Top nhà xe đi Sapa từ Hà Nội giá rẻ, uy tín, chất lượng cao

Top nhà xe đi Sapa từ Hà Nội giá rẻ, uy tín, chất lương cao

Bạn sắp có một chuyến vi vu đến với Sapa, và đang không biết lựa chọn xe đi Sapa từ Hà Nội của hãng xe nào nào có giá vé, cũng như chất lượng hợp lý nhất vậy thì bài viết này chính xác là dành cho bạn. Reviewvilla.vn sẽ giúp bạn tổng hợp tất cả xe uy tín, thân thiện và chất lượng nhất. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Top 20 Biệt thự villa Sapa giá rẻ view núi đẹp nổi tiếng có hồ bơi

Top 15 Resort Sapa giá rẻ view săn mây đẹp hồ bơi vô cực đáng nghỉ dưỡng

Top 20 khách sạn Sapa giá rẻ có hồ bơi view thung lũng Mường Hoa

Top 30 Homestay Sapa Lào Cai giá rẻ view săn mây đẹp có bể bơi vô cực

Đôi nét về những chuyến xe đi Sapa từ Hà Nội

Sapa là một thị trấn thuộc Lào Cai, khu vực phía Bắc của nước ta, du khách đến với nơi đây không chỉ bởi vẻ đẹp của khu vực vùng núi non hùng vĩ, mà tại đây, du khách còn có thể hòa mình vào với cuộc sống của những dân tộc thiểu số tại đây, thưởng thức những món ăn ngon hấp dẫn, tham quan nhiều danh lam thắm cảnh, tham gia vào hoạt động văn nghệ vui chơi giải trí.

Top nhà xe đi Sapa từ Hà Nội giá rẻ, uy tín, chất lương cao

Với việc xây dựng nhiều địa điểm, quán đẹp mắt, thì đến với Sapa du khách còn có thể chụp cho mình những bức ảnh lung linh. Bên cạnh đó du lịch Sapa còn được nhiều du khách lựa chọn là bởi có giá thành rẻ và chất lượng tuyệt vời.

Top nhà xe đi Sapa từ Hà Nội giá rẻ, uy tín, chất lương cao

Để di chuyển đến Sapa từ Hà Nội sẽ phải đi khoảng 315km khoảng 5-6 tiếng rưỡi đi xe. Tuy thời gian gần đây tuyến cao tốc Hà Nội – SaPa đã đi và hoạt động giúp thu ngắn thời gian di chuyển. Những vì tuyến đường quãng đường di chuyển từ Sapa đến Hà Nội tương đối khó di chuyển với nhiều đồi, đèo dốc cao khó đi. Chính vì thế việc lựa chọn xe đi Sapa từ Hà Nội di chuyển là vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo cho bạn có một chuyến đi an toàn nhất.

 

Top nhà xe đi Sapa từ Hà Nội giá rẻ, uy tín, chất lương cao

Xem thêm: Review Cầu kính Sapa – Chiếc cầu cao nhất Việt Nam

Top 8 những chiếc xe đi SaPa từ Hà Nội chất lượng nhất

Xe khách Hà Nội SaPa Hải Vân 

Đôi nét về xe khách Hà Nội SaPa Hải Vân: Đứng đầu trong danh sách xe đi Sapa từ Hà Nội phải kể đến là nhà xe Hải Vân. Một trong những nhà sẽ có chất lượng cao, tuy vậy giá thành lại vô cùng hợp túi tiền.

Không giống với cách hoạt động của nhiều hãng xe khách khác, hãng xe Hải Vân không đi dừng hoặc bắt khách trong thời gian di chuyển, mà chỉ chạy thẳng đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai, điều đó khiến cho du khách có thể rút ngắn được kha khá thời gian di chuyển.

Top nhà xe đi Sapa từ Hà Nội giá rẻ, uy tín, chất lương cao

Vì là hãng xe giường nằm, có trang thiết bị vô cùng hiện đại và đầy đủ, lên du khách sẽ không phải sợ vấn đề bị đăng mỏi trong quãng đường di chuyển. Du khách nên chủ động gọi điện trước cho nhà xe để đặt cho mình vị trí ngồi hợp lý nhất, nhất là với những vị khách bị say xe. Tần suất hoạt động của xe Hà Nội – SaPa sẽ khoảng 30 đến 45 phút trong 1 ngày, vì thế du khách có thể đặt và di chuyển bất kỳ thời gian nào cũng được.

XEM THÊM:  Hữu Bằng Resort - Nét xưa pha chút "Nhật" bên thành phố phượng đỏ

Địa chỉ và giá vé xe khách Hà Nội Hải Vân:  

  • Địa chỉ nhà xe: Hà Nội: 270 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

                        SaPa: Số 575 Tổ 3A đường Điện Biên Phủ – thị trấn SaPa

  • Giá vé : 260.000 đồng/ người

Xem thêm: Cổng trời Sapa – Chốn bồng lai nơi thành phố sương mù 

Xe khách đi Sapa từ Hà Nội Sao Việt

Nói đến xe khách Sao Việt thì chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với những ai đam mê khám phá mảnh đất sương mù. Một trong những hãng xe giường nằm vô cùng nổi tiếng, cung cấp xe đi SaPa từ Hà Nội nhiều nhất hiện nay, với tổng là 17 chuyến xe chạy các giờ khác nhau. Vì thế bạn có thể lựa chọn được chuyến xe với thời gian di chuyển phù hợp nhất với mình.

Top nhà xe đi Sapa từ Hà Nội giá rẻ, uy tín, chất lương cao

Bên trong nội thất xe là được thiết kế theo phong cách đặc trưng của một xe giường nằm, bên cạnh đó là hệ thống điều hòa hiện đại. Trong xe luôn chuẩn bị đầy đủ khăn giấy, nước uống cho du khách, ghế đệm được bọc bằng da loại cao cấp không có mùi gây khó chịu cho du khách, ngoài ra thì còn có tivi nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của du khách. Vì thế, đây chính là sự lựa chọn hợp lý cho xe đi Sapa từ Hà Nội. Du khách có thể gọi điện trực tiếp cho nhà xe để đặt cho mình vị trí ngồi hợp lý nhất.

Địa chỉ và giá vé xe khách Hà Nội Sapa Sao Việt

  • Địa chỉ nhà xe: Hà Nội Số 789 đường Giải Phóng, Hà Nội
  • Giá vé tham khảo: 240.000 đồng/người

Xem thêm: Top 20 món ngon ẩm thực Sapa hương vị núi rừng Tây Bắc 

Xe khách Hà Nội Sapa Inter Bus Lines

Có thể nói đây là một trong những nhà xe đi Sapa từ Hà Nội được đánh giá cao trên nhưng diễn đàn du lịch, được sự ủng hộ của đông đảo những người đam mê du lịch SaPa.

Dành được nhiều sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng, nhà xe luôn đặt trải nghiệm, cũng như an toàn của du khách lên hàng đầu. Tất cả các xe của hãng đầu được sử dụng những loại xe cao cấp và hiện đại nhất.

Top nhà xe đi Sapa từ Hà Nội giá rẻ, uy tín, chất lương cao

Một xe được trang bị tổng cộng có 46 giường nằm êm ái, giúp cho du khách sẽ có những phút giây nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất để có thể hết mình trong chuyến du lịch.

Bên cạnh đó xe còn được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết nhất cho du khách như nước lọc đóng chai, chăn, gối, máy lạnh,… Ngoài ra nhân viên xe cũng rất nhiệt tình hỗ trợ cho khách hàng. Vì vậy khi lựa chọn Inter Bus Lines là xe đi SaPa Từ Hà Nội là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. 

  • Địa chỉ nhà xe: Hà Nội Số 18 Hàng Vôi, Thành phố Hà Nội 
  • Giá vé tham khảo : 200.000 đồng/người

Xem thêm: Swing Sapa – Thiên đường Bali giữa lòng Sapa thơ mộng

Xe khách đi Sapa từ Hà Nội Shuttle Bus 

 Đây là một trong những nhà xe đi SaPa từ Hà Nội chất lượng mà bạn nên tham khảo. Tất cả xe của nhà xe đều là loại xe giường nằm cao cấp và hiện đại. Nhìn bên ngoài màu xe được sơn là màu trắng thuần, kết hợp với màu xanh ngọc rất đẹp mắt. Bên trong xe có tất cả 40 giường nằm được bọc da êm ái, chăn và gối mềm mại được chuẩn bị vô cùng đầy đủ.

XEM THÊM:  Quán gió Tam Đảo - Quán cafe trên mây tuyệt đẹp

Ngoài ra điểm cộng lớn mà du khách lên đặt xe của hãng đó là bên trong tất cả các xe đều được lắp đặt hệ thống nhà vệ sinh khép kín. Vô cùng sạch sẽ cao cấp.

Top nhà xe đi Sapa từ Hà Nội giá rẻ, uy tín, chất lương cao

Điểm cộng thứ hai của hãng xe này đó chính là đội ngũ nhân viên từ lái xe chính cho đến phụ xe đều có rất nhiều kinh nghiệm cũng như thái độ tận tình có tâm, hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của du khách, hay giúp du khách sắp xếp hành lý để gọn gàng nhất. Du khách có thể chủ động lựa chọn đặt xe sao cho phù hợp nhất với lịch trình di chuyển của mình, bởi hãng xe luôn có xe chạy luân phiên cả ngày và đêm. 

Địa chỉ và giá vé xe đi Sapa từ Hà Nội Shuttle Bus

  • Địa chỉ: 42 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá vé tham khảo: 200.000 đồng/người

Xem thêm: Top 25 đặc sản Sapa nổi tiếng không nên bỏ qua

Xe khách Queen Cafe 

Tuy đây là một hãng xe mới được thành lập, nhưng lại được nhiều du khách đánh giá rất cao, với hệ thống giường nằm 4 chỗ được trang bị đầy đủ và hiện đại nhất giúp cho du khách có những phút giây thoải mái trong xuyên suốt chuyến đi. Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một hãng xe đi SaPa từ Hà Nội vừa an toàn, uy tín, với giá cả hợp lý thì đây là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Top nhà xe đi Sapa từ Hà Nội giá rẻ, uy tín, chất lương cao

Với thiết kế vô cùng đẹp mắt, và nội thất hài hòa, dịch vụ tiện ích như wifi, tivi, điều hòa, nhà vệ sinh hiện đại khép kín,…sẽ làm cho chuyến đi của bạn thêm thoải mái hơn. Xe bắt đầu từ Hà Nội với 2 chuyến xuất phát vào 7h30 sáng, và 10h30 vào ban đêm. Vì vậy quý khách hãy lựa chọn cho mình chuyến đi sao cho phù hợp nhất. 

Địa điểm và Giá vé xe đi Sapa từ Hà Nội Queen Cafe

  • Địa chỉ: 202 Trần Quang Khải, Hà Nội
  • Giá vé tham khảo: 220.000 đồng/ người

Xem thêm: Thác bạc Sapa – Vẻ đẹp kỳ vĩ nơi núi rừng Tây Bắc

Xe đi Sapa từ Hà Nội Dragon 

Một trong những nhà xe nhận được sự tin tưởng và nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, Có thể nhận biết nhà xe dễ dàng thông qua màu sơn xanh đậm vô cùng bắt mắt. Tất cả xe của hãng đều được lựa chọn loại xe tân tiến, hiện đại nhất.

Bên trong xe được lắp đặt đầy đủ dịch vụ, nội thất nhằm phục vụ chu đáo nhất mọi nhu cầu của khách hàng, để giúp cho du khách có một chuyến đi trọn vẹn nhất. Còn có đội ngũ nhân viên trên xe cũng như lái xe giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm, sẵn sàng phục vụ cho du khách.

Lịch trình di chuyển của hãng xe này tương đối ít. Một ngày chỉ có một chuyến duy nhất chạy đi từ Hà Nội vào mỗi buổi sáng, và từ SaPa về Hà Nội vào 15h30 buổi chiều muỗi ngày. Vì thế nếu du khách lựa chọn di chuyển xe đi SaPa từ Hà Nội bằng hãng xe này thì du khách nên tự chủ động thời gian để có mặt ở bến trước giờ xe chạy.

Ngoài ra xe có những xe trung chuyển đón bạn nếu như bạn ở tại khu vực phố cổ. Vào khoảng 6h30 sáng giúp quý khách dễ dàng cho việc di chuyển từ nhà ra bến xe. 

XEM THÊM:  Những điểm tham quan Du lịch Bạc Liêu thú vị bạn không nên bỏ lỡ

Địa chỉ và Giá vé xe khách SaPa Dragon 

  • Địa chỉ: 48 Hàng Vải, Hà Nội 

                         50 Ngũ Chỉ Sơn, thị trấn SaPa

  • Giá vé tham khảo:240.000 đồng/vé

Xem thêm: Review bánh hạt dẻ Sapa – Đặc sản vùng đất sương mù

Xe đi Sapa từ Hà Nội Express 

Là một dòng xe có chất lượng đạt chuẩn 5 sao. Được thiết kế với 29 chỗ ngồi. Ngoài ra xe còn có cả xe giường nằm với 35 chỗ. Khi du khách lựa chọn di chuyển bằng nhà xe này thì chắc chắn du khách sẽ cảm thấy hài lòng nhất, từ trang thiết bị vô cùng đầy đủ với hệ thống giường nằm đạt chuẩn,

Tủ lạnh mini, màn hình tivi, Nhà vệ sinh khép kín. Cho đến đến thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên lái xe có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, quen thuộc mọi cung đường từ Hà Nội đến Sapa.

Địa chỉ và giá vé xe khách SaPa Express: 

  • Địa chỉ: 12 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

             Số 2 Cầu Mây, thị trấn SaPa

Xem thêm: Review Nhà thờ đá Sapa – điểm check-in sống ảo cực “hot”

Xe Limousine Hà Nội Sapa PumPkin  

Đây là một trong những hãng xe đi Sapa từ Hà Nội cao cấp. Với tiêu chí mang lại cho khách hàng có những giây phút thoải mái và thư giãn nhất, thì loại xe mà hãng lựa chọn là loại xe Fuso Limousine với tổng cộng là 19 chỗ ngồi được bọc bằng da hiện đại. Bên trong xe có đầy đủ các tiện ích cơ bản nhất của một chiếc xe khách 5 sao như wifi, ổ sạc, bánh ngọt, nước, chăn,…

Ngoài ra du khách còn có một bữa ăn phụ nhẹ.Với những ưu điểm tuyệt vời, giá rẻ, và tiện lợi an toàn. Cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, gần gũi vì thế nếu có vấn đề gì thắc mắc bạn có thể hỏi trực tiếp và sẽ được giải đáp nhiệt tình.

Vì thế đây chính là chiếc xe được nhiều khách hàng đánh giá cao nhất hiện nay trong số những xe Hà Nội SaPa. Một ngày chỉ có một xe duy nhất khởi hành vào lúc 7h00 sáng tại Hà Nội, vì thế bạn nên chủ động cân nhắc và đặt vé sớm.

Địa chỉ và giá vé xe khách SaPa Express:  

  • Địa điểm:  89 Mã Mây, Hàng Buồm, Hà Nội
  • Giá vé tham khảo: 400.000 đồng/người
  • Số điện thoại liên hệ: 092 3711 907

Xem thêm: Review chợ tình Sapa – Nơi buôn bán nhộn nhịp bậc nhất

Cách để mua vé xe đi SaPa từ Hà Nội 

Có nhiều cách để đặt vé xe Hà Nội SaPa, đó là đặt vé trực tiếp hoặc đặt vé online. Đối với việc đặt vé trực tiếp du khách có thể đến thẳng bến xe, sau đó mua vé tại xe. Ngoài ra du khách còn có thể liên lạc với nhà xe thông qua số điện thoại liên hệ mà Reviewvilla.vn đã cũng cấp, đối với phương pháp này du khách có thể dễ dàng cho việc chọn chỗ ngồi thích hợp nhất với mình.

Lưu ý của du khách khi đi xe khách SaPa từ Hà Nội  

  • Du khách lên chủ động đến sớm hơn thời gian xe chạy 15-20 phút nhằm đảm bảo thời gian di chuyển, cũng như nếu có vấn đề sai sót trong việc đặt chỗ.
  • Tự bảo quản đồ đạc có giá trị của mình
  • Đối với những vị khách bị say xe nên uống thuốc chống say xe trước khi lên xe

Hi vọng với những chia sẻ của Reviewvilla.vn sẽ giúp cho du khách có thêm nhiều kinh nghiệm để có cho mình những chuyến du lịch vui vẻ nhất. Tất cả những chuyến  xe đi SaPa từ Hà Nội luôn sẵn sàng phục vụ quý khách một cách chu đáo nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Kinh nghiệm du lịch Sapa chi tiết từ A – Z mới nhất

Trọn bộ tất tần tật kinh nghiệm du lịch Hạ Long chi tiết nhất 

Kinh nghiệm du lịch Huế mới nhất

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng – Chơi gì? Ăn gì? Ở đâu?

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT