Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng bình yên tại Cát Cát Hill Resort Sapa

Cát Cát Hill Resort

Cát Cát Hill Resort nằm yên bình giữa lưng chừng núi, nơi bạn có thể thả hồn mình nhẹ nhàng với mùi hương của núi non, cây cỏ. Mỗi sáng thức dậy đón ánh nắng yên bình cùng những giọt sương long lanh bên hiên cửa. Muốn tìm một chốn yên bình để nghỉ ngơi, chạy trốn thành phố bộn bề với công việc thì Cát Cát Hill Resort & Spa là sự lựa chọn tuyệt vời. Cùng Reviewvilla.vn khám phá nhé!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Cát Cát Hill Resort     

    Cát Cát Hill Resort

Cát Cát hill resort nằm trên lưng chừng núi phía dưới là bản Cát Cát, bản du lịch nổi tiếng tại Sapa. Tại đây, du khách có thể nhìn thấy xa xa là đỉnh núi Fansipan hùng vĩ và thung lũng Mường Hoa thơ mộng. Chính vì với vị trí tốt như vậy mà resort được đặt với tên “Cát Cát Hill” – Nơi có thể nhìn thấy cảnh quan bản làng và đồi núi.

Là Khu Resort Sapa 4 sao, bao gồm gần 100 phòng nghỉ với nhiều loại phòng khác nhau được thiết kế dạng nhà bungalow. Muốn di chuyển đến các phòng đều đi bằng bậc thang lên xuống, nằm cách nhau 3-5m để tạo không gian thoải mái và riêng tư nhất. Điểm đặc biệt là tất cả các phòng đều có view nhìn hướng núi fansipan và thung lũng.

Xem thêm: Top 15 Resort Sapa giá rẻ view săn mây đẹp hồ bơi vô cực đáng nghỉ dưỡng

Địa chỉ và hướng di chuyển tới Cát Cát Hill Resort

Địa chỉ  chi tiết của Cát Cát Hill Resort

Địa chỉ: số 86, đường Fansipan, Trung tâm Sapa, Sapa, Lào Cai.

Với vị trí thuận tiện, Cách trung tâm Sapa khoảng 1,5km, bến xe Sapa 2,3km và Ga Lào Cai khoảng 35km. Do vậy khách du lịch tìm đường đến cát cát hill resort sapa rất dễ dàng. Từ đây du khách cũng đến được nhiều địa điểm tham quan như Bản Cát Cát ngay phía dưới resort, Thung lũng Mường Hoa, ga cáp treo Fansipan, Bản Tả Van.v.v. Ngoài ra Resort cũng rất gần các khu chợ như chợ Sapa 2,5km, chợ tình Sapa 1km bạn có thể đến đây để mua đặc sản cũng như đồ thổ cẩm để về làm quà cho gia đình và bạn bè nhé!

Hướng di chuyển tới Cát Cát Hill Resort

Cát cát hill resort & spa cách Hà Nội hơn 300 cây số, nếu đi bằng phương tiện cá nhân đến resort sẽ mất khoảng 5-6 giờ đồng hồ. Từ Hà Nội, bạn có thể đi theo hướng Sân bay Nội Bài sau đó rẽ lên cao tốc Nội Bài-Lào Cai đi khoảng 244km thì rẽ trái vào quốc Lộ 4D đi thẳng thêm 40km nữa là bạn để resort.

Ngoài ra nếu đi bằng xe khách bạn có thể đến bến xe mỹ đình đi xe lên Sapa. từ bến xe Sapa bạn có thể đi xe ôm hoặc taxi để về resort. Nếu để đến Sapa chơi sớm bạn nên đi xe khách đêm sáng sớm tới resort gửi nhờ hành lý sau đó đi chơi đến trưa về nhân phòng và nghỉ ngơi.

XEM THÊM:  Top 15 đặc sản Hạ Long ngon để bạn thưởng thức và mua về làm quà

Còn nếu bạn đến Cát Cát Hill Resort bằng tàu hỏa thì đi từ nhà ga Hà nội lên đến Ga Lào Cai. Tại đây bạn đón Taxi về resort mất khoảng 45 phút.

Không gian và phong cách thiết kế tại Cát Cát Hill Resort

Cát Cát Hill Resort

Cát Cát Hill Resort được xây dựng trên sườn núi, các căn phòng được thiết kế dạng bungalow được sắp xếp xen kẽ với vườn cây  được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà của dân tộc H’mông tại Sapa.Những căn nhà nằm cách nhau không quá rộng, di chuyển lên xuống bằng bậc thang tạo không gian riêng tư nhất cho khách hàng.

Resort bao quanh là đồi núi trước mặt là dãy hoàng liên sơn và thung lũng Mường Hoa, ở giữa trung tâm khu resort còn thiết kế thửa ruộng bậc thang nhỏ, nếu bạn đi vào tháng 8,9 mùa lúa chín bạn sẽ bắt gặp hình ảnh lúa chín vàng rực rỡ. 

Xem thêm: Top 30 Homestay Sapa Lào Cai giá rẻ view săn mây đẹp có bể bơi vô cực

Cát Cát Hill Resort

Sảnh check-in củaCát Cát Hill Resort & Spa nổi bật với bàn lễ tân là hình ảnh một thân cây gỗ lớn, trần nhà cũng được khắc họa hoa văn trên gỗ và thiết kế theo kiểu nhà của người dân tộc. Có khu vực chờ rộng rãi, bạn có thể ngắm được đỉnh fansipan ngay tại đây. Phía ngoài sảnh còn có bể bơi vô cực, đây cũng là một trong những điểm resort thu hút được nhiều du khách tới đây bởi sự tiện nghi.

Cát Cát Hill Resort

Hệ thống phòng nghỉ Cát Cát Hill Resort

Cát Cát Hill Resort & Spa  bao gồm gần 100 phòng bungalow và chia thành 2 khu với nhiều loại tiêu chuẩn khác nhau như phòng cơ bản, phòng superior, phòng Deluxe, phòng Panorama nơi ngắm nhìn được toàn cảnh đỉnh Fansipan ngoài ra còn có cả phòng dành cho gia đình. 

Cát Cát Hill Resort

Khi nghỉ dưỡng tại resort du khách sẽ được phục vụ ăn sáng buffet miễn phí, được sử dụng bể bơi vô cực, phòng tập thể dục. Các phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại và bao gồm nước suối, trà và cà phê miễn phí mỗi ngày cho bạn sử dụng.

Xem thêm: Silk Path Grand Resort & Spa Sapa – Tuyệt tác nơi thị trấn mờ sương

Phòng Đôi Standard

Cát Cát Hill Resort

Phòng được bố trí giường đôi lớn với diện tích 20m2 phù hợp với cặp đôi hay gia đình đi 2 người lớn và 1 trẻ con dưới 11 tuổi. Trong phòng có cửa sổ lớn nơi ngắm nhìn được cảnh quan vườn cây của resort, buổi sáng là lúc đẹp nhất sẽ có những đàn chim sẻ bay đến vào đậu trên cửa sổ. Phòng được trang bị nội thất tiện nghi, đầy đủ như tủ lạnh, tivi, két sắt, áo choàng tắm và đồ dùng vệ sinh cá nhân cơ bản.

Phòng Đôi Superior

Cát Cát Hill Resort

Phòng có diện tích 20m2 với giường đôi 1m6, được thiết kế theo phòng cách cổ điển, nội thất chủ yếu bằng gỗ và trang trí bằng hoa văn trên trang phục của dân tộc H’Mông. Phòng có cửa sổ lớn, hướng toàn cảnh ra view đồi núi rộng rãi, thoáng mát đem tới cảm giác bình yên.

Nội thất trong phòng được chuẩn bị cẩn thận, chu đáo luôn được dọn dẹp sạch sẽ mỗi ngày. Phòng được trang bị tivi, tủ lạnh, điều hòa hai chiều, đồ dùng cá nhân cần thiết ngoài ra resort còn chuẩn bị nước và trà miễn phí có sẵn trong phòng cho khách sử dụng.Điểm đặc biệt nữa của căn phòng là giường ngủ có sử dụng đệm sưởi nên bạn sẽ không lo những hôm trời lạnh đâu nhé.

Phòng Deluxe view núi

Cát Cát Hill Resort

Với hạng phòng này của Cát Cát Hill Resort, bạn sẽ có 2 sự lựa chọn là phòng giường đôi và phòng có 2 giường đơn,  cả hai phòng đều có diện tích như nhau là 30m2 có ban công rộng bố trí sẵn ghế tựa để ngồi ngắm cảnh. Trong các phòng có khu nhà tắm và nhà vệ sinh riêng, đặc biệt còn có bồn tắm gỗ rất độc và đẹp giống như trải nghiệm tại Spa cao cấp vậy.

XEM THÊM:  Lưu lại top 15 quán ăn quận 2 ngon nhất định phải thử

Khi ở tại phòng, mỗi ngày bạn sẽ được phục vụ 2 chai nước khoáng, trà và cà phê miễn phí. Có khu vực ghế sofa dài cạnh cửa sổ cực chill cho bạn một không gian với view toàn cảnh núi và thung lũng. Phòng phù hợp với nhóm 3 người lớn hoặc 2 người lớn và 1 trẻ em, ngoài ra bạn còn có thể 

Phòng Panorama view Fansipan

Cát Cát Hill Resort

Phòng có diện tích 40m2 nên cực kỳ rộng bao gồm 1 giường đôi lớn nếu muốn thêm diện tích ngủ thì bạn có thể bảo nhân viên ghép thêm giường phụ nhé. Kèm theo đó là căn phòng được thiết kế theo kiểu nhà truyền thống người dân tộc Sapa, từ nội thất đến hoa văn trang trí theo phong cách dân tộc, những hình ảnh đơn sơ, mộc mạc mang đến không gian ấm cúng cho du khách khi nghỉ lại.

Cát Cát Hill Resort

Phòng có trang bị đầy đủ nội thất, tiện nghi từ Tivi, Tủ Lạnh, điều hòa 2 chiều, nhà tắm với không gian mở và thông thoáng, có cửa kính lớn để ngắm cảnh xung quanh đem lại cảm giác hòa mình với thiên nhiên, cây cỏ.

Cát Cát Hill Resort

Điểm đặc biệt của phòng là có ban công 2 chiều tạo thành góc 90 độ, có chuẩn bị ghế gỗ tựa để bạn ngồi ngắm cảnh. Từ độ cao của phòng, trong những ngày nắng bạn có thể ngắm nhìn dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ và đỉnh núi Fansipan.

Xem thêm: Aira Boutique Sapa – Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Vùng Tây Bắc

Phòng Executive

Phòng có diện tích 30m2 có bạn công và cửa kính lớn giúp bạn ngắm được toàn cảnh quan xung quanh, với không gian yên bình, thanh tĩnh giúp bạn có kỳ nghỉ dưỡng tốt nhất để phục hồi sức khỏe và tinh thần.

Cát Cát Hill Resort

Phòng được trang bị đầy đủ nội thất như tivi, tủ lạnh, đồ uống miễn phí cho khách, đồ dùng cá nhân, áo choàng tắm. Đặc biệt, Cát Cát hill Resort còn rất chu đáo khi trong phòng có để sẵn ô cho du khách, bởi thời tiết Sapa hay gặp sương mù.

Phòng Family

Đây là hạng phòng được thiết kế cho gia đình đi nghỉ dưỡng tại resort, có sức chứa khoảng  4 người lớn và 1 trẻ con dưới 11 tuổi. Với hạng phòng gia đình, bạn có 3 sự lựa chọn là phòng Family mountain, Family vip view thung lũng, Family suite. Các phòng đều có diện tích  30m2, được bố trí 1 giường đôi lớn và 2 giường đơn. Trong phòng có khu vệ sinh mở có thể ngắm nhìn cảnh quan núi rừng. 

Cát Cát Hill Resort

Các phòng đều được chuẩn bị nội thất tỉ mỉ, cẩn thận, đều được vệ sinh mỗi ngày đem lại không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất. Trong phòng có điều hòa hai chiều, tivi, tủ lạnh, đệm sưởi, áo choàng tắm và đồ dùng vệ sinh cá nhân cần thiết.

Cát Cát Hill Resort

Khi nghỉ tại phòng, bạn sẽ được cung cấp bữa ăn sáng buffet miễn phí tại nhà hàng, sử dụng khu phòng tập và bể bơi vô cực của Cát Cát Hill Resort.

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Cát Cát Hill Resort

Thưởng thức ẩm thực tây bắc tại nhà hàng Cát Cát Hill Resort

Khu vực nhà hàng nằm tại tầng 2 ở nhà trung tâm, từ vị trí sảnh vào resort bạn di chuyển lên tầng là đến nhà hàng. Đây cũng là nơi phục vũ bữa sáng buffet với đa dạng món ăn cho bạn có đủ năng lượng để tham quan.

Nhà hàng cực rộng có thể chứa đến 200 khách, với không gian mở bao quanh là cửa kính, có khu vực ngồi ăn bên ngoài để ngắm cảnh. Trong khu vực nhà hàng được trang trí những vật dụng nông nghiệp cũng như đặc sản của dân tộc H’mông nơi đây như ớt cheo khô, những đồ vật được ghè đẽo từ gỗ, đá.

Thực đơn 2 bữa trưa và chiều có nhiều món ăn để bạn lựa chọn, thường là những đặc sản của Sapa như thịt trâu, thịt lợn cắp nách, các loại rau địa phương theo mùa. Đều là thực phẩm tươi được đem lên từ dưới bản nên món ăn luôn thơm ngon. 

Nhà hàng còn có khu vực sưởi trong nhà với bếp sưởi lớn, không gian ấm cúng quầy quần bên nhau trong tiết trời se lạnh của Sapa cùng nhau trò chuyện, tâm sự. 

XEM THÊM:  Thiên đường trong mơ tại Thiên Hải Sơn Resort Phú Quốc

Ngắm nhìn toàn cảnh Sapa tại Bể Bơi vô cực tại Cát Cát Hill Resort

Cát Cát Hill resort nằm trong top những resort có bể bơi vô cực lý tưởng nhất cho kỳ nghỉ dưỡng, Nằm ở độ cao gần 1800 m, đem tới trải nghiệm mới lạ cho du khách khi bơi lội. Điểm đặc biệt nữa của bể bơi vô cực tại resort đó là đây là bể bơi nước ấm, vậy nên bạn tha hồ thỏa thích bơi lội mà không sợ cái lạnh của thành phố sương mù này nhé.

Sapa Cát Cát Hill resort  sở hữu 1 bể bơi vô cực cực đẹp nằm  ngay tại khu vực sảnh vào, khi bạn đến sảnh  chờ nhận phòng trong thời gian đó thì có thể ra check -in tại bể bơi vô cực. Bên cạnh đó, resort còn có thêm 1 bể bơi ở trên đỉnh và 1 bể bơi an toàn cho trẻ nhỏ. Xung quanh khu vực bể bơi đều có rào chắn an toàn và tường bao bên ngoài cũng rất dày nên bạn không cần lo lắng và có thể thỏa thích bơi lội nhé.

Thư giãn tại phòng Spa của Cát Cát Hill Resort & spa

Tại Cát Cát Hill Resort- spa cung cấp tới khách hàng khu vực Spa hiện đại, kết hợp từ những bài thuốc dân tộc tại Sapa và những liệu trình massage hiện đại, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt nhất khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại spa. Ngoài ra, tại phòng Spa cùng cung cấp tới khách hàng dịch vụ xông hơi và jacuzzi.

Check-in tại vườn thượng uyển

Nằm ẩn mình giữa các căn phòng  bungalow của resort, Không gian được trồng nhiều loại cây nhiệt đới, chính giữa là ao cá koi. Tại đây bạn có thể đến hít thở không khí trong lành vào buổi sáng, mang theo chút thức ăn cho cá. Đem tới trải nghiệm nhẹ nhàng, bình yên avf như cuộc sống chậm lại chỉ còn ta và thiên nhiên.

Dịch vụ cho thuê xe

Với vị trí gần trung tâm, resort còn cung cấp xe máy cho du khách thuê để đi tham quan các điểm du lịch, bạn có thể nhờ nhân viên lễ tân liên hệ hướng dẫn viên bản để dẫn đi nhé, tham quan bản làng bằng xe máy bạn sẽ có thể khám phá mọi ngóc ngách và vi vu ngắm cảnh.

Review Cát Cát Hill Resort Sapa của khách hàng

Cùng reviewvilla.vn điểm qua một vài phản tồi từ phía khách hàng sau khi trải nghiệm tại Cát Cát hill resort nhé!

Thông tin đặt phòng Cát Cát Hill Resort.    

Dưới đây là thông tin liên hệ của Reviewvilla.vn, Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về thông tin đặt phòng tại bạn có thể trực tiếp liên hệ đến số điện thoại phía dưới để nhận được sự tư vấn nhanh chóng nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Reviewvilla.vn

Địa chỉ: số 86, đường Fansipan, Trung tâm Sapa, Sapa, Lào Cai.

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần cát cát hill resort.    

Bản Cát Cát (550m)

Bản nằm ngay dưới chân resort, chỉ mất 5 phút đi bộ là bạn đã bước chân vào đến bản. Bản làng đã được phát triển để phục vụ du lịch nên đường đi rất sạch sẽ và có nhiều địa điểm du khách có thể đi tham quan và chụp ảnh. Có khu chợ nhỏ để đến mua quà về cho gia đình và bạn bè. 

Giá vé: 80.000 VNĐ

Green Farm Sapa (750m)

Địa chỉ: Xóm 1A, Thị xã Sapa, Sapa, Lào Cai, Việt Nam.

Từ Cát Cát Hill Resort đến Green Farm Sapa mất khoảng 10 phút đi bộ, nếu đi xe chỉ mất 3 phút là đến nơi. Một góc nhỏ Hàn Quốc trong lòng Sapa, một green farm mông mơ với phong cảnh tự nhiên nhiều điểm check in sống ảo như vườn tam giác mạch, Vườn hoa cúc họa mi. Nằm ở trên cao nơi có thể ngắm nhìn cả thị trấn và dãnh núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ.

Thung Lũng Mường Hoa (1,8km)

Địa chỉ: xã Hầu Thào,Mường Hoa, Sapa, Sapa, Lào Cai.

Được thiên nhiên ưu ái với cảnh quan đẹp, bao quanh là đồi núi, phía dưới là những ruộng bậc thang và những con suối nhỏ chảy róc rách. Đến đây ngoài việc thưởng thức cảnh đẹp, bạn còn có thể đi sâu vào bản làng để khám phá văn hóa dân tộc và thưởng thức ẩm thực của Sapa. Nếu may mắn đi vào những ngày lễ hội của người Mông nơi đây, bạn sẽ được hòa mình vào không gian lễ hội nhộn nhịp, vui vẻ với những trò chơi truyền thống của dân tộc Mông.

Giá vé: 80.000VNĐ

Trên đây là những review chi tiết về Cát Cát Hill Resort cùng với một số kinh nghiệm du lịch mà Reviewvilla.vn muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng rằng bạn sẽ có khoảnh khắc nghỉ dưỡng tuyệt vời bên người thân yêu!

Xem thêm: Review Sapa Jade Hill Resort & Spa – Khu nghỉ dưỡng xứ sở sương mù

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT