Bella Vita Hotel – Sắc sang nơi thành phố biển Vũng Tàu

Bella Vita Hotel

Những bãi biển đẹp nguyên sơ của khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu vẫn luôn thu hút được sự chú ý của du khách trong nước và cả du khách quốc tế. Ở khu vực này, rất nhiều công trình khách sạn và nghỉ dưỡng đã được xây dựng và hoàn thiện. Vậy nên, khi du khách muốn tới trải nghiệm Vũng Tàu, có quá nhiều lựa chọn để du khách chọn và du khách thấy rất khó khăn trong vấn đề này. Vậy nên, hôm nay Reviewvilla.vn sẽ giới thiệu với các bạn một căn khách sạn cực kỳ sang trọng và rất đáng giá tiền để ở: Bella Vita Hotel.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Bella Vita Hotel

Nhìn từ xa, Bella Vita Hotel giống hệt như một tòa lâu đài nguy nga trong ánh đèn lộng lẫy. Với vị trí nằm cạnh bãi biển, khách sạn cho một tầm nhìn cực kỳ đẹp và không khí thoáng mát vô cùng. Với phong cách thiết kế mang ảnh hưởng của châu Âu, du khách sẽ thấy được sự phóng khoáng, sang trọng và tính hiện đại của khách sạn. Cách bố trí các phòng cùng các cơ sở dịch vụ giúp tạo nên một cụm nghỉ dưỡng hoàn hảo hứa hẹn trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Bella Vita Hotel

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Bella Vita Hotel

Địa chỉ chi tiết

Bella Vita Hotel nằm tại vị trí Tỉnh lộ 44A, khu phố Hải Tân, trấn Phước Hải, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.  Địa điểm này vừa mang lại sự yên tĩnh vừa thuận tiện cho việc di chuyển. Du khách không chỉ dễ dàng khi di chuyển từ các vùng miền tới đây mà còn rất thuận tiện trong việc di chuyển tới các địa điểm tham quan nổi tiếng của Vũng Tàu. Một số địa điểm đẹp gần đó như biển Long Hải, khu di tích Minh Đạm hay biển Phước Tỉnh.

Bella Vita Hotel

Hướng dẫn đường đi tới Bella Vita Hotel

Du khách có thể bắt các chuyến bay nội địa để tới sân bay Vũng Tàu. Sau đó, nếu du khách muốn tự di chuyển tới Bella Vita Hotel Vũng Tàu, du khách có thể đi theo tuyến ĐT44A để tối ưu hành trình của mình. Ngoài ra, du khách cũng có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ đưa đón tận nơi của khách sạn. Nếu du khách ở các tỉnh miền Nam, du khách còn có thể lựa chọn các tuyến xe khách cố định với dịch vụ và tiện nghi cực kỳ cao.

XEM THÊM:  Top 10 quán bánh canh chả cá Vũng Tàu ngon nức tiếng

Xem thêm: The Cap Hotel – Tòa khách sạn thu hút bậc nhất tại Vũng Tàu

Không gian và phong cách thiết kế

Không gian và phong cách thiết kế

Bella Vita Hotel mang lại một trải nghiệm nghỉ dưỡng cực kỳ sang trọng và hiện đại. Nội thất bên trong khách sạn được lựa chọn và bố trí một cách kỹ lưỡng. Đèn được lắp đặt ở các vị trí hợp lý làm cho cả căn khách sạn như bừng sáng lên giữa đêm tối. Dịch vụ và tiện ích của khách sạn được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên rất có tâm huyết và có trách nhiệm trong công tác phục vụ của mình.

Bella Vita Hotel

Xem thêm: Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach – Nghỉ dưỡng 5 sao tại Vũng Tàu

Hệ thống phòng nghỉ Bella Vita Hotel

Phòng Standard

Standard là hạng phòng tiêu chuẩn tại khách sạn Bella Vita Hotel Phước Hải. Phòng có không gian rất rộng rãi và thoải mái. Trong phòng có lắp đặt một giường đôi lớn với đầy đủ các phụ kiện. Kệ gỗ để đồ được bố trí hợp lý kết hợp với bộ bàn ghế nhằm tạo ra khu vực tiếp khách đơn giản nhưng lại rất lịch thiệp. Phòng có tầm nhìn hướng ra biển và cả thành phố. Thế nên, du khách sẽ không cảm thấy nhàm chán khi nghỉ tại phòng.

Bella Vita Hotel

Phòng Superior

Với diện tích gần 35m2, căn phòng Superior tại Bella Vita Hotel mang tới du khách một không gian nghỉ dưỡng rộng rãi hơn và tiện nghi hơn. Trong phòng có lắp đặt một giường đôi lớn hoặc hai giường đơn tùy theo nhu cầu của khách hàng. Gam màu chính của phòng là gam màu sáng tạo nên cảm giác tinh tế và gần gũi. Phòng có tầm nhìn ra thị trấn Phước Hải. Trong đêm tối, ngồi tại phòng và ngắm nhìn thị trấn ngập tràn ánh sáng bên ngoài là một khung cảnh rất đáng nhớ. 

Bella Vita Hotel

Xem thêm: Lucky Star Ho Tram Hotel & Restaurant – Tiêu chuẩn 3 sao quốc tế

Phòng Deluxe

Căn Deluxe tại khách sạn Bella Vita Hotel có một phong cách thiết kế và trang trí rất sang trọng. Các đồ gỗ cao cấp trong phòng được bố trí bên cạnh các thiết bị cũng như đồ dùng khác làm cho không gian căn phòng ngập tràn mùi sang chảnh và tiện nghi. Du khách có thể sử dụng các đồ dùng thiết bị cho hầu hết các nhu cầu sử dụng hàng ngày. Với gam màu trắng là chủ đạo cùng với cửa sổ hướng ra biển, không khí trong phòng luôn luôn thoáng mát và tạo cảm hứng để du khách nghỉ ngơi, thư giãn và nạp lại năng lượng cho cơ thể.

Bella Vita Hotel

Phòng Deluxe Ocean

Điểm khác biệt ở căn Deluxe Ocean tại Bella Vita Hotel là căn này có một ban công rất rộng. Với ban công, du khách có thể thoải mái hơn trong việc ngắm cảnh. Diện tích phòng rơi vào khoảng 45m2. Các cửa sổ hướng ra biển giúp cho không khí trong lành và mát mẻ lùa vào phòng. Các nội thất của phòng đều là hàng cao cấp và có chất lượng tuyệt hảo. Trong phòng luôn có một mùi hương thơm tinh tế, tạo nên cảm giác rất dễ chịu cho khách hàng.

Bella Vita Hotel

Xem thêm: Gold Stars Hotel Long Hải – Ngôi sao sáng của du lịch Vũng Tàu

Phòng Family

Với diện tích lên tới 57m2 cùng hai phòng ngủ riêng biệt, căn Family tại Bella Vita Hotel là lựa chọn hoàn hảo cho một gia đình cùng đi trên chuyến du lịch đến với Vũng Tàu. Tại căn phòng có hai loại phòng tắm là phòng tắm đứng và phòng tắm bồn. Sự đa dạng này tạo điều kiện cho khách hàng tắm rửa và ngâm mình tùy theo nhu cầu của mình. Phòng có tầm nhìn ra ngoài thị trấn. Cả gia đình có thể cùng hàn huyên tâm sự và cùng ngắm nhìn trấn Phước Hải từ trong phòng.

XEM THÊM:  Trường Quốc học Huế - Ngôi trường cổ kính bên sông Hương

Bella Vita Hotel

Xem thêm: Sea View Hotel Long Hải – Khách sạn tiêu chuẩn 2 sao

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Bella Vita Hotel

Nhà hàng

Bella Vita Hotel phục vụ thực đậm chất châu Âu. Các món ăn ở đây được trang trí tinh tế và rất ngon miệng. Đội ngũ đầu bếp cũng như nhân viên phục vụ ở đây đều là những người có kinh nghiệm nên họ rất hiểu được nhu cầu của khách hàng. Bàn ghế và nội thất đều được bố trí ngăn nắp, tạo ra một không gian ăn uống rộng rãi và thoải mái. Hầu hết các món ăn ở đây đều hợp khẩu vị với đa số khách hàng.

Bella Vita Hotel

Bãi tắm riêng

Do Bella Vita Hotel nằm cạnh biển, du khách có thể đi bộ từ khách sạn đến bãi biển riêng và đắm chìm trong vị biển ở đây. Du khách có thể chạy trên bãi cát, bơi lội trong làn nước mát hoặc nằm sưởi nắng trên những chiếc ghế được lắp đặt sẵn. Ngoài ra trên bờ biển có tổ chức rất nhiều sự kiện và hoạt động vui chơi, thể thao hấp dẫn nên du khách có thể tham gia và hòa mình cùng những con người cùng đến đây nghỉ dưỡng.

Xem thêm: Bella Vita Hotel – Sắc sang nơi thành phố biển Vũng Tàu

Quầy bar

Khu vực quầy bar của Bella Vita Hotel phục vụ các loại đồ uống ngon lành được chế biến trực tiếp tại quầy. Với ánh sáng lung linh cùng điệu nhạc nhẹ, du khách sẽ có không gian thưởng thức đồ uống hoàn hảo nhất. Du khách có thể tới lấy đồ uống và dùng cùng với bữa ăn của mình ở bên nhà hàng. Bên cạnh đó, du khách có thể tới đây vào các buổi tối và giao lưu, kết bạn với những con người tuyệt vời cùng đến nghỉ tại Bella Vita Hotel Vũng Tàu.

Phòng spa

Sau những ngày dài làm việc mệt mỏi và đầy bận rộn, du khách sẽ muốn thư giãn và hồi phục lại cả tinh thần cũng như thể chất. Du khách có thể tới phòng spa tại Bella Vita Hotel để được trải nghiệm dịch vụ xông hơi, mát xa nhằm rũ bỏ đi các mệt nhọc hàng ngày. Dưới các liệu pháp trị liệu cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, mọi ưu phiền sẽ bị xóa bỏ và tinh thần du khách chắc chắn sẽ trở nên phấn chấn, sẵn sàng quay trở lại cuộc sống hàng ngày.

Xem thêm: Khách sạn Minh Đạm Long Hải – Điểm nghỉ dưỡng lý tưởng

Tổ chức BBQ và tiệc cưới

Trong khuôn viên Bella Vita Hotel có địa điểm cho phép tổ chức tiệc BBQ và tổ chức tiệc cưới. Du khách cần đăng ký trước với khách sạn để có được sự chuẩn bị đầy đủ nhất. Một buổi lễ xa hoa và long trọng sẽ được khách sạn sắp xếp và tổ chức hoàn hảo. Khung cảnh lãng mạn, ngập tràn hạnh phúc cùng các món ăn ngon sẽ được khách sạn chuẩn bị và bày biện theo yêu cầu và nguyện vọng của khách hàng nhằm làm cho ngày lễ là ngày đáng nhớ nhất.

XEM THÊM:  Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn - Chốn nghỉ dưỡng tiện nghi

Xem thêm: Con Son Blue Sea Hotel – Khách sạn lý tưởng cho chuyến đi Côn Đảo

Review của khách hàng về Bella Vita Hotel

Du khách quốc tế đến nghỉ tại Bella Vita Hotel đánh giá rất cao về trải nghiệm tại khách sạn. Du khách Amy từ Hàn Quốc có phản hồi rằng “Những chiếc giường siêu thoải mái. Các nhân viên rất thân thiện và hữu ích. Hồ bơi rất đáng yêu. Một số nhà hàng hải sản lớn xung quanh khách sạn.” Trong khi đó, du khách Lê Nam lại cho rằng bữa ăn sáng tại khách sạn rất ngon. Nhìn chung, nhiều du khách có hứa hẹn quay trở lại khách sạn cho lần du lịch tiếp theo.

Xem thêm: Khách sạn Palace Vũng Tàu – Điểm đến hiện đại và đẳng cấp  

Bảng giá phòng Bella Vita Hotel

Quý khách muốn tìm hiểu về giá phòng và cách thức đặt phòng tại Bella Vita Hotel hãy liên hệ với Reviewvilla.vn theo những thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Ngoài ra, du khách còn được nhận những voucher giảm giá hấp dẫn và những chương trình ưu đãi mà chỉ có tại Reviewvilla.vn.

Thông tin đặt phòng Bella Vita Hotel

Du khách muốn đặt phòng vui lòng liên hệ với Reviewvilla.vn theo thông tin sau:

Địa chỉ: tỉnh lộ 44A, trấn Phước Hải, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Bella Vita Hotel

Khu di tích Minh Đạm

Khu di tích Minh Đạm là một địa điểm tham quan rất nổi tiếng tại Vũng Tàu. Khu di tích chỉ cách Bella Vita Hotel khoảng 3,2km nên du khách rất dễ dàng di chuyển tới đây. Đến với khu di tích, du khách không chỉ được trải nghiệm không khí núi rừng nơi đây mà còn được tìm hiểu về lịch sử, sự kiện của nơi đã từng là cứ điểm làm việc của cán bộ cũng như quân dân ta trong thời kỳ kháng chiến chống giặc cứu nước.

Xem thêm: Green Hotel Vũng Tàu – Khách sạn xanh giữa lòng thành phố Vũng Tàu

Biển Long Hải

Long Hải là một bãi biển hoang sơ rất đẹp tại Vũng Tàu. Du khách ở Bella Vita Hotel có thể lái xe tới đây trong khoảng 10 phút. Bãi biển có khí hậu mát mẻ quanh năm nên du khách có thể tới đây tắm mát và tham quan bất cứ lúc nào. Không khí bãi biển rất yên tĩnh và riêng tư. Du khách cũng có thể thưởng thức các món hải sản tươi ngon tại đây. Ngoài ra, du khách còn có thể ngắm nhìn bình minh và hoàng hôn trên biển với cảm giác chân thực nhất khi tới bãi.

Xem thêm: Khách sạn Sammy Vũng Tàu – Điểm đến ấn tượng giữa phố biển

Hồ Đá Xanh

Là một trong những địa điểm du lịch được nhiều du khách tới tham quan, hồ Đá Xanh sở hữu một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và tráng lệ. Do cách không xa Bella Vita Hotel nên du khách có thể tự lái xe tới đây. Khung cảnh núi rừng hoang sơ cùng mặt nước xanh trong tạo nên một không gian yên bình, tĩnh lặng, tạo điều kiện cho du khách tịnh tâm và thư giãn sau những xô bồ và ồn ào thường ngày.

Quả là một hành trình tham quan Bella Vita Hotel thú vị cùng Reviewvilla.vn nhỉ. Qua chuyến tham quan, chúng ta có thể thấy khách sạn là điểm đến tuyệt vời và cũng là điểm bắt đầu hoàn hảo cho chuyến đi của du khách đến tham quan vẻ đẹp và văn hóa của vùng đất Bà Rịa – Vũng Tàu xinh đẹp.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT