Review Nam Nghi Phú Quốc – Nét đẹp thơ mộng nơi Đảo Ngọc

nam nghi phú quốc

Tọa lạc tại hòn đảo Phú Quốc tươi đẹp, Nam Nghi Phú Quốc là một trong những khu resort 5 sao hàng đầu được du khách hài lòng và lựa chọn là điểm đến cho chuyến đi nghỉ dưỡng của mình. Hôm nay hãy cùng Reviewvilla.vn khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại nơi này nhé!

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 10% 

Đôi nét về Nam Nghi Phú Quốc

nam nghi phú quốc

Sở hữu cho mình những nét đẹp hoang sơ đầy tuyệt mĩ do thiên nhiên ưu ái ban tặng, Nam Nghi Resort Phú Quốc hiện lên trước vẻ đẹp đơn sơ, bình dị nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Nơi đây được ví như một “ xứ sở tiên cảnh” mang đến những cảm giác thoải mái, yên bình đến lạ thường. Chính vì thế mà khu resort này trở thành địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng được du khách gần xa săn đón.

Khác với những khu nghỉ dưỡng cao cấp khác, Nam Nghi Phú Quốc lại sở hữu cho mình những vẻ đẹp vô cùng quý báu và đặc biệt. Đây là khu nghỉ dưỡng duy nhất được rừng và biển đảo bao quanh cùng với hệ sinh thái biển đa dạng. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng này còn là một điểm lý tưởng để đón bình minh và ngắm hoàng hôn trên biển đầy tuyệt mĩ.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Nam Nghi Phú Quốc

Địa điểm chi tiết

Nam Nghi Resort tọa lạc tại Mũi Móng Tay, Cửa Cạn, Phú Quốc, Kiên Giang. Đây chính là một trong những resort 5 sao hàng đầu hứa hẹn mang đến sẽ là một nơi nghỉ dưỡng đầy lý tưởng mà du khách có thể gửi gắm. Từ Nam Nghi Resort Phú Quốc, du khách có thể dễ dàng trải nghiệm và tham quan các địa điểm nổi tiếng như Vinwonders Phu Quoc ( 4,2km), Fingernail Island (370m),Vinpearl Safari (5,4 km),bãi Ông Lang (8,1km),…

Hướng dẫn di chuyển tới resort Nam Nghi Phú Quốc:

Để đến được khu nghỉ dưỡng Nam Nghi Phú Quốc, du khách có thể di chuyển bằng máy bay hoặc phương tiện cá nhân.

  • Từ sân bay Quốc Tế Phú Quốc, cách Nam Nghi Phú Quốc khoảng 21,6km, du khách có thể đặt trước dịch vụ đưa đón miễn phí hoặc thuê taxi tầm 50 phút để đến được khu nghỉ dưỡng.
  • Từ trung tâm Dương Đông, cách Nam Nghi Phú Quốc Island khoảng 21,5 km, du khách có thể sử dụng phương tiện cá nhân hoặc taxi đi về hướng bắc lên đường Hùng Vương/ ĐT45 về phía đường Nguyễn Trung Trực và tiếp tục đi thẳng về phía trước khoảng 18,6 km. Sau đó, du khách rẽ trái tại Mini Hotel Vinpearl Phú Quốc vào Hoàng P., chạy thẳng và đi qua đường Mai Phương, khu nghỉ dưỡng cách đó khoảng 2,2km.

Không gian và phong cách thiết kế của Nam Nghi Phú Quốc

Phong cách thiết kế

nam nghi phú quốc

Nam Nghi Phú Quốc sở hữu cho mình vẻ đẹp thiết kế vô cùng tự nhiên, hoang sơ và bình dị do thiên nhiên tạo hóa ban tặng kết hợp với vẻ đẹp đầy quyến rũ và sang trọng theo phong cách thiết kế đương đại. Chính sự hòa quyện tuyệt vời này đã làm cho Nam Nghi Resort Phú Quốc trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách thập phương gần xa.

XEM THÊM:  Giếng Homestay - Bình yên giữa thiên nhiên Ba Vì

Là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu tại đảo Ngọc Phú Quốc, Resort Nam Nghi bao gồm 63 phòng nghỉ và 51 villa lớn nhỏ khác nhau. Mỗi căn đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp và các thiết bị tiện nghi cần thiết, mang lại cho du khách một không gian nghỉ dưỡng đầy lý tưởng. Không gian tại Nam Nghi Resort còn hấp dẫn du khách bởi bầu không khí trong lành, dễ chịu, hơi mát từ gió biển mang đến sự thư thái, yên bình ngay từ lần đầu đặt chân đến.

Xem thêm: Top 20 Resort Phú Quốc giá rẻ đẹp view biển gần trung tâm từ 3-4-5 sao

Hệ thống phòng nghỉ tại Nam Nghi Phú Quốc

Classic Sunset Ocean View with Balcony

nam nghi phú quốc

Sở hữu với tổng diện tích 45m2 hướng ra biển, Classic Sunset Ocean là một trong những loại phòng cực kì thích hợp dành cho những cặp đôi. Với tông màu nâu đất giản dị tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng, Classic Sunset Ocean được trang bị gồm 1 giường King hoặc 2 giường Twin với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như tủ lạnh, điều hòa nhiệt độ,…mang đến cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng đầy lí tưởng.

Classic Sunrise Ocean View with Balcony

nam nghi phú quốc

Mang cho mình kiểu thiết kế đương đại đầy tinh tế và sang trọng, Classic Sunrise Ocean cũng sở hữu cho mình với tổng diện tích là 45m2 được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi cần thiết mang lại cho bạn một không gian vô cùng ấm cúng. Đặc biệt, từ ban công, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng được vẻ đẹp hoàng hôn trên biển đầy thơ mộng, hứa hẹn sẽ mang lại  những giây phút yên bình đầy lý tưởng.

Superior Garden View with Balcony

nam nghi phú quốc

Supervisor Garden sở hữu cho mình một không gian vô cùng ấm áp với đầy đủ các tiện nghi cần thiết như tủ lạnh, truyền hình cáp,… Phòng được thiết kế theo phong cách giản dị với tông màu nâu đất nhẹ nhàng, tạo nên một không gian vô cùng gần gũi. Không chỉ vậy, thiết kế của Supervisor Garden còn được hướng ra sân vườn, đảm bảo sẽ mang lại sự thư thái, yên bình cho du khách nghỉ dưỡng tại nơi đây. 

Deluxe Ocean View with Balcony 

nam nghi phú quốc

Deluxe Ocean View được bố trí gồm 1 giường cỡ lớn hoặc 2 giường đôi với nội thất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, rất thích hợp cho những cặp vợ chồng, người yêu hoặc bạn bè. View phòng được thiết kế hướng ra biển, tạo một không gian thoải mái, thoáng mát. Thêm vào đó, du khách còn có cơ hội ngắm nhìn được vẻ đẹp bình minh trên biển dưới những tia nắng ban mai đầy ấm áp, ngọt ngào.

Panorama One Bedroom Ocean View

nam nghi phú quốc

Panorama One Bedroom Ocean View sở hữu cho mình một không gian thoáng mát hơn với tổng diện tích lên đến 63m2, gồm 1 giường cỡ lớn hoặc 2 giường đôi. Phòng được trang bị đầy đầy các tiện nghi và nội thất cao cấp giúp du khách tận hưởng được trọn vẹn kì nghỉ dưỡng đầy lý tưởng.Ngoài ra, View phòng cũng được thiết kế hướng ra biển, giúp du khách ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt mỹ của biển khơi rộng lớn.

Nam Nghi Suite One Bedroom Ocean View

nam nghi phú quốc

Nam Nghi Suite One Bedroom Ocean View là hạng phòng cao cấp và sang trọng nhất tại Nam Nghi Resort Phú Quốc. Sở hữu một không gian với tổng diện tích là 94m2, được tích hợp gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, căn phòng mang lại sự thoáng mát, thoải mái cho du khách. Đặc biệt, khu phòng còn được thiết kế đa dạng, không gian có thể hướng biển hoặc hướng vườn, tùy thuộc vào sở thích của du khách khi nghỉ dưỡng.

Các dịch vụ tiện ích nổi bật tại Resort Nam Nghi

Hồ bơi vô cực

nam nghi phú quốc

Khi đặt chân đến Nam Nghi Phú Quốc, du khách sẽ bị đốn tim trước khung cảnh mộng mơ  vô cùng chill tại nơi này. Với thiết kế hướng ra biển bao quanh là những tán cây xanh ngắt, du khách có thể ngâm mình trong làn nước trong xanh thưởng thức 1 ly nước yêu thích và tận hưởng những giây phút yên bình đầy lãng mạn tại nơi này.

XEM THÊM:  Top 10 nhà hàng Hải Sản Quy Nhơn “Ăn là Mê”

Nhà hàng Ocean Reflection 

nam nghi phú quốc

Ocean Reflection sở hữu cho một không gian nghỉ dưỡng tao nhã vô cùng sang trọng. Các món ăn tại Ocean Reflection trải dài từ Á đến Âu mang đến sự lựa chọn đa dạng phù hợp với khẩu vị của từng thực khách. Với những nguyên liệu thơm ngon, tươi sạch từ vùng biển bao la, nhà hàng sẽ đem đến cho thực khách sự hài lòng trong quá trình thưởng thức.

Nhà hàng Tree House

nam nghi phú quốc

Giống như tên gọi, nhà hàng Tree House mang một thiết kế vô cùng lạ mắt. Được che phủ dưới một tán cây cổ thụ to cao, xung quanh là biển lớn, Tree House chính là một trong những nhà hàng ấn tượng và thu hút được rất nhiều du khách đến đây. Không chỉ vậy, ẩm thực nơi đây cũng vô cùng chất lượng. Các món ăn  được chế biến từ những thảo mộc tự nhiên và hải sản sống tươi ngon mang lại cảm giác ngon miệng khi thưởng thức.

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa Phú Quốc giá rẻ đẹp view biển ở trung tâm chợ đêm

Anmai Spa

nam nghi phú quốc

Nếu bạn là một người đang áp lực về cuộc sống thì Anmai Spa là một liệu pháp thích hợp dành cho bạn. Với thiết kế không gian riêng tư, yên tĩnh kết hợp với các liệu trình đa dạng như yoga, thiền, trị liệu,… Anmai Spa hứa hẹn sẽ giúp bạn giải tỏa âu lo, xoa dịu tâm hồn và phục hồi lại năng lượng một cách tối ưu nhất. 

Phòng tập thể hình

Duy trì và rèn luyện sức khỏe là một trong những tiêu chí hàng đầu mà Nam Nghi Phú Quốc hướng tới. Vì thế khi đặt chân đến đây, du khách có thể tham gia trải nghiệm các bài tập thể hình với các thiết bị máy móc hiện đại, đa tính năng mang lại một sức khỏe tốt trong suốt quá trình nghỉ dưỡng.

Chèo thuyền 

Nếu bạn là một người thích phiêu lưu, khám phá, resort Nam Nghi Phú Quốc là một nơi lý tưởng dành cho bạn. Tại nơi đây, bạn sẽ có cơ hội chèo thuyền khám phá các rạn san hô và các loại cá biển. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng sẽ dành một khung giờ cố định cung cấp miễn phí thuyền dành do du khách đến tham quan.Vì vậy, hãy nhanh tay đến ngay Nam Nghi Resort nhé!

Sân chơi trẻ em

Ngoài những dịch vụ vô cùng sang trọng dành cho người lớn, Nam Nghi Phú Quốc còn thiết kế một sân chơi vô cùng hoành tráng dành cho trẻ em. Với  tông màu đa sắc cực kì phù hợp với sở thích của các bé, resort Nam Nghi đã bố trí rất nhiều trò chơi thú vị như cầu trượt, đồ chơi xếp hình,… mang lại không gian vui chơi lành mạnh dành cho những thiên thần nhỏ.

Review của khách hàng về Nam Nghi Phú Quốc:

Nhờ vào vị trí địa lí hấp dẫn kết hợp với sự phục vụ chu đáo, tận tình, Nam Nghi Phú Quốc Islands luôn được xem là lựa chọn hàng đầu của du khách gần xa. Sau đây, hãy cùng Reviewvilla.vn điểm qua những review từ những du khách trải nghiệm nhé:

Anh Trương Hoàng Thái( Rate 10/10) chia sẻ: Mình và gia đình có nghỉ lại 1 đêm phòng khách sạn hướng biển. Nhìn chung phòng đẹp nhưng thiếu ánh sáng. Hướng biển nhưng phòng ở tầng hai cây cối nhiều che mất tầm nhìn biển. Chỉ còn hai nhược điểm đó còn lại rất Ok cảnh đẹp thức ăn ngon, nhân viên cực kỳ nhiệt tình. Mình sẽ ghé lại những lần sau. ROCK ISLAND thực sự rất đẹp cảnh hoàng hôn tuyệt vời. Thanks.”

Chị Nguyễn Thu Hồng( Rate 10/10) chia sẻ:  “Mình rất thích nghỉ dưỡng ở Nam Nghi Phu Quoc, đã từng ở đây vài lần vào những dịp rảnh có nhiều thời gian. Thích nhất là chỗ bar Rock Island, ngồi ngắm biển và đợi tới lúc hoàng hôn buông xuống rất đẹp, thức uống ngon và giá cả được.”

Anh Nguyễn Xuân Trung( Rate 9.5/10) chia sẻ: Một resort tuyệt vời nhất mà mình đã đến để nghỉ dưỡng cùng với người quan trọng nhất cuộc đời mình . Thiên nhiên , food , view , service….tất cả chỉ một từ “tuyệt vời”

XEM THÊM:  Ăn gì ở Cô Tô? Top 15 món ngon nức lòng ở Cô Tô bạn không thể bỏ lỡ

Bảng giá phòng tại Nam Nghi Phú Quốc:

Để được biết rõ về giá phòng của khu kèm theo voucher cùng những chương trình giảm giá hấp dẫn du khách vui lòng liên hệ Hotline: 094 333 3333 sẽ có  nhân viên tận tình tư vấn nhé!

Thông tin đặt phòng tại Nam Nghi Phú Quốc

Địa chỉ: Hamlet 4, Phu Quoc District, Kiên Giang

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Nam Nghi Phú Quốc

Vinpearl Safari

Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang 

Vinpearl Safari là một trong những công viên sở thú hoang dã hàng đầu thu hút rất nhiều khách tham quan mỗi năm.Vinpearl Safari chỉ cách Resort Nam Nghi Phú Quốc khoảng 5.4km, do đó du khách có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực và tham quan các loài động vật quý hiếm.

VinWonders Phú Quốc 

Địa chỉ: Bãi Dài, xã Gành Dầu, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Vinwonders Phú Quốc là một công viên giải trí khá quen thuộc đối với du khách thập phương gần xa. Với tổng quy mô diện tích lên tới 46.7ha kết hợp với hàng loạt các trò chơi độc đáo, thú vị hàng đầu châu Á, Vinwonders Phú Quốc luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ, mang tính giải trí cao. Ngoài ra, nơi đây còn được xem là một địa điểm check in hấp dẫn, hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách những bức ảnh sống ảo đầy tuyệt vời.

Bãi Ông Lang

Bãi Ông Lang tọa lạc tại bờ phía Tây của hòn đảo Phú Quốc, cách Nam Nghi Phú Quốc khoảng 8,1km. Với những bãi cát vàng mịn, nước biển trong xanh cùng với những hàng dừa xanh ngắt, nơi đây được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất tại đảo ngọc Phú Quốc, Bãi Ông Lang trở thành một địa điểm du lịch và sống ảo nổi tiếng của cả người dân và khách du lịch trong và ngoài nước. 

Chợ đêm Phú Quốc

Địa chỉ:54 Đường Nguyễn Trãi, Khu 1, Phú Quốc, Kiên Giang

Chợ đêm Phú Quốc được mệnh danh là “ Thiên đường ẩm thực” tại đảo Ngọc Phú Quốc này. Với sự đang dạng thức uống, hải sản tươi ngon, chợ đêm Phú Quốc trở thành một trong những điểm tham quan vô cùng ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ. Ngoài ra, nơi này còn bán các mặt hàng đồ lưu niệm hấp dẫn, vì vậy hãy nhanh tay tham quan và chọn cho mình một món quà lưu niệm thật ý nghĩa nhé!

Bảo tàng Cội nguồn

Địa chỉ: 149 Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Thị trấn Dương Đông, thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.

Nếu bạn là một người thích đam mê, khám phá về những di sản cổ quý báu hãy đến ngay với bảo tàng Cội nguồn. Từ khu nghỉ dưỡng, cách bảo tàng khoảng 16,9 km, du khách sẽ có cơ hội tận mắt quan sát được hơn 3000 di sản quý qua các thời kì cổ đại, lưu giữ những giá trị văn hóa, lịch sử thiêng liêng của nhân loại. Vì thế hãy chọn bảo tàng Cội Nguồn là một điểm tham quan khi đến khách sạn Nam Nghi Phú Quốc nhé!

Các địa điểm ăn uống gần Nam Nghi Phú Quốc:

Rock Island Club

Địa chỉ: Ấp 4, Xã Cửa Cạn, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

Khi đặt chân đến Nam Nghi resort du khách không nên bỏ lỡ Rock Island Club. Nằm trên một ốc đảo nhỏ thuộc Nam Nghi Phú Quốc, Rock Island được xem là nơi ngắm hoàng hôn tuyệt mỹ nhất tại đảo Ngọc. Với không gian thiết vô cùng tinh tế, sang trọng kèm theo các loại nước uống và đồ ăn nhẹ đa dạng, Rock Island là một địa điểm hoàn hảo cho du khách đến tham quan, trải nghiệm.

Almaz Phú Quốc

Địa chỉ: Khu Bãi Dài, Gành Dầu , đảo Phú Quốc. 

Là một trong những nhà hàng ngon nhất tại đảo Ngọc, Almaz Phú Quốc luôn được du khách quan tâm và đón nhận. Với thiết kế không gian thoải mái, đồ ăn ngon kèm theo đó là sự phục vụ tận tình của các nhân viên,  Almaz Phú Quốc chính là một địa điểm thưởng thức ẩm thực lý tưởng dành cho bạn bè, người thân và gia đình.

Alanis Coffee Deli

Địa chỉ: Tổ 2, Ông Lang, Phú Quốc, Kiên Giang 

Cách khu nghỉ dưỡng tầm 9,9km, Alanis Coffee Deli cũng có thể trở thành một điểm dừng chân ưa thích dành cho du khách. Nơi đây phục vụ các loại cafe nổi tiếng như Ý, Frappes,..  các món ăn nhẹ bao gồm bánh kẹp chuối, bánh kẹp dâu,.. cùng với sự phục vụ tận tình từ các nhân viên, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm hài lòng dành cho du khách.

Trên đây là toàn bộ thông tin về Nam Nghi Phú Quốc từ vị trí, phòng ốc, đến các địa điểm du lịch gần nhất,… Reviewvilla.vn hy vọng có thể mang lại cho bạn những thông tin bổ ích và cần thiết nhất giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một chuyến đi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT