Onsen Quảng Ninh – Thiên đường nghỉ dưỡng suối khoáng

Onsen Quảng Ninh

Tọa lạc tại vùng đất xanh mát được thiên nhiên ưu ái và che chở, Onsen Quảng Ninh hiện lên một nét đẹp tinh khiết, bình dị với không gian nghỉ dưỡng vô cùng êm ái và nhẹ nhàng. Chính vì vậy mà nơi đây hoàn toàn được cách ly với thế giới ồn ào, tấp nập ngoài kia, hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những phút giây yên bình, thoải mái. Vì vậy, sau đây, hãy cùng Reviewvilla.vn tìm hiều và trải nghiệm về khu nghỉ dưỡng này nhé!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Mục Lục

Đôi nét về Onsen Quảng Ninh 

Onsen Quảng Ninh

Onsen Quảng Ninh được biết đến là một khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng mang phong cách đặc trưng của xứ sở hoa anh đào.

Bên cạnh đó, nơi đây là sự tích hợp các loại hình dịch vụ, tiện nghi nổi bật khác như: ẩm thực, bể bơi, phỏng nghỉ,… xứng đáng là khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bật nhất tại Quảng Ninh.

Địa điểm và hướng dẫn di chuyển tới Onsen Quảng Ninh 

Onsen Quảng Ninh nằm tại đâu?

Yoko Onsen Quang Hanh có vị trí địa lý nằm tại tổ 5, khu 9B, phường Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. 

Di chuyển đến Onsen Quảng Ninh bằng cách nào?

Chỉ nằm cách xa thành phố Hạ Long khoảng 20km và cách sân bay Vân Đồn tầm 43,2km, vì thế du khách có thể di chuyển đến Onsen Quảng Ninh bằng nhiều phương tiện khác nhau như:

  • Bằng máy bay: Đây là loại phương tiện được nhiều du khách tin cậy và lựa chọn. Du khách có thể lựa chọn các hãng hàng không nội địa nổi tiếng, uy tín như:Vietjet Air, Vietnam Airlines, Jetstar,…để đến sân bay Vân Đồn. Sau đó, du khách tiếp tục thuê taxi hoặc các hãng xe chất lượng khác như Vinasun, Mai Linh,.. để đến được khu resort.
  • Tàu hỏa: 

Hiện tại, để đến được Quảng Ninh từ các địa điểm khác như TP.HCM, Đồng Nai, Đà Nẵng,…là điều không thể.

Do đó, đầu tiên, du khách có thể bắt tàu từ địa điểm của du khách đến ga Gia Lâm (Hà Nội), sau đó du khách tiếp tục đi tàu xuất phát từ ga Gia Lâm (Hà Nội) để đến ga Hạ Long. Cuối cùng, du khách có thể thuê taxi hoặc các hãng xe để đến thẳng khu resort, Onsen Quang Hanh Quảng Ninh cách đó tầm 24,7km.

  • Xe Khách:

+ Từ Hà Nội, du khách có thể lựa chọn các hạng xe tuyến Hà Nội- Hạ Long phổ biến như: Liên Doanh Quảng Ninh, KumHo Việt Thanh, …Sau đó tiếp tục di chuyển bằng taxi khoảng 23,7km để đến khu nghỉ dưỡng.

+ Từ Hải Phòng, du khách có thể lựa chọn các hãng xe tuyến Hải Phòng- Hạ Long như Quang Mười, Cửa Ông Limousine,…Sau đó tiếp tục di chuyển bằng taxi khoảng 32,5km để đến khu resort.

Không gian và phong cách thiết kế của Onsen Quảng Ninh

Phong cách thiết kế

Onsen Quảng Ninh

Tận dụng vị thế đắc địa cho thiên thiên ban tặng, suối khoáng Yoko Onsen Quang Hanh được xây dựng trên thiết kế gần gũi với thiên nhiên, đất trời.

XEM THÊM:  Lan Anh Village Đà Lạt - Cảm hứng bất tận từ thiên nhiên Đà Lạt

Các nội thất, vật dụng tại resort đều được làm từ gỗ là chủ yếu, cực kì thân thiện với môi trường.Với lối kiến trúc Nhật Bản truyền thống, Yoko Onsen Quảng Ninh sẽ mang đến cho quý du khách những cảm giác tự do tự tại, tận hưởng từng giây phút “sống chậm” bình yên, tuyệt vời.

Khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen giống như chốn thần tiên đầy yên tĩnh và lãng mạn tọa lạc tại vùng đất Quảng Ninh màu mỡ. Nép mình trong không gian núi non hùng vĩ, xanh mát, Onsen Quảng Ninh được đánh giá khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, chất lượng mang đậm nét thơ mộng.

Chính vì vậy, khi nghỉ dưỡng tại nơi đây, quý  du khách sẽ cảm nhận được cảm giác hòa mình vào không gian thiên nhiên thanh bình và tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn bên các bể tắm suối nóng vô cùng tốt cho sức khỏe.

Xem thêm: Review Resort 5 Sao – Premier Village Ha Long Bay Resort

Hệ thống phòng nghỉ tại Onsen Quảng Ninh

Hiện tại,  hệ thống phòng ốc tại Onsen Quảng Ninh gồm 32 phòng chia thành căn Washitsu gỗ khác nhau và được nối với nhau bởi dãy hành lang Engawa rộng rãi, thoáng mát.

Mỗi hạng phòng đều được Yoko Onsen trang bị đầy đủ các tiện nghi và vật dụng cơ bản nhằm mang đến cho du khách nghỉ dưỡng một không gian thuận tiện, thoải mái như trong chính căn nhà của mình.

Hạng phòng Washitsu Ichi 

Đây là loại phòng sở hữu một diện tích ấm cúng, gần gũi khoảng 40m2 được thiết kế chuẩn theo phong cách Nhật Bản. Vì vậy, Washitsu Ichi là sự lựa chọn thích hợp dành cho những cặp đôi vợ chồng, người yêu hoặc bạn bè( có thể kèm theo 1 trẻ em dưới 4 tuổi).

Căn phòng được trang bị gồm 02 nệm đơn 1.1m x 2m, 1 bể tắm khoảng ngoài trời và 1 phòng xông hơi tại khu vực phòng ngủ. giúp du khách có một không gian riêng,thoải mái bên nhau.

Onsen Quảng Ninh

Hạng phòng Washitsu Ni

Washitsu Ni sở hữu không gian ấm cúng khoảng 40m2 với 2 chiếc nệm đơn, thích hợp dành cho 2 người và kèm theo một trẻ em nhỏ dưới 4 tuổi.

Bên cạnh đó, phòng gồm có 2 bể tắm khoáng riêng và 1 phòng xông hơi, tắm trắng cực kì thư giãn. Nội thất trong phòng được bày trí một cách gọn gàng, hợp lý với các vật dụng, tiện nghi cần thiết phục vụ đầy đủ cho các nhu cầu của du khách.

Onsen Quảng Ninh

Hạng phòng Washitsu Kazoku

Hạng phòng Washitsu Kazoku tại Onsen Quảng Ninh hướng nhìn ra đồi là lựa chọn phù hợp, lý tưởng cho những gia đình khoảng 4 người muốn có không gian riêng tư, gần gũi bên nhau.

Sở hữu tổng diện tích lên đến 61,5m2 ,Washitsu Kazoku được trang bị gồm 2 bể tắm khoáng, trong đó có 1 bể tắm khoảng ngoài trời có hướng view cực đẹp, bên cạnh đó còn phải kể đến là phòng xông hơi, giúp du khách có thể giải tỏa được mọi căng thẳng, âu lo một cách hiệu quả.

Onsen Quảng Ninh

Xem thêm: Novotel Hạ Long – Khách sạn đẳng cấp view Vịnh

Các dịch vụ tiện ích nổi bật tại Onsen Quảng Ninh

Nhà hàng Ryu-an

Với những tín đồ đam mê các món ăn mang đậm chất Nhật Bản chính thống thì đừng nên bỏ lỡ Ryu-an.

Với thiết kế không gian tao nhã, ấm cúng theo chuẩn văn hóa Nhật, nhà hàng Ryu-an từ lâu đã được xem là điểm ăn uống hoàn hảo, lý tưởng dành cho các bữa tiệc bên gia đình, bạn bè và người thân. 

Onsen Quảng Ninh

Thực đơn tại đây vô cùng đa dạng và phong phú với các hương vị, cách bày trí đúng chuẩn đất nước mặt trời mọc.

Đến đây, thực khách không chỉ được trải nghiệm hương vị thơm ngon, đặc trưng của Nhật Bản mà còn có cơ hội học hỏi và khám phá những điều thú vị về văn hóa truyền thống của xứ sở Phù Tang xinh đẹp này.

Đặc biệt, đối với những du khách đã đặt phòng và nghỉ dưỡng tại Yoko Onsen Quảng Ninh, nhà hàng Ryu-an sẽ phục vụ bữa sáng tại phòng theo chuẩn phong cách Nhật dành cho quý du khách, chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị và khó quên.

Khu ẩm thực Yoko

Tọa lạc tại khu vực Public Onsen, Onsen Quảng Ninh, Khu ẩm thực Yoko cũng là địa điểm ăn uống lý tưởng mà các tín đồ ăn uống không nên bỏ qua.

Nơi đây chính là thiên đường ẩm thực đa dạng với các món ăn Nhật, Việt và quốc tế được bày trí trong không gian thoáng mát, đậm chất Nhật Bản, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và mê mẩn.

XEM THÊM:  Little View Homestay - Chốn nghỉ dưỡng yên bình giữa xứ sở vùng cao

Onsen Quảng Ninh

Dịch vụ tắm khoáng Onsen

Tắm khoáng Onsen Quảng Ninh được xem là một trong những nét văn hóa đặc trưng của xứ sở hoa anh đào. Tuy nhiên, việc đến tận đất nước Nhật Bản xa xôi và thử nghiệm loại hình dịch vụ này là một điều tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc.

Nhưng thật may mắn thay, tại Yoko Onsen, du khách không phải cần đi đâu xa mà vẫn có thể trải dịch vụ tắm khoáng Onsen một cách tuyệt vời và hoàn hảo trong khung giờ từ 10:00-17:00h.

Onsen Quảng Ninh

Chính vì nhờ những ngọn núi lửa đã tắt hoặc những mạch nước nóng ngầm đã giúp nơi đây trở thành một “đất nước mặt trời mọc thu nhỏ”.

Onsen Quảng Ninh có các loại hình dịch vụ tắm khoáng đa dạng như bể tắm chum, bể tắm Đào Viên, bể tắm đá, bể tắm hang, …với công dụng hữu ích đầu tiên đó là giúp bạn có những giây phút thư giãn, refresh tinh thần. Ngoài ra  còn có thể giúp bạn tiêu hóa, kích thích bài tiết, điều trị huyết áp, mạch thở…

  • Bể tắm chum

Đây là một bể tắm được rất nhiều du khách ấn tượng và yêu thích. Được thiết kế bởi chất lượng gốm, vì thế nơi ấm trong chum sẽ có khả năng giữ nhiệt tốt hơn. Do đó giúp cho việc đào thải chất độc hiệu quả hơn, mang lại một làn da mịn màng và tươi tắn hơn.

Onsen Quảng Ninh

  • Bể tắm đá

Lấy cảm hứng từ khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, bình dị, Onsen Quảng Ninh là thiết kế ra hệ thống các bể tắm đá mang đậm phong cách Nhật Bản.

Tắm nude được xem là một nét văn hóa lâu đời và quen thuộc của người Nhật Bản vì khi đó những khoáng chất sẽ thẩm thấu dễ dàng qua bề mặt da, giúp cho việc điều tiết trở nên tốt hơn, hỗ trợ điều trị đau khớp, mang lại một làn da săn chắc, mạnh mẽ.

Onsen Quảng Ninh

Xem thêm: Review Mường Thanh Hạ Long – Nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao

  • Bể tắm hang

Với thiết kế không gian độc đáo, mới lạ, bể tắm hang này sẽ giúp cơ thể của quý khách hấp thụ được nhiều dưỡng chất tốt hơn nhờ vào vòm hang tại mỗi khu bể tắm.

Tại nơi đây hơi nóng sẽ ngưng tụ lại khiến cho nhiệt độ trong nước được giữ ấm lâu hơn so với các bể tắm ngoài trời khác. 

  • Bể phản lực

Bể phản lực còn có tên gọi khách là bể tắm động với mực nước khá cạn.

Chính vì vậy, du khách có thể thoải mái ngâm mình ở tư thế nằm ngửa để các tia nước nóng từ 2 bên sẽ phụt vào cơ thể, giúp cho việc thư giãn được hiệu quả hơn. Không chỉ vậy, bể phản lực còn có công dụng là đào thải độc tố, giảm mỡ thừa một cách an toàn và hiệu quả.

  • Bể sục (jacuzzi)

Bể sục jacuzzi được Onsen Quảng Ninh bố trí ở cả khu vực công cộng ngoài trời và khu vực  tắm tiên. Đây được xem là bể tắm khá quen thuộc và được nhiều du khách lựa chọn.

Ngoài tác.dụng đào thải độc tố, massage cơ thể, lưu thông khí huyết, du khách còn có thể chiêm ngưỡng và tận hưởng khung cảnh xanh tươi, đẹp đẽ tại nơi này.

  • Bể sục khí carbornate

Với bể tắm được lắp đặt công nghệ Nhật Bản hiện đại, nồng độ cao CO2 trong các bể tắm sẽ giúp giảm huyết áp, làm sạch da an toàn và hiệu quả.

Kích thích của sóng siêu âm này sẽ tạo ra các bọt khí nano giúp cho các độc tố trong cơ thể được đào thải ra bên ngoài, xua tan mọi áp lực, mệt mỏi, mang lại một nguồn năng lượng tích cực và tươi trẻ hơn. 

  • Bể khoáng ngâm chân

Bể khoáng ngâm chân Yoko Onsen Quảng Ninh được bố trí tại khuôn viên ngoài trời xanh mát, lãng mạn. Với các loại thảo mộc tự nhiên, bể khoáng ngâm chân này sẽ có tác dụng lưu thông máu, giải tỏa căng thẳng và thư giãn đầu óc một cách hiệu quả. Đặc biệt, đây chính là liều thuốc tiên giúp bạn có một giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Xem thêm: Top 15 Resort Hạ Long tốt nhất view biển đẹp có hồ bơi cao cấp đáng nghỉ dưỡng

Xông hơi

Yoko Onsen sở hữu một không gian thoáng mát, dễ chịu, được thiết kế theo phong cách Nhật bản kết hợp hài hòa với thiên nhiên tạo cảm giác gần gũi, ấm áp.

Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm loại hình xông hơi đa dạng, chất lượng như xông lạnh, xông nóng, xông đá,…với những nguyên liệu thuần khiết từ thiên nhiên, chắc chắn giúp bạn đào thải những chất độc, cải thiện lưu thông máu và tăng cường sức khỏe tốt.

  • Xông nóng

Xông nóng dường như đã trở thành loại hình xông hơi khá phổ biến đối với mọi du khách.

XEM THÊM:  Vẻ đẹp hấp dẫn, đầy sức hút tại Thác Khe Kèm Nghệ An

Với một nhiệt độ lên tới 80oC- 85oC cùng những tinh chất giàu dưỡng chất, phương pháp xông hơi này sẽ giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông một cách hiệu quả, giúp làn da trở nên tươi khỏe và mịn màng hơn.

  • Xông lạnh

Xông lạnh là một quá trình giúp thân nhiệt của cơ thể trở lại bình thường sau quá trình xông nóng ở nhiệt độ cao.

Xông lạnh sẽ có nhiệt trong phòng dao động từ 0oC – 5oC giúp cải thiện quá trình tuần hoàn lưu thông máu, phục hồi những vùng da bị tổn thương và mang đến một tinh thần thư giãn, thoải mái và phóng khoáng hơn.

  • Xông đá muối

Đây có thể là một phương khá xa lạ đối với những du khách Việt Nam nhưng lại cực kỳ quen thuộc đối với người Nhật.Khi trải nghiệm loại hình xông hơi này, du khách sẽ được nằm dài trên những mặt đá nóng với nhiệt độ từ 45oC- 50oC.

Phương pháp xông đá muối này có tác dụng đào thải những độc tố bị tích tụ, đem lại một làn da khỏe, sáng mịn và hồng hào hơn.

  • Xông Loyly (dội nước)

Khi đặt chân đến Yoko Onsen Quảng Ninh du khách đừng nên bỏ quả xông hơi Loyly nhé! Đây là một có nguồn gốc từ Phần Lan. Nước được dội lên những tảng đá nóng và tạo ra hơi nước bốc lên.

Xông hơi Loyly này sẽ giúp cơ thể của quý khách tiết mồ hôi và độc tố trong cơ thể ra bên ngoài. Từ đó mang lại một làn da căng mịn, khỏe đẹp tuyệt vời.

Tuy nhiên, khu vực xông hơi Loyly này sẽ không phải là liệu pháp thích hợp đối với những du khách bị bệnh tim, vì thế du khách nên cân nhắc trước khi sử dụng liệu pháp xông hơi này nhé!

Dịch vụ Spa

Ngoài dịch vụ tắm khoáng Onsen và xông hơi xịn sò, quý du khách cũng đừng nên bỏ qua dịch vụ Spa không kém phần uy tín, chất lượng tại Onsen Quảng Ninh nhé!

Với các phương pháp trị liệu truyền thống đến từ đất nước mặt trời mọc như  Sei-Tai Massage, Shiatsu Massage và, massage chân, massage Thái cùng với tay nghề kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn, thoải mái cũng như có một làn da săn chắc, mịn màng.

Xem thêm: Top 15 Resort Hạ Long tốt nhất view biển đẹp có hồ bơi cao cấp đáng nghỉ dưỡng

Review của khách hàng về Onsen Quảng Ninh 

Chính nhờ vào không gian yên tĩnh và chất lượng dịch vụ uy tin, hàng năm, suối khoáng Yoko Onsen Quang Hanh luôn được du khách hài lòng và đánh giá cao. Dưới đây là một vài chia sẻ mà Reviewvilla.vn đã tổng hợp được từ các vị khách du lịch sau khi ghé thăm tại resort như sau:

Du khách Võ Thu Hiền (Rate 10/10) du khách nghỉ dưỡng tại Yoko Onsen Quảng Ninh vào ngày 21/01/2021 chia sẻ: “Resort mang đậm phong cách Nhật Bản, từ đồ dùng nội thất đến không gian sảnh, phòng,… Mình cảm thấy như đang được du lịch đến Nhật vậy. Mình cực kỳ thích kiểu như thế, dịp sau mình sẽ nghỉ dưỡng ở đây lâu hơn.”

Anh Nguyễn Ngọc Luân (Rate 10/10) rất hài lòng về resort nhận xét: “Bữa book cho ba mẹ đi nghỉ dưỡng ở Yoko Onsen Quang Hanh Quảng Ninh, về nhà ba mẹ mình khen nơi này nhiều lắm, nhất là dịch vụ tắm khoáng rất tuyệt. Cảm ơn resort đã hỗ trợ ba mẹ mình có 1 chuyến đi tốt đẹp.”

Du khách Phùng Ngọc Phương( Rate 10/10) cũng có một vài đánh giá về Yoko Onsen như sau: Yoko Onsen Quang HanhQuảng Ninh là resort nghỉ dưỡng theo style Nhật, cách thiết kế hay đến cả đồ dùng nội thất ở đây đều hoàn toàn là kiểu Nhật. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, quan tâm khách chu đáo.”

Bảng giá phòng tại Onsen Quảng Ninh 

Nếu quý du khách đang quan tâm về giá và dịch vụ đặt phòng tại Yoko Onsen Quang Hanh, quý khách vui lòng liên hệ theo hotline: 0943 333 333 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chi tiết kèm theo các ưu đãi giảm giá  hấp dẫn nhé!

Thông tin đặt phòng tại Onsen Quảng Ninh 

Địa chỉ: Tổ 5, Khu 9B, Phường Quang Hanh, Cẩm Phả, Quảng Ninh

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Onsen Quảng Ninh

Onsen Quang Ninh là một khu nghỉ dưỡng suối khoáng tọa lạc tại một thiên nhiên rừng núi hoang sơ, yên tĩnh cách xa trung tâm thành phố, do vậy việc tham quan các địa du lịch sẽ tốn nhiều thời gian di chuyển hơn. Sau đây là một vài điểm du lịch nổi tiếng du khách có thể tham khảo:

Cung cá heo Hạ Long

Cung cá heo Hạ Long có vị trí địa lí nằm trên đường Trần Quốc Nghiễn, Tuần Châu, thành phố Hạ Long, cách khu nghỉ dưỡng tầm 14km. Với thiết kế kiến trúc độc đáo, mới lạ, cung cá heo heo Hạ Long trở thành một trong những điểm check in khá quen thuộc của các tín đồ sống ảo. Không chỉ vậy, nơi đây còn diễn ra các hoạt động ca nhạc, vui chơi giải trí mà du khách có thể tham khảo và ghé thăm.

Hòn Đỉnh Hương

Hòn Đỉnh Hương được xem là một trong những điểm tham quan nổi tiếng tại Quảng Ninh.

Với hình dáng giống như một chiếc lư hương vững vàng giữa trời cao, mênh mông là sông nước, Hòn Đỉnh Hương được người dân và du khách ví như là một biểu tượng cho tinh thân  “ Uống nước nhớ nguồn” đầy tự hào của dân tộc Việt Nam. Mặt dù nằm cách xa Onsen Quảng Ninh tầm 34km, nhưng du khách có thể dành thời gian để tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt tác này.

Qua những thông tin vừa rồi mà Reviewvilla.vn đã cung cấp hi vọng rằng sẽ giúp cho quý khách có một kỳ nghỉ an lành và trọn vẹn tại Onsen Quảng Ninh.

Xem thêm:

Top 20 Biệt thự villa Hạ Long tốt nhất, view gần biển, có hồ bơi cao cấp

Top 20 Resort gần Hà Nội giá rẻ view đẹp có bể bơi ở quanh ngoại thành

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT