Mikazuki Đà Nẵng Resort – Khám phá xứ sở hoa anh đào

mikazuki đà nẵng

Liệu bạn có bao giờ tò mò về đất nước mặt trời mọc? Liệu bạn có muốn trải nghiệm tắm suối khoáng nóng? Liệu bạn có muốn thưởng thức những ẩm thực của Nhật Bản? Vậy thì Mikazuki Đà Nẵng là địa điểm mà bạn không thể nào bỏ qua được! Hãy cùng Reviewvilla.vn khám phá xứ sở của mặt trời mọc tại Đà Nẵng thôi nào!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Mikazuki Đà Nẵng

mikazuki đà nẵng

Mikazuki –  mang một ý nghĩa là trăng lưỡi liềm trong tiếng Nhật. Do ông Odaka Yoshio sáng lập đầu tiên tại thành phố Katsuura trên một bờ biển bình yên, uốn theo hình vòng cung.Và Logo của Mikazuki Da Nang được thiết kế hoàn hảo giữ màu đỏ của quốc kỳ Nhật Bản và hình ảnh trăng lưỡi liềm, mang đậm văn hóa bản sắc Nhật Bản. Mang trong mình một ý nghĩa vô cùng là tinh tế và đặc sắc như thế, nên khu nghỉ dưỡng Mikazuki Đà Nẵng cũng được thiết kế trong mình vẻ đẹp như vậy.

Mang trong mình một nét văn hóa tinh tế, Á Đông. Mikazuki Đà Nẵng mang một vẻ đẹp tuyệt vời và hòa mình vào không gian biển cả Đà Nẵng mê ly. Du khách sẽ được nghỉ dưỡng và khám phá những hoạt động vô cùng thú vị và hấp dẫn cùng với cảnh đẹp sẽ thu hút bạn và khó lòng mà quên được!

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tôi Mikazuki Đà Nẵng

Địa chỉ chi tiết

Tọa lạc tại Nguyễn Tất Thành, Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng. Vịnh Đà Nẵng được ví như là vầng trăng được bao trọn bởi sự bình yên một cách tuyệt đối giữa dãy Hải Vân và Bán Đảo Sơn Trà. Đặt trên bờ biển trong xanh như ngọc và uốn cong lượn sóng như vầng trăng khuyết cùng với tiếng sóng rì rào, tiếng hát từ biển cả tạo lên một bức tranh hoàn mỹ. Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức cảnh đẹp như tiên ngay tại Đà Nẵng Mikazuki.

Xem thêm: Vinpearl Đà Nẵng – Bảng giá phòng và review kinh nghiệm ăn chơi chi tiết

Hướng dẫn di chuyển tới Mikazuki Đà Nẵng

Mikazuki cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km, nên việc di chuyển khá dễ dàng cho du khách khi đến nơi đây. Bạn có thể di chuyển theo hướng dẫn sau đây: Từ đường Trần Phú (trường THPT Trần Phú), Thạch Thang, Hải Châu, bạn đi theo đường Quang Trung đến Cao Vân. Sau đó bạn lái xe theo đường Nguyễn Tất Thành đến Hòa Hiệp Nam – Mikazuki Đà Nẵng.

Sân bay quốc tế Đà Nẵng cách Mikazuki Đà Nẵng khoảng 12km, nếu bạn từ Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh tới đây và di chuyển bằng taxi tới Đà Nẵng Mikazuki.

Không gian và phong cách thiết kế của Mikazuki Đà Nẵng

Mikazuki Đà Nẵng là một Nhật Bản thu nhỏ tại Đà Nẵng mang trong mình một không gian kiến trúc phong cách Nhật Bản, vừa tối giản lại vừa sang trọng. Từ tinh hoa văn hóa Nhật Bản, khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo 4 nhân tố chính đó chính là Mặt trời, Mặt trăng, Sóng và Biển theo thứ tự đại diện cho là Khu biệt thự Hinode, Khách sạn Mikazuki, Nhà hàng Nami và Công viên nước 365. 

mikazuki đà nẵng

Đây là một địa điểm mang những giá trị văn hóa của Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam, nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời nhất và đáng nhớ nhất.

Hệ thống phòng nghỉ Mikazuki Đà Nẵng

Mikazuki Hotel

Deluxe Room/Premium Deluxe Room

mikazuki đà nẵng

Với diện tích 70m2 cùng với hướng nhìn ra biển vô cùng hùng vĩ và tươi đẹp. Mỗi phòng sẽ được trang bị 2 loại giường là một giường lớn hoặc hai giường nhỏ. Không gian mang một vẻ đẹp lãng mạn và sang trang như vậy chắc hẳn sẽ thu hút được rất nhiều du khách.

Ngoài ra , phòng Deluxe còn được trang bị các tiện ích vô cùng hiện đại và tiện nghi như phòng tắm với vòi sen, bàn làm việc, tử đựng quần áo, tủ lạnh mini, smart tivi, điều hòa…Điểm đặc biệt của căn phòng chính là có bồn tắm lộ thiên tại ban công, nơi thích hợp để bạn thư thái và trải nghiệm không gian thiên nhiên, xanh mát.

Xem thêm: Top 20 Resort Đà Nẵng view biển đẹp có hồ bơi cao cấp ở trung tâm

Family Room/Premium Family Room

XEM THÊM:  Top các món đặc sản khô Đà Nẵng thích hợp mua về làm quà

mikazuki đà nẵng

Với diện tích 70m2 cùng tầm nhìn hướng biển, đây chắc chắn là lựa chọn trên cả tuyệt vời cho cả gia đình bạn nghỉ dưỡng. Với thiết kế rộng rãi, thoáng đãng gồm một giường lớn và hai giường nhỏ hoặc hai giường lớn và bốn giường nhỏ. Ngoài ra căn Family Room còn được trang bị các tiện nghi như là bàn làm việc, tivi, tủ quần áo lớn, ban công…Mang lại cho bạn một không gian ấm cúng như ở nhà.

Senior Suite

mikazuki đà nẵng

Với diện tích 140m2 vô cùng rộng rãi và thoáng đãng cùng với hai phòng ngủ riêng biệt, một phòng khách chung được ngăn cách bởi cửa kéo, tạo sự tôn trọng không gian riêng tư cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây. Điểm đặc biệt của căn phòng chính là bồn tắm bằng đá ở phía ban công hướng biển, tạo một không gian tuyệt vời để thưởng thức cách đẹp của biển. 

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa Đà Nẵng giá rẻ gần biển đẹp có hồ bơi nguyên căn

Căn phòng được thiết kế một cách tối giản và hài hòa, tạo sự sang trọng, quyến rũ cùng với sự trang trí và sắp xếp tiện nghi hợp lý. Nội thất căn phòng vô cùng sang trọng, có tivi, điều hòa, bàn làm việc, ghế số pha… khiến du khách hài lòng một cách tuyệt đối.

Executive Suite

mikazuki đà nẵng

Với diện tích lên tới 200m2, phòng khách và phòng ngủ được thiết kế một cách riêng biệt, tạo không gian riêng tư cho du khách. Các căn phòng được chia theo hai phòng ngủ, hai phòng tắm, một phòng khách và có bồn tắm ngoài trời với tầm nhìn hướng ra đại dương mênh mông bao la.

Với một tiện nghi vô cùng đầy đủ và hoàn hảo như là ghế sofa, tivi, tủ lạnh mini, tủ quần áo, bồn tắm hoặc vòi sen…. khiến du khách có thể trải nghiệm một cách trọn vẹn tại Mikazuki Đà Nẵng.

Xem thêm: Premier Village Danang Resort – Thiên đường nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế

Ambassador Suite

mikazuki đà nẵng

Với diện tích 170m2 được thiết kế với hai phòng ngủ riêng, thích hợp cho gia đình hoặc một nhóm bạn nghỉ dưỡng tại đây. Tại đây bạn có thể ngắm đại dương bao la, đẹp như tranh vậy. Với lối kiến trúc đương đại và tiện nghi hiện đại, du khách sẽ hài lòng tuyệt đối khi trải nghiệm nơi đây.

Presidential Suite

mikazuki đà nẵng

Diện tích tại đây lên tới 400m2, được thiết kế thành hai phòng ngủ và hai phòng tắm, một nhà vệ sinh hiện đại. Lối kiến trúc hiện đại và sang trọng cùng với tiện nghi tiện ích, vì thế mà du khách có thể thư giãn tại đây một cách thỏa mái nhất.

Xem thêm: Alacarte Đà Nẵng – Cảm nhận nét đẹp quyến rũ từ nhiên nhiên

Hinode Villa

mikazuki đà nẵng

Mang một không gian trên cả tuyệt vời để du khách có thể thư giãn, Hinode villa được tọa lạc trên tầng 2 mang một cảnh nhìn ra khu vườn xanh mướt, mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho du khách khi tới nơi đây.

Nơi đây gồm có 48 căn Hinode, mang phong thái kiến trúc chuẩn kiểu Nhật, lịch sự, trang nhã, sang trọng và riêng tư.  Mỗi căn phòng sẽ được trang bị những tiện nghi hiện đại như là ghế sofa, điện thoại, két sắt, điều hòa, giường siêu lớn và các vật dụng cá nhân khác.

Capsule Hotel Yado

mikazuki đà nẵng

Đây là căn phòng mà Mikazuki Đà Nẵng thiết kế dành cho những nhóm du lịch cùng bạn bè, với không gian rộng rĩa và tối giản, được chia thành hai loại phòng, một cho nam và một cho nữ. Đây là một kiểu phòng ngủ trong khách sạn con nhộng, đặc biệt nổi tiếng khi bạn đến Nhật Bản.

Mỗi căn phòng sẽ được trang bị đầy đủ tiện nghi như là wifi, điều hòa, tủ đựng quần áo, ban công, và những vật dụng cá nhân. Mang lại đầy đủ sự dễ chịu và tiện nghi cho du khách khi đến nghỉ dưỡng nơi đây.

Xem thêm: Furama Resort Đà Nẵng – Tận hưởng ý nghĩa thực thụ của cuộc sống

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Mikazuki Đà Nẵng

Trải nghiệm Ẩm thực Nhật Bản Tại Mikazuki

Nhà Hàng

Ẩm thực của một quốc gia nào đó cũng chứa những văn hóa, tinh hoa truyền thống của quốc gia đó. Khi thưởng thức những ẩm thực của Nhật Bản, bạn cũng sẽ được trải nghiệm một nét đẹp văn hóa riêng, với sự cầu kỳ trong cách chế biến và trang trí món ăn một cách tinh tế và đẹp mắt. Đó là một trải nghiệm bạn có thể được thưởng thức tại chính những nhà hàng tại Mikazuki Đà Nẵng.

Nhà hàng Blue

Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức những món ngon tuyệt hảo và cùng với đó là ngắm quang cảnh của núi Phú Sĩ và biển cả, mang lại cho du khách một cảm giác thư thái và dễ chịu.

Nhà hàng Nami

XEM THÊM:  Top các quán ốc nhồi thịt Đà Lạt ngon nức tiếng nhất định phải thử

Được tạo lạc trên bãi biển Xuân Thiều lãng mạn và ngọt ngào, mang lại một cảm giác yên bình. Trong tiếng Nhật, “ Nami” nghĩa là sóng, sóng như là nhịp thở của biển cả, mang lại âm thanh tươi đẹp và bạn sẽ cảm thấy thư thái hơn khi thưởng thức món ăn ở đây. Tại Nami, du khách sẽ được trải nghiệm những món ăn kết hợp hoàn hảo giữa Việt và Nhật, cùng với những hải sản tươi ngon được đánh bắt từ chính địa phương.

Xem thêm: Hyatt Regency Danang Resort & Spa – Chốn thơ mộng đầy nắng và gió

Matsuri Food Court

mikazuki đà nẵng

Với thiết kế sắp xếp theo những gian hàng với đa dạng các loại ẩm thực mang phong cách đường phố Nhật Bản vô cùng hấp dẫn. Được đặt tại trong khuôn viên của công viên nước 365, khi bơi lội xong và thưởng thức các món ăn tại đây thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ?

Quầy Bar

mikazuki đà nẵng

Nơi đây là nơi lý tưởng để cả gia đình, bạn bè, người thân hội họp, kết nối và trò chuyện với nhau. Tại Mikazuki Đà Nẵng du khách có thể thoải mái lựa chọn những quầy bar như là Crescent Bar – được đặt tại tầng cao nhất của khách sạn, thích hợp để ngắm cảnh đại dương bao la, hay bạn có thể chọn Nami Pool Bar – như một ốc đảo xanh mướt, mang lại cho bạn những đồ uống mát lành và là nơi hoàn hảo để thư thái. Lựa chọn cuối cùng chính là Sake Bar, với vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch cùng với các loại rượu gạo đến từ Nhật vô cùng thú vị.

Xem thêm: Review Sheraton Đà Nẵng – Resort 5 sao đẳng cấp hàng đầu

Coffee & Bakery

mikazuki đà nẵng

Những thứ ngọt ngào luôn thu hút chúng ta phải không nhỉ? Nên vì thế hãy ghé thăm coffee và bakery tại Đà Nẵng Mikazuki nhé, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị ngọt ngào từ bánh và hương thơm nồng nàn hấp dẫn từ cà phê, như là một bữa tráng miệng hoàn hảo vậy.

Công viên nước 365

Tại Đà Nẵng Mikazuki du khách chắc chắn phải trải nghiệm công viên nước 365 tại đây, với diện tích rộng rãi lên tới 11400m2 cả khu vực hồ bơi trong nhà lẫn ngoài trời.  Lý do công viên nước tại đây là 365 vì bạn có thể sử dụng hồ bơi nơi đây 365 ngày kể cả khi thời tiết lạnh đi chăng nữa, vì nước ở đây luôn luôn được giữ ấm ở nhiệt độ phù hợp và ngoài ra, khi vào những ngày nắng nóng của mùa hạ bạn vẫn có thể thỏa mái bơi lội mà không sợ bị cháy nắng.

Công viên nước trong nhà

    Hồ tạo sóng

Hồ tạo sóng tại Mikazuki Đà Nẵng được biết đến như là biển nhân tạo trong nhà lớn thứ 2 Việt Nam, sau biển Đại Nam. Với diện tích lên đến 2400m2 cùng với hệ thống tạo sóng biển nhân tạo cao tới 0.7 m mang lại cho du khách một trải nghiệm vô cùng đặc biệt và thú vị. Được vui đùa dưới nước như vậy cùng với những làn sóng ngay tại không gian ở trong nhà chắc chắn rằng sẽ rất dễ chịu lắm đây.

    Đường trượt rồng

Nếu bạn muốn được trải nghiệm một cảm giác mạo hiểm thì đường trượt rồng sẽ là một thứ dành cho bạn. Đường trượt rồng được biết đến là cầu trượt trong nhà dài nhất Việt Nam với chiều dài lên tới 140m cung với thiết kế vô cùng độc đáo và bắt mắt. Hình ảnh một con rồng vàng quấn quanh một núi phú sĩ thu nhỏ vô cùng là bắt mắt du khách khi tới Mikazuki Đà Nẵng để trải nghiệm.

Công viên nước ngoài trời

    Sông lười

Tại công viên nước Mikazuki 365, nếu bạn cảm thấy hơi mệt mỏi với những trò mạo hiểm, hay bơi lội thì hãy đến với Sông lười. Bạn có thể thả mình thư giãn trên những chiếc phao rồi thả trôi trên sông với chiều dài 450m. Trôi nổi và uốn lượn qua những cung đường với những hàng cây xanh xinh đẹp, ngửa mình lên trên ngắm mây hờ hững trôi, chắc chắn rằng đó là trải nghiệm mà bạn thích nhất trong ngày để tự mình thư giãn. 

    Hồ bơi Phú Sĩ

Được ngắm cảnh trên cao và thư giãn trong làn nước trong veo, đó chính là trải nghiệm mà hồ bơi Phú Sĩ mang lại cho bạn. Được đặt trong một không gian hài hòa với thiên nhiên, chắc chắn rằng đây là nơi mà bạn có thể thư giãn tâm hồn bên cùng gia đình của mình.

Onsen – Tắm khoáng nóng

Theo tiếng Hán Việt, “On” có nghĩa là Ôn, còn “Sen” có nghĩa là Tuyền, mà Tuyền có nghĩa là suối và Ôn có nghĩa là nóng. Khi ghép chúng lại với nhau thì Onsen có nghĩa là Suối Nóng, đến với Mikazuki Đà Nẵng du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tắm suối khoáng nóng truyền thống của Nhật Bản. Những viên khoáng được Đà Nẵng Mikazuki nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản về nên các bể nước khoáng nơi đây chứa rất nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe của chúng ta.

XEM THÊM:  Top 23 món ăn sáng Sài Gòn nổi tiếng nhất định phải thử

Đến Mikazuki Onsen bạn sẽ được trải nghiệm mặc Yukata truyền thống Nhật Bản và khám phá hai bể tắm tiên cho nam nữ và một bể tắm chung tại khu tắm khoáng nóng Onsen. Trải nghiệm tưởng chừng như chỉ có tại đất nước mặt trời mọc, nhưng bạn đã có thể trải nghiệm ngay tại Mikazuki Đã Nẵng này rồi.

Nếu bạn biết đến Nhật Bản chắc rằng bạn cũng biết câu “Chữa bệnh bằng suối nước nóng”, đúng vậy, tắm suối khoáng nóng Onsen chính là liệu pháp tốt nhất để chữa lành cơ thể lẫn tâm hồn ta. Khi đến với Onsen tại Mikazuki Đà Nẵng bạn có thể thư giãn tâm hồn, xả stress, giảm mệt mỏi của những bộn bề cuộc sống. Và hơn thế nữa, tắm suối khoáng nóng Onsen sẽ mang lại vô vàn lợi ích và cải thiện sức khỏe của bạn như là tăng tuần hoàn máu, giảm đau, tốt cho người cao huyết áp và xơ cứng động mạch, giảm căng thẳng mệt mỏi và giúp ta có giấc ngủ ngon và còn làm đẹp da cũng như hồi phục các vết thương ngoài da nữa.

Khi đến tắm khoáng Onsen tại Mikazuki Đà Nẵng, bạn cần lưu ý những nguyên tắc sau đây: Tắm sạch trước khi vào tắm Onsen, Phải cởi hết đồ, không chụp ảnh tại Onsen, không được bơi, không uống rượu hay hút thuốc tại đây.

Thư giãn với dịch vụ chăm sóc chuẩn phong cách Nhật Bản tại Mikazuki Đà Nẵng.

Spa

Tại Mikazuki Đà Nẵng, du khách sẽ có cơ hội thư giãn và thưởng thức dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp theo chuẩn phong cách của Nhật Bản kết hợp với Việt Nam một cách hài hòa và hoàn hảo. Tại An Spa và Biyokea Spa bạn sẽ được bấm huyệt và massage, không những thư giãn cho tâm hồn mà còn cải thiện sức khỏe và sắc đẹp của bạn nữa!

Xông hơi

Tại Đà Nẵng Mikazuki bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm xông hơi khô nhiệt độ cao, xông hơi khô và xông hơi đá muối Himalaya. Đây là dịch vụ mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với khu Onsen. Xông hơi khô là một cách để giúp cơ thể chúng ta toát mồ hôi, đào thải độc tố, giảm căng thẳng và tăng cường trao đổi chất giúp cơ thể chúng ta phục hồi và khỏe mạnh hơn.

Gym

Thể dục thể thao chính là thứ giúp chúng ta duy trì sức khỏe, nên chính vì thế, một cách tinh tế Đà Nẵng Mikazuki đã trang bị cho du khách phòng tập gym với đầy đủ thiết bị hiện đại và đa dụng, giúp du khách khi đi nghỉ dưỡng nhưng không quên việc duy trì sức khỏe của bản thân.

Không gian Sự kiện và Tiệc cưới sang trọng

Mang một không gian ấm cúng và toát lên vẻ đẹp sang trọng cuốn hút, Mikazuki Đà Nẵng chính là nơi vô cùng thích hợp để tổ chức những sự kiện trang trọng và đặc biệt đó chính là tiệc cưới, một ngày trọng đại của bạn. Tại đây bạn có thể tổ chức một bữa tiệc vô cùng lộng lẫy và hoành tráng, một không gian rộng lớn tại đây có sức chứa lên tới 350 khách và có thể tự chọn những địa điểm phù hợp với mong muốn của bạn như là tại phòng tiệc Nippon sang trọng, sự lãng mạn của biển cả hay không gian nhẹ nhàng bên bờ hồ…tất cả nơi đây sẽ mang lại một vẻ đẹp mộc mạc lãng mạn cùng với dấu ấn văn hóa đặc sắc đến cho bạn.

Khu vực vui chơi giải trí thú vị

Ninja Kid’s Park

Chắc hẳn đây sẽ là nơi mà các bé nhỏ sẽ hứng thú nhất, Ninja Kid’s Park là một thế giới tràn ngập đồ chơi dễ thương và màu sắc sặc sỡ như là nhà bóng, xe oto… khiến các bé vô cùng phấn khích và muốn trải nghiệm thử đầu tiên.

Khu trò chơi Tokyo Dream Game

Được trang bị hàng loạt những trò chơi hiện đại, thú vị. Tokyo Dream Game được đặt tại khu vực tầng 2 khu công viên nước, nơi đây sở hữu những trò chơi điện tử vô cùng xịn sò, thu hút được mọi độ tuổi, không chỉ riêng trẻ em. Ngoài ra tại đây du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các trò chơi qua kính thực tế ảo, mang lại cảm giác phấn khích và vô cùng ấn tượng.

Review của khách hàng về Mikazuki Đà Nẵng

Một số đánh giá chân thực về Mikazuki Đà Nẵng, du khách có ý tưởng hoặc chuẩn bị tới đây có thể tham khảo. Bạn hãy là người tự đánh giá một trải nghiệm tuyệt vời tiếp theo từ nơi đây nhé.

Thông tin đặt phòng tại Mikazuki Đà Nẵng

Hãy để Reviewvilla.vn đồng hành cùng  bạn tại  khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp này nhé!

Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Mikazuki Đà Nẵng

Rạn Nam Ô (3.7km)

Nếu bạn muốn một nơi để thư giãn tại Đà Nẵng thì Rạn Nam Ô chính là nơi phù hợp với bạn. Mang phong cảnh thiên nhiên bình yên, thư thái không bị tác động bởi các yếu tố du lịch bên ngoài nên vì thế nơi đây rất hoang sơ, và mang vẻ đẹp vô cùng cuốn hút.

Khu du lịch sinh thái Suối Lương (9.8km)

Đến nơi đây bạn sẽ được gặp những chú chim Lạc vô cùng dễ thương, một biểu tượng đặc trưng của mẹ Âu Cơ cùng với lối kiến trúc của dân tộc Chăm nơi đây, bạn sẽ vô cùng hào hứng đó.

Kết luận

Một vẻ đẹp kiểu truyền thông văn hóa Nhật Bản, cùng với vẻ đẹp trân toàn vẹn mỹ như vậy thì chắc hẳn bạn sẽ vô cùng yêu thích nơi đây. Vậy hãy tự mình đến đây trải nghiệm Mikazuki Đà Nẵng thôi nào. Reviewvilla.vn sẽ luôn đồng hành cùng bạn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT