Nghỉ dưỡng tại Best Western Premier Sonasea Phu Quoc, tại sao không?

best western premier sonasea phu quoc

Phú Quốc là hòn đảo thiên đường du lịch biển và nghỉ dưỡng cho mọi người không chỉ người Việt Nam mà cả đối với người nước ngoài. Vậy nếu như đến Phú Quốc chúng ta nên lưu trú ở đâu để có trải nghiệm tốt nhất… Câu trả lời của Reviewvilla.vnBest Western Premier Sonasea Phu Quoc, đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu Phú Quốc –  nơi đây chắc chắn là thỏa mãn toàn bộ nhu cầu trong chuyến đi của bạn!

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 10% 

Đôi nét về Best Western Premier Sonasea Phu Quoc 

best western premier sonasea phu quoc

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc được xây dựng dưới sự quản lý của công ty mẹ là Best Western (Mỹ) – một thương hiệu quản lý và vận hành khách sạn hàng đầu thế giới được thành lập 1963. Đến cuối năm 2018, resort với tiêu chuẩn 5 sao chính thức được đưa vào hoạt động và đón nhận được sự quan tâm, sử dụng của nhiều khách du lịch. 

Khu Nghỉ Dưỡng Best Western Premier Sonasea Phú Quốc được xây dựng với tổng diện tích gần 35.000m2. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng có gần 600 căn hộ từ 1-3 phòng ngủ và 17 căn biệt thự sang trọng. Những căn hộ và biệt thự đều được trang bị đầy đủ các thiết bị cũng như trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng cũng có nhiều tiện ích đáp ứng tất cả nhu cầu của du khách.

best western premier sonasea phu quoc

Bên cạnh đó, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort cũng là một trong những khu nghỉ dưỡng rất đầu tư cho các ngày lễ lớn như các dịp Tết Nguyên Đán, Giáng Sinh,… Tại resort đều có tổ chức các chương trình theo chủ đề để du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời và thú vị nhất cùng gia đình và bạn bè.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Best Western Premier Sonasea Phu Quoc  

Địa chỉ chi tiết của Best Western Premier Sonasea Phu Quoc

Địa chỉ chi tiết: Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc nằm tại Bãi Trường Phú Quốc – một trong những bãi biển dài và đẹp nhất trên đảo, lại có vị trí thuận lợi chỉ cách Sân Bay Quốc Tế Phú Quốc 8km. 

Hướng dẫn đường đi tới Best Western Premier Sonasea Phu Quoc 

Hiện nay, phương thức di chuyển thường được lựa chọn nhất khi tới Phú Quốc là máy bay. Để di chuyển tới Best Western Premier Sonasea Phu Quoc từ Cảng hàng không Quốc Tế Phú Quốc rất đơn giản: Khi vừa từ sân bay di chuyển ra đến ngoài đường Xa lộ Phú Quốc thì rẽ tay phải sau đó đi thẳng đến ngã 3 (Đường Trần Hưng Đạo – Xa Lộ Phú Quốc – DT975) thì rẽ sang trái sau đó tiếp tục đi thẳng là sẽ tới.

Nếu di chuyển bằng máy bay thì bạn cũng không cần lo lắng bởi tại Best Western Premier Sonasea Phú Quốc có dịch vụ xe đưa đón sân bay nên khi book phòng tại đây bạn chỉ cần nhắn lại là được nhé!

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn phương án di chuyển bằng thuyền hoặc phà. Tại Phú Quốc có 2 bến cảnh chính để đi đến đảo Phú Quốc là bến phà Rạch Giá sẽ cập bến tại Bến Vong Beach trên đảo Phúc Quốc còn lại bến phà Hà Tiên sẽ cập bến tại bến Đá Chồng hoặc Hàm Ninh. Nếu di chuyển đến Best Western Premier Sonasea Phú Quốc thì sẽ di chuyển tới bến phà Vong Beach hoặc Hàm Ninh cho gần nhé. Còn lại khi đã tới Phú Quốc rồi thì các bạn có thể tự túc phương tiện di chuyển như thuê xe máy, xe đạp, taxi hoặc xe bus để thăm quan đảo nhé.

Không gian và phong cách thiết kế 

Phong cách thiết kế

Lấy ý tưởng từ hình ảnh những con trai đang nhả ngọc kết hợp cùng với hình ảnh làng chài ven biển – những hình tượng quen thuộc của ngư dân Phú Quốc, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc được thiết kế theo phong cách Đông Dương đương đại với tầm nhìn hướng ra Vịnh Thái Lan. Khu nghỉ dưỡng có hệ thống 549 căn hộ – trong đó mỗi căn hộ đều được ví như là một viên ngọc trai tinh tế và quý giá.

best western premier sonasea phu quoc

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort được thiết kế bởi công ty thiết hàng đầu Nhật Bản  Kume Asia, với lỗi kiến trúc Đông Dương đông đại nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại và rất độc đáo với hệ thống bể bơi như “cột sống”chạy dọc bên trong khu nghỉ dưỡng nối dài tới tận bờ biển cùng với các tiện nghi đầy đủ như nhà hàng, quán bar, phòng spa và phòng tập thể hình.

XEM THÊM:  Top 10 địa chỉ mua ô mai Hà Nội giá rẻ chất lượng nhất

Thêm vào đó, hệ thống phòng khách sạn được kết kế theo hình chiếc nơ làm cho các phòng đều có view tuyệt đẹp.

Xem thêm: Top 20 Resort Phú Quốc giá rẻ đẹp view biển gần trung tâm từ 3-4-5 sao

Hệ thống phòng nghỉ Best Western Premier Sonasea Phu Quoc 

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng ven biển tuyệt đẹp và có thể đón tiếp tới gần 2000 khách du lịch thăm quan với hệ thống hơn 500 căn hộ từ 1-3 phòng ngủ và gần 20 căn biệt thự sang trọng. Khi đặt phòng tại Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort, quý khách sẽ có một bữa sáng miễn phí tại nhà hàng của khu nghỉ dưỡng.

Sau đây là các loại phòng, căn hộ biệt thự tại Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort:

Phòng Deluxe

best western premier sonasea phu quoc

Căn phòng Deluxe của Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort được thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ và rất sang trọng. Với loại phòng này bạn có thể lựa chọn về loại giường là Twin (2 giường đơn) hoặc giường đôi.

Với loại phòng Deluxe có thể lưu trú cho tối đa 2 người lớn và 1 trẻ em (nằm chung giường với bố mẹ). Trong phòng có hỗ trợ đầy đủ: Phòng tắm vòi hoa sen, bàn làm việc, két sắt mini, wifi và tivi. Ngoài ra, phòng có ban công với view hướng biển rất đẹp.

  • Diện tích: 37m2
  • Loại giường: Đôi lớn hoặc 2 giường đơn

Phòng Executive Deluxe

best western premier sonasea phu quoc

Căn phòng Executive Deluxe của Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort được thiết kế trang nhã, rộng rãi luôn tạo cho người lưu trú cảm giác thư thái và thoải mái nhất có thể. Căn phòng được bày trí rất gọn gàng và được phân chia thành các khu vực riêng là nơi ngủ có bàn làm việc, chỗ ăn với bàn ăn và bồn rửa bát, cuối cùng là khu vực tắm với phòng tắm và tủ để đồ. Với diện tích lên tới 56m2, phòng này có thể ở tối ra cho 3 người lớn (sẽ có thêm giường phụ) và hai trẻ em dưới 16 tuổi.

Phòng Executive Suite

best western premier sonasea phu quoc

Phòng Executive Suite là nơi hoàn hảo đáp ứng được cho sự riêng tư và rộng rãi của quý khách. Trong phòng bao gồm 1 phòng tách biệt với 2 phòng ngủ với giường đôi, phòng tắm hoa sen với các trang thiết trong phòng đầy đủ. Phòng được thiết kế với nơi ăn và rửa bát được đặt riêng. 

Trong phòng có sẵn wifi để kết nối, du khách cũng được cung cấp trà, cà phê và nước suối miễn phí. Trong các phòng ngủ sẽ được cung cấp một chiếc két sắt mini để du khách có thể cất đồ đạc vào trong. Phòng có diện tích lên đến 73m2 có sức chứa tối đa cho 4 người lớn và 2 trẻ em dưới 16 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ.

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa Phú Quốc giá rẻ đẹp view biển ở trung tâm chợ đêm

Phòng Grand Suite

best western premier sonasea phu quoc

Với phòng Grand Suite được thiết kế như một căn hộ rộng rãi thoải mái với diện tích lên đến 116m2 cùng với đó là các phòng tác riêng biệt: 1 phòng khách, 2 phòng ngủ với 1 giường đôi và 1 phòng ngủ với hai giường đơn. Với diện tích rộng rãi như vậy nơi đây có thể ở được tối đa cho 6 người lớn và 2 trẻ em dưới 16 tuổi.

Phòng có một ban công với bộ ghế có view rất đẹp, bạn có thể ra đây nhâm nhi ly cà phê và nhìn về phía xa xa tận hưởng không khí biển trong lành của Phú Quốc. Trong các phòng ngủ đều có trang bị một chiếc TV 42 inches, kết sắt an toàn và bàn trang điểm.

Biệt thự Deluxe Villa

best western premier sonasea phu quoc

Biệt thự Deluxe Villa là căn biệt thự hai tầng có hồ bơi riêng và có sân vườn, căn biệt  thự được thiết kế rất sang trọng, hiện địa và rộng rãi. Các khu vực bếp, phòng ăn được tách riêng biệt. Trong căn có một phòng khách lớn với 3 phòng ngủ. Trong căn villa có sẵn máy pha cà phê, wifi miễn phí. Và trong các phòng ngủ lại có  phòng tắm riêng với đầy đủ vòi hoa sen và bồn nằm. Bên ngoài là bể bơi riêng của căn. Với tổng diện tích lên 106m2 nơi đây thích hợp cho 6 người lớn và 2 trẻ em dưới 16 tuổi.

Hy vọng sau những review về các hạng phòng tại Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort này sẽ giúp bạn chọn được phương án lưu trú phù hợp cho chính bản thân.

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Best Western Premier Sonasea Phu Quoc 

Được xây dựng trên nền đất hơn 34.000 m2 với tiêu chuẩn 5 sao nên Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort có đầy đủ các tiện nghi mà du khách cần với hệ thống nhà hàng, quán bar, bể bơi, phòng tập thể hình, spa và khu vui chơi trẻ em:

Nhà hàng Essence

best western premier sonasea phu quoc

Nhà hàng Essence được thiết kế rộng rãi và cực sang trọng với các giá kệ bằng gỗ. Tại nhà hàng cung cấp bữa sáng với các món ăn tự chọn bao gồm từ đặc sản địa phương cho tới các món Âu. 

Đến buổi tối nơi đây lại biến thành nhà hàng ấm cúng phục vụ cho các gia đình và các dịp đặc biệt. Các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon sạch dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp. Tại nhà hàng Essence du khách có thể lựa chọn dùng bữa bên trong nhà hàng hoặc có thể ra bên ngoài sân trời.

Oasis Pool Bar

best western premier sonasea phu quoc

Thả mình giữ hồ bơi và bạn đã trôi ngay tới một quán ba náo nhiệt thì đừng lo, đó chính là Oasis Pool bar – quán bar bể bơi tuyệt đẹp của Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort. Quán bar được thiết kế như một con trai giữa bể bơi.

XEM THÊM:  Ninh Bình có gì? Top 15 địa điểm du lịch Ninh Bình không thể ngó lơ

Tại Oasis Pool bar là một nơi tuyệt vời để giải nhiệt với một ly cocktail buổi chiều. Hơn thế nữa, bạn không cần phải ra khỏi bể bơi mà chỉ cần bơi đến quầy bar sau đó gọi đồ uống ưu thích. Đặc biệt, với những gia đình có trẻ nhỏ thì bạn vẫn có thể tưởng thức được bằng cách gửi chúng đến Khu vui chơi Nemo hoặc cho chúng chơi dưới bể bơi.

Cview Sky Bar

best western premier sonasea phu quoc

Cview Sky Bar là quán bar ngoài trời thuộc top của Phú Quốc nằm trên tầng cao nhất của khu nghỉ dưỡng, tại nơi đây có tầm nhìn toàn cảnh 360 độ của Vịnh Thái Lan. Nơi đây đồng thời cũng được mệnh danh là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất của Phú Quốc. Quán bar có cả 2 phần là trong và ngoài trời cho du khách thỏa thích lựa chọn.

Không chỉ vậy trong quán bar cũng có nhiều vũ công, người biểu diễn nghệ thuật náo nhiệt và rất sôi động. Cview Sky Bar là một địa điểm chắc chắn phải tới của các tín đồ yêu thích tiệc tùng sôi động.

Phòng hội nghị đa năng

best western premier sonasea phu quoc

Tại Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort có phòng hội nghị sang trọng với diện tích hơn 340m2 có sức chứa lên tới 350 người theo kiểu nếu xếp nhà hát. Ngoài ra, căn phòng hội nghĩ cũng có thể được chia ra làm các phòng họp nhỏ hơn để phục vụ khoảng 100 người.

Đây là hình ảnh minh họa cho các cách sắp xếp buổi họp và số lượng người tham dự cùng với các bố trí phòng sao cho hợp lý:

  • Sắp xếp theo kiểu rạp chiếu sẽ bố trí được 170 chỗ ngồi
  • Kiểu chữ U sẽ có chỗ cho 66 người
  • Nếu như theo kiểu phòng họp sẽ bao gồm 78 ghế
  • Sắp theo bố trí lớp học sẽ đủ cho 120 ghế
  • Còn kiểu phòng tiệc sẽ có 108 chỗ ngồi

Trong các buổi họp hội nghị, các trang thiết bị cần thiết như loa mic, máy chiếu, mạng internet hay cả các dịch vụ in ấn đều được chuẩn bị rất sẵn sàng. Ngoài ra, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort cũng sẽ cung cấp đội ngũ nhân viên hỗ trợ cho cuộc họp hội nghị nếu quý khách cần.

Phòng tập thể hình chuyên nghiệp

best western premier sonasea phu quoc

Khi lựa chọn  Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort nhưng bạn lại luôn lo sợ về cân nặng cũng như nỗi sợ lười vận động. Đừng lo, ở Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort có phòng tập thể hình chuyên nghiệp với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên thân thiện sẽ hỗ trợ bạn!

Phòng tập thể hình của Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort có đầy đủ các máy chạy bộ, máy tập cơ xô, máy tập cơ ngực,… để bạn có thể thoải mái rèn luyện sức khỏe nha.

Thala Spa

Khi đi biển, chúng ta thường tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời vì vậy chỉ kem chống nắng có lẽ là chưa đủ để bảo vệ và phục hồi cho da. Chính vì vậy Thala Spa là lựa chọn tuyệt vời với các thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với tay nghề cao sẽ làm cho bạn thoải mái nhất tại Thala Spa.

best western premier sonasea phu quoc

Bên trong Thala Spa cũng được thiết kế theo lối Đông Dương đương đại nên cũng rất đẹp và có thể là nơi check-in tuyệt vời đó! Chính vì vậy nếu như đã đến Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort thì hãy tới ngay Thala Spa để trải nghiệm dịch vụ spa đẳng cấp 5 sao nhé.

Xem thêm: Eden Resort Phú Quốc – Tòa lâu đài thơ mộng giữa đảo Ngọc

The Lagoon Pool

best western premier sonasea phu quoc

Thêm vào đó, Hồ bơi Lagoon của Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort dài 300m2 chạy dọc khu nghỉ dưỡng kéo dài ra đến bãi biển. Hồ bơi The Lagoon Pool cũng chính là hồ bơi nhiệt đới lớn nhất tại Phú Quốc. Khi tới đây và ngâm mình trong dòng nước mát chắc chắn sẽ làm cho du khách cảm thấy thoải mái.

Câu lạc bộ Nemo

best western premier sonasea phu quoc

Hiểu được nhu cầu của du khách, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort  có một khu trò chơi riêng dành cho trẻ nhỏ – Câu lạc bộ Nemo. Nơi đây trẻ tự do thỏa thích vui đùa cùng các trò chơi và đương nhiên là bố mẹ có thể tham gia cùng con nếu muốn. Hoặc nếu như bạn bận rộn hoặc muốn có thời gian riêng thì Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort sẽ có đội ngũ chăm sóc các bé.

Bãi biển riêng

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort tọa lạc tại bãi Trường – bãi biển dài nhất Phú Quốc và tất nhiên là khu nghỉ dưỡng cũng có bãi biển riêng. Tại bãi biển du khách có thể thỏa thích tham gia các hoạt động, trò chơi trên biển như: chèo thuyền, lướt ván,…

Ngoài ra, tại bãi biển riêng của Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort cũng là một nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn và bình minh đó

Review của khách hàng về Best Western Premier Sonasea Phu Quoc 

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc là một lựa chọn xứng đáng khi tới du lịch Phú Quốc cho bạn với gia đình cũng như công ty của bạn. Và sau đây là một số nhận xét của du khách sau khi lựa chọn Best Western Premier Sonasea Phu Quoc là nơi lưu trú khi đến Phú Quốc:

Chị Quỳnh Anh cùng với chồng sau khi lưu trú tại Best Western Premier Sonasea Phú Quốc  đã nhận xét rằng: “Quang cảnh xung quanh khách sạn rất đẹp. Đồ ăn sáng phong phú đa dạng, nhân viên rất nhiệt tình. Từ khi bước xuống xe thì nhân viên nhiệt tình, niềm nở chào đón và hướng dẫn. Phòng ở thì rất sạch sẽ

XEM THÊM:  Vườn Quốc gia Tam Đảo - Không gian xanh gần thủ đô

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc không chỉ dành cho các cặp đôi mà là nơi tuyệt vời cho cả các gia đình đã có em bé, chị Diệu Linh cùng gia đình nhỏ sau khi lựa chọn nơi đây để lưu trú đã đánh giá: “Chúng tôi đã ở đây 3 đêm và tận hưởng kỳ nghỉ của mình từ giây phút đầu cho đến cuối. Khó khăn khi bắt đầu nhưng chúng tôi tận hưởng những căn phòng đã gắn kết chúng tôi như một gia đình, thời gian giải trí trong hồ bơi thật tuyệt vời, bãi biển, phòng tập, khu vui chơi cho trẻ em. Bữa sáng tự chọn cũng là một sự khởi đầu tốt đẹp cho ngày mới, phòng ăn rộng nên không cần xếp hàng khi lấy đồ ăn và nhân viên rất chu đáo luôn chú ý đến những gì tôi cần. Tôi chắc chắn sẽ quay lại đây

Hay chị Thủy cũng đã có những kỷ niệm đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè tại Best Western Premier Sonasea Phu Quoc đã chia sẻ:

Thật vậy, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort là nơi lý tưởng cho bạn và gia đình để có một chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ!

Thông tin đặt phòng Best Western Premier Sonasea Phu Quoc 

Địa chỉ: Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Best Western Premier Sonasea Phu Quoc 

Nhà lao Cây Dừa

Địa chỉ: 350 Nguyễn Văn Cừ, xã An thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Nhà lao Cây Dừa hay còn được biết với cái tên Nhà Tú Phú Quốc – đây di tích lịch sử quốc gia, nơi ghi lại những tội ác chiến tranh của quân đội Hoa Kỳ với Việt Nam. Nơi đây đã từng giam giữ hơn 30.000 chiến sĩ Cộng Sản của Việt Nam ta. Nhà tù Phú Quốc được chia thành 14 khu với diện tích 40ha, mỗi khu có chứa được gần 1000 tù binh tuy nhiên có những thời kỳ nơi đây chứa tới tận gần 40.000 từ binh. Hiện nay đây là nơi lưu trữ những vết tích, hiện vật thể hiện sự bất khuất của các chiến sĩ.

Khu Du Lịch Suối Tranh

Địa chỉ: Tỉnh lộ 47, ấp Suối Mây, Dương Tơ

Là khu du lịch tự nhiên thu hút rất nhiều khách du lịch tới thăm quan, Suối Tranh có một khung cảnh cực ký đẹp. Nếu khi đến thăm Khu du lịch suối tiên thì tháng 6 – tháng 11 là thích hợp nhất. Dòng suối trong lành lấp ló dưới những bụi cây chắn hẳn sẽ làm bạn thích thú. Ngoài ra, du khách cũng có thể ngâm mình dưới dòng suối nên các bạn khi tới đây có thể mang thêm quần áo trong trường hợp bản thân không cưỡng lại được sự hấp dẫn của Suối Tranh hoặc có thể bị bạn bè lôi kéo nhé.

Làng chài cổ Hàm Ninh

Địa chỉ: TL47, Hàm Ninh, Phú Quốc, Kiên Giang

Làng chài Hàm Ninh là nơi chủ yếu cung cấp hải sản cho toàn đảo. Nơi đây có tuổi đời lịch sử từ rất lâu về trước, lâu đến mức người dân trong làng cũng không biết là bao giờ. Đến với làng Hàm Ninh chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được rõ nét của cuộc sống ngư dân ven biển. Khi tới đây bạn cũng thể thưởng thức được hải sản chuẩn vị Phú Quốc tuy nhiên để tránh gặp phải tình trạng hải sản kém chất lượng thì bạn cũng nên kiểm tra cẩn thận lại nhé.

Nhà thùng nước mắm

Nước mắm được làm từ cá biển và muối, sau đó chưng cất để có mùi vị thơm ngon. Nước mắm cũng chính là một loại gia vị, nước chấm không thể thiếu trong các bữa ăn của người Việt Nam. Khi nhắc tới Phú Quốc mà bỏ qua nước mắm thì thật sự thiếu sót, đây cũng là một sản vật mà khách du lịch thường mua về để làm quà tặng quà biếu.

Phú Quốc – một địa điểm nổi tiếng với nước mắm ngon chính vì vậy các Nhà thùng Nước Mắm cũng là một địa điểm khá thú vị đúng không nào. Sau đây là địa chỉ của một số nhà thùng nước mắm uy tín tại Phú Quốc:

  • Nhà thùng nước mắm Phụng Hưng nằm ở địa chỉ Nguyễn Văn Cừ, khu phố 4, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
  • Nhà thùng nước mắm Thịnh Phát nằm tại đường 30, khu phố 1, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
  • Nhà thùng nước mắm Khải Hoàn ở số 11 Cầu Hùng Vương, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Chùa Hộ Quốc – Phú Quốc

Địa chỉ: số 350 đường Nguyễn Văn Cừ, thuộc địa phận xã An Thới, huyện đảo Phú Quốc, Kiên Giang

Thật bất ngờ phải không, trên đảo Phú Quốc – một nơi nổi tiếng về vẻ đẹp thiên nhiên lại có một ngôi chùa cực đẹp. Chùa Hộ Quốc được xây dựng theo lối kiến trúc thời Lý – Trần và mở cửa tự 6 giờ tới 18 giờ hàng ngày. Được xây dựng từ 2012 với tổng vốn đầu tư lên tới 100 tỷ đồng với mục đích như tên của mình chính là nơi hỗ trợ quốc gia tại biên ải và trấn giữ lãnh thổ Việt ta.

Chợ đêm Phú Quốc

Địa chỉ: 6X95+9Q4, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Chợ đêm Phú Quốc Hay còn được gọi là chợ đêm Bạch Đằng được sáp nhập giữa chợ đêm Dinh Cậu và chợ đêm Bạch Đằng cũ nằm tại Thị trấn Dương Đông, cách khu nghỉ dưỡng Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort khoảng 12km. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường ẩm thực của Phú Quốc với hơn 100 gian hàng bán đủ các loại đồ ăn từ đồ ăn vặt tới đặc sản với giá cả phải chăng.

Thời gian mở cửa chợ từ 18 giờ tới 23 giờ mỗi ngày vào lúc 20 giờ sẽ là tấp nập nhất, tuy nhiên nhiều gian hàng bày bán từ lúc 15h luôn nha. Chợ đêm được chia thành 2 khu: Khu 1 đầu chợ là nơi có các hàng ăn uống, bán các loại hải sản, đồ khô để mang về làm quà và Khu 2 ở cuối chợ bán đồ thủ công mỹ nghệ.

Trên đây là những điều thú vị của Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort, hy vọng rằng từ bài viết này bạn cùng gia đình và công ty có thể lựa chọn được nơi lưu trú phù hợp nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT