1-0-2

Seahorse Resort & Spa

Phòng Hướng Biển Cao Cấp: Căn phòng 64m2 cao cấp với góc nhìn ra biển xinh xắn, có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn cho 2 người lớn. Không gian phòng rộng rãi giúp bạn tận hưởng không khí trong lành của vùng biển này.

Seahorse Resort & Spa

Phòng Gia Đình Hướng Vườn: Phòng rộng 64m2 cho tiêu chuẩn 2 khách với 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Du khách có thể ngắm trọn khu vườn trong resort thông qua chiếc cửa lớn hướng ra ban công.

Seahorse Resort & Spa

Phòng Gia Đình Hướng Biển: Hướng biển cho căn phòng thêm lãng mạn với khung cảnh tự nhiên tuyệt đẹp. Phòng rộng 64m2 bao gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn ở tối đa 2 khách, có ban công rộng riêng biệt.

Phòng Bungalow

Phòng Bungalow Hướng Vườn: Căn phòng mang đến một không gian gần gũi với thiên nhiên với diện tích 36-38m2, có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn dành cho 2 người. Với cửa kính lớn hứng trọn ánh sáng tự nhiên tạo một không gian phòng yên bình, thoáng mát.

Seahorse Resort & Spa

Phòng Bungalow Hướng Hồ Bơi: Không gian căn phòng hướng ra làn nước xanh mát của hồ bơi giúp bạn xua tan mệt mỏi ngay tức thì. Phòng có diện tích 36-38m2, được đặt 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn cho tối đa 2 khách, phòng rộng rãi và có cửa kính lớn.

Seahorse Resort & Spa

Phòng Bungalow Hướng Biển: Rộng 36-38m2 với 1 giường đôi cho 2 người lớn. Với hương gió biển nồng nàn, cảnh biển thơ mộng cùng vẻ đẹp thanh tịnh, nhã nhặn của khu resort, các bạn sẽ có những khoảnh khắc hiếm nơi nào có được.

Phòng Bungalow Trước Biển: Du khách sẽ có thời gian thư giãn và ngắm trọn khung cảnh biển Hàm Tiến rộng lớn ngay trong tầm mắt. Diện tích căn phòng là 36-38m2, gồm 1 giường đôi cho tiêu chuẩn 2 khách hàng.

Xem thêm:Top 20 Biệt thự villa Mũi Né Phan Thiết giá rẻ view biển đẹp đẳng cấp nhất

Tất cả các phòng được bài trí bởi những đồ nội thất có gam màu trầm ấm, cổ điển với tông màu nâu và vàng chủ đạo. Thêm vào đó, mỗi căn phòng đều có phòng tắm mở, có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như : điều hòa, quạt máy, két sắt, điện thoại quốc tế, TV truyền hình cáp, máy sấy tóc,… 

Các phòng nghỉ của khu resort khi có khách thứ 3 (từ 12 tuổi trở lên) sẽ tính thêm phụ thu và được đặt giường phụ. Seahorse Resort & Spa Mũi Né luôn mong muốn mang lại sự phục vụ chu đáo nhất cho quý khách hàng.

XEM THÊM:  Levan Hotel Phú Quốc - Thiên nga trắng bên bờ biển xanh

Các dịch vụ tiện ích nổi bật tại Seahorse Resort & Spa

Hồ bơi

Là khu vực được khách hàng rất ưa thích. Không chỉ được đắm mình trong làn nước trong xanh và sạch sẽ, các bạn chắc chắn sẽ lưu giữ cho mình những tấm ảnh sống ảo cực xịn sò, lung linh tại hồ bơi với góc chụp ra biển hay bất kỳ góc nào trong khu resort cũng đều có vẻ đẹp riêng biệt. Nằm trên chiếc ghế dài bên hồ bơi, thưởng thức vài ly nước ép hay những cốc kem mát lạnh và ngắm nhìn cảnh vật xung quanh, bạn sẽ thấy cuộc đời tươi đẹp lắm đấy.
Ngoài ra, cũng có khu hồ bơi dành cho trẻ em để các bé thỏa thích vui chơi.

Nhà hàng và quán Bar

Nhà hàng Seahorse Bistro : Nằm trong khuôn viên xanh mát của Seahorse Resort & Spa, giữa không gian thiên nhiên thoáng đãng dưới ánh đèn dịu nhẹ thắp lên ban tối và được thưởng thức những món ăn dân dã mang nét ẩm thực Việt, đặc biệt là các món ăn đặc sản của vùng đất Phan Thiết thì còn điều gì hấp dẫn và tuyệt vời hơn.

Bar Nón Lá

Khác hẳn những quán bar thông thường với sự phóng khoáng, trẻ trung và nổi bật, Bar Nón Lá lại khoác lên mình một vẻ nhã nhặn, lịch sự và lôi cuốn một cách lạ kỳ. Cùng tận hưởng những ly rượu vang, ly cocktail hương vị miền nhiệt đới mát lành bên bạn bè, người thương và gia đình giúp tăng sự gắn bó, thân thiết hơn.

Seahorse Spa

Đến với Seahorse Spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm đa dạng các gói dịch vụ như : massage toàn thân, bấm huyệt tay chân, trị liệu toàn thân, chăm sóc da mặt, chăm sóc tóc, chăm sóc móng, tẩy tế bào chết,… Với các phương pháp trị liệu hiện đại và có kỹ thuật cùng hương thơm của các loại tinh dầu sẽ giúp tinh thần, sắc đẹp cũng như sức khỏe của quý khách được cải thiện một cách rõ rệt.

Xem thêm: Top 20 Khu nghỉ dưỡng resort Mũi Né Phan Thiết view biển giá rẻ

Không gian tổ chức Sự kiện và Hội nghị

Bạn nghĩ sao nếu bạn sẽ có một đám cưới tổ chức bên bãi biển cùng những người thân yêu nhất. Tuyệt vời lắm phải không. Tại Seahorse Resort & Spa cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới trong không gian lãng mạn cùng màu vải trắng của những khung cửa trang trí, bộ bàn ghế, màu xanh của biển và màu vàng của cát. Đây thực sự là một ý tưởng thú vị và đặc biệt.

Seahorse Resort & Spa có 2 phòng họp với sức chứa 15-200 người. Cùng với các thiết bị được lắp đặt đầy đủ và hiện đại để phục vụ nhu cầu của khách hàng, căn phòng dành cho tổ chức các hội nghị, các cuộc họp hay những sự kiện quan trọng. Không gian phòng họp được thiết kế vẫn giữ tông màu nâu chủ đạo tạo nên nét thân thiện, gần gũi mà vẫn có sự trang trọng.

Các tiện ích khác

Khách hàng trú ngụ tại khu resort cũng được sử dụng miễn phí các dịch vụ tiện ích khác như : phòng tập thể dục, sân quần vợt ngoài trời, phòng tắm hơi, xe đạp miễn phí trong khuôn viên, bóng chuyền trong khuôn viên,…

Xem thêm: Romana Resort & Spa – Điểm nghỉ dưỡng lý tưởng tại Mũi Né

Review của khách hàng về Seahorse Resort & Spa

Reviewvilla.vn sẽ điểm qua một số đánh giá của khách hàng đã từng nghỉ dưỡng tại Seahorse Resort & Spa cho quý khách hàng có lựa chọn phù hợp nhất nhé
– Chi Hoang Linh Chi (rate 5/5 sao) nhận xét : Là người yêu thiên nhiên, cây cối nên mình rất thích Seahorse Resort & Spa Mũi Né. Ở đây mình cảm thấy bình yên và êm ả. Khung cảnh biển thơ mộng và đồ ăn khá hợp khẩu vị của mình. Mình sẽ quay lại khu nghỉ dưỡng trong lần du lịch tiếp theo.

– Anh Nguyen Nam (rate 5/5 sao) nhận xét : Gia đình mình đã có kỳ nghỉ rất vui tại khu resort. Đây quả thực là kỳ nghỉ đáng nhớ của mình. Nhân viên của Seahorse Resort & Spa rất thân thiện và mến khách, phục vụ rất chu đáo.

– Anh Bui Van Ly (rate 5/5 sao) nhận xét : Phòng nghỉ sạch sẽ, rộng rãi và tiện nghi. Căn phòng mang lại sự ấm áp, dễ chịu, thư thái. Chúng mình đã có kỳ nghỉ tuần trăng mật rất thú vị.

– Chi Tran Hien (rate 4/5 sao) nhận xét : Mình hài lòng với dịch vụ tại đây. Chỉ có một điều là mình rất mong muốn resort nên bổ sung thêm một vài món trong buffet ăn sáng vì mình thấy hơi ít món. Còn lại không gian rất thoáng mát, không khí thì trong lành.

XEM THÊM:  Phú Quốc Valley Resort - Nơi tâm hồn hòa quyện cùng thiên nhiên

Thông tin đặt phòng Seahorse Resort & Spa

Để có chuyến du lịch trọn vẹn với giá cả hợp lý tại Seahorse Resort & Spa, quý khách hãy liên hệ đặt phòng tại Reviewvilla.vn và nhận ngay những voucher siêu ưu đãi nhé

Địa chỉ: 16 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Seahorse Resort & Spa

Bãi biển Hàm Tiến

Bãi biển quá đỗi quen thuộc với du khách khi đến với miền đất Phan Thiết. Từ khu resort bạn chỉ mất 5 phút đi bộ. Đây là một bãi biển trong xanh, sạch đẹp với dải cát mịn đặc trưng. Nếu bạn là người thích lãng mạn, yên tĩnh thì đừng bỏ lỡ một sớm bình minh trên biển nhé. Thật hạnh phúc khi còn được tận hưởng khoảnh khắc ấy bên những người thương yêu đúng không.

Xem thêm: Review Pandanus Resort – Làng chài bình yên tại bãi biển Mũi Né

Đồi Cát Hồng

Cách khu nghỉ dưỡng 13km, bạn có thể di chuyển bằng taxi hoặc xe máy nến bạn muốn khám phá đường phố của thành phố này. Đã đến Phan Thiết thì nhất định một lần nên ghé thăm Đồi Cát Hồng, một địa điểm vui chơi rất thú vị. Bạn sẽ được đắm mình trên đồi cát vàng thay đổi hình dạng theo từng thời điểm, bạn có cảm giác như lạc vào vùng sa mạc hoang sơ nào đó. Đừng quên trải nghiệm trò chơi trượt cát nhé, nó sẽ khiến các bạn nhớ về những ngày tuổi thơ vô tư, hồn nhiên nô đùa đấy.

Suối Hồng (hay còn gọi là Suối Tiên)

Với quãng đường 13km từ khu resort đến Suối Hồng, du khách có thể đi bằng taxi hoặc xe máy trong thời gian 20 phút. Đây cũng là một trong những điểm tham quan nổi tiếng tại Phan Thiết. Mang vẻ hoang sơ, hùng vĩ với những nhũ đá bên bờ suối có hình dáng lạ mắt hòa cùng dòng nước chảy trên nền cát sắc đỏ hồng đã tạo nên sự độc đáo của con suối này. Dòng suối nằm ngay phía sau Đồi Cát Hồng nên rất thuận lợi cho các bạn khám phá 2 địa điểm đang rất hấp dẫn khách du lịch gần xa.

Làng chài Hòn Rơm

Từ Seahorse Resort & Spa đến Hòn Rơm là 18km, tương đương 40 lái xe. Đến với làng chài Hòn Rơm, bạn cũng sẽ hiểu hơn về cuộc sống của những người dân miền biển. Dù cuộc sống có vất vả, bộn bề họ vẫn luôn giữ được nụ cười tươi và sự lạc quan. Bạn cũng được chiêm ngưỡng cảnh tàu bè tấp nập nơi biển khơi, tất cả tạo nên một bức tranh bình yên mang đậm nét giản dị, đơn sơ của người dân Việt Nam.

Rất hy vọng mọi người hài lòng về những chia sẻ của Reviewvilla.vn về Seahorse Resort & Spa. Chúc các bạn có những chuyến đi tuyệt vời, học hỏi và khám phá được nhiều điều mới mẻ của cuộc sống vì cuộc sống muôn màu muôn vẻ lắm. Hãy cứ đi và trải nghiệm hết mình nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT