Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach – Nghỉ dưỡng 5 sao tại Vũng Tàu

Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach

Vũng Tàu là thành phố giáp nhiều bãi biển xinh đẹp. Bởi thế, đây là khu vực nhận được rất nhiều sự chú ý và quan tâm của du khách thập phương. Để tìm một nơi nghỉ chân cho chuyến đi của mình tại Vũng Tàu là khá khó khăn do ở đây có rất nhiều lựa chọn tốt. Hôm nay, Reviewvilla.vn sẽ gợi ý cho bạn một khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp tại đây, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất: Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach

Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach là khu nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu mang một phong cách thiết kế hiện đại và trẻ trung. Thiết kế cao tầng tạo nên ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng. Hệ thống phòng nghỉ mang một hơi thở đầy sang trọng làm khách hàng hài lòng và thoải mái trong khi nghỉ tại đây. Các dịch vụ và tiện nghi của khách sạn được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach

Địa chỉ chi tiết

Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach nằm ở khu vực Phước Thuận, thành phố Vũng Tàu. Do vị trí tọa lạc gần với biển nên du khách dễ dàng tới trải nghiệm hương vị biển mà không cần tốn quá nhiều công sức. Ngoài ra, từ khu nghỉ dưỡng, du khách có thể đi tới các địa điểm đẹp tại Vũng Tàu một cách thuận lợi. Một số địa điểm đẹp gần đó là hồ Cốc, núi Giữa, ngọn Hải đăng hay bảo tàng vũ khí cổ Vũng Tàu.

Hướng dẫn đường đi tới Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach

Du khách có thể di chuyển thuận lợi từ sân bay Vũng Tàu tới resort theo tuyến đường Vũng Tàu – Bình Châu nếu du khách tự lái xe. Hành trình di chuyển sẽ chỉ diễn ra trong hơn một tiếng mà thôi. Ngoài ra, du khách cũng có thể sử dụng dịch vụ đưa đón tại sân bay của khu nghỉ dưỡng. Khi sử dụng dịch vụ này, du khách không cần phải lo lắng về phương tiện di chuyển cũng như hành trình di chuyển của mình.

XEM THÊM:  Phố đi bộ Huế - điểm đến du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua

Xem thêm: The Cap Hotel – Tòa khách sạn thu hút bậc nhất tại Vũng Tàu

Không gian và phong cách thiết kế

Không gian và phong cách thiết kế

Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach

Có thể nhận thấy thông qua diện mạo bên ngoài, Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach mang một phong cách thiết kế rất hiện đại, năng động và trẻ trung. Khu nghỉ dưỡng có hệ thống phòng nghỉ gồm hơn 560 phòng hiện đại và sang trọng. Các căn phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị và nội thất cần thiết để phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày. Không gian các phòng được tối ưu, mang lại một cảm giác rất rộng rãi và thoải mái.

Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach

Xem thêm: Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach – Nghỉ dưỡng 5 sao tại Vũng Tàu

Hệ thống phòng nghỉ Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach

Phòng Standard 

Căn phòng Standard tại Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach có diện tích lên tới 39m2. Phòng được lắp đặt một giường đôi hoặc hai giường đơn tùy theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Phòng có view nhìn ra rừng cây hoặc nhìn ra biển dựa theo vị trí của phòng.

Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach

Một số phòng có ban công nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho du khách ngắm nhìn phong cảnh xung quanh. Các nội thất đều được sắp xếp gọn gàng và tinh tế nhằm tạo ra không gian rộng rãi và thoải mái cho khách hàng.

Phòng Kid Suite

Phòng Kid Suite tại Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach có diện tích khoảng 48m2 và được trang bị một giường đôi hoặc một giường tầng dựa theo nhu cầu của khách. Phòng có thể hướng rừng hoặc hướng biển và có thể có ban công tùy theo vị trí của phòng. Sức chứa tối đa của phòng có thể lên tới 4 người. Nội thất và đồ đạc của phòng đều là hàng cao cấp và được bố trí ở các vị trí hợp lý để khách hàng sử dụng đến ngay khi cần.

Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach

Xem thêm: Lucky Star Ho Tram Hotel & Restaurant – Tiêu chuẩn 3 sao quốc tế

Phòng Suite

Phòng Suite tại Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach được lắp đặt sẵn một giường đôi. Phòng có diện tích 48m2 nhưng do có sự sắp xếp và bài trí đồ dùng một cách tinh tế hơn nên không gian phòng trông có vẻ như rất rộng rãi. Những cửa kính trong suốt được lắp đặt ở vị trí thuận tiện để nhìn ra khung cảnh rừng núi hoặc bãi biển phía xa. Phòng phù hợp với hai người lớn và các cặp đôi trong chuyến đi chơi của mình.

Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach

Phòng Grand Suite

Với diện tích 61m2, căn Grand Suite tại Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach mang lại một không gian nghỉ dưỡng cực kỳ rộng rãi. Phòng có lắp đặt một giường đôi lớn với đầy đủ phụ kiện nhằm tạo ra điều kiện tốt nhất cho giấc ngủ của du khách. Với tầm nhìn ra rừng cây phía xa, du khách có thể thoải mái ngắm nhìn cảnh đẹp và tận hưởng không khí bình yên, xóa bỏ mọi mệt mỏi tích lũy từ cuộc sống bận rộn hàng ngày.

Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach

Xem thêm: Gold Stars Hotel Long Hải – Ngôi sao sáng của du lịch Vũng Tàu

Phòng Family Suite

Đối với một gia đình trong chuyến đi Vũng Tàu thì căn Family Suite chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Phòng có hai phòng ngủ, trong đó một phòng ngủ được lắp đặt một giường đôi và một phòng được lắp đặt hai giường đơn. Nội thất trong phòng rất sang trọng và hiện đại. Wifi luôn ở tốc độ cao và có sóng rất tốt. Tivi màn hình lớn tạo điều kiện để du khách giải trí nếu cần.

XEM THÊM:  Công viên Lê Thị Riêng - kinh nghiệm khám phá mới nhất

Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach

Phòng Premier Suite

Căn Premier Suite có hai phòng ngủ và được lắp đặt giường tương tự với căn Family Suite. Phòng có diện tích rộng hơn, lên tới 125m2. Cách thiết kế cùng cách bài trí đồ dùng hợp lý tạo nên một không gian phòng rộng nhưng vẫn rất ấm cúng. Các nét vân gỗ tạo mang tới một cảm giác sang trọng và lịch sự đối với những du khách quyết định ở phòng.

Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach

Xem thêm: Sea View Hotel Long Hải – Khách sạn tiêu chuẩn 2 sao

Phòng Deluxe Suite

Đây chắc chắn là căn có nội thất và phong cách thiết kế tuyệt vời nhất. Với lối thiết kế hiện đại, phóng khoáng cùng cách kết hợp hài hòa giữa màu sơn và màu của các đồ dùng, phòng Deluxe Suite tạo ra một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo và cực kỳ sang trọng. Du khách ở trong phòng sẽ cảm thấy một sự đẳng cấp và cảm giác ở đỉnh cao khi ở trong căn phòng này.

Xem thêm: Bella Vita Hotel – Sắc sang nơi thành phố biển Vũng Tàu

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach

Ẩm thực

Ẩm thực tại khu nghỉ dưỡng rất phong phú. Du khách có thể thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng Lem Lemon hay tại khu ẩm thực Grand thuộc khuôn viên của khu nghỉ dưỡng. Các món ăn ở đây được chuẩn bị rất kỹ lưỡng và hợp khẩu vị đối với đa số khách hàng. Các món Âu và món Hàn cũng rất được các du khách ưa thích sau khi đã trải nghiệm tại đây.

Bar

Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach có quầy the Beach bar và quầy Fuel Sports Bar. Các quầy phục vụ nhiều loại  đồ uống có cồn thơm ngon cùng các món ăn nhẹ. Du khách được trải nghiệm một cảm giác rất phấn khích khi vừa thưởng thức ly cocktail, vừa ngâm mình dưới dòng nước mát của bể. Hai quầy có lịch phục vụ khác nhau nên du khách cần chú ý để đến các quầy cho phù hợp.

Xem thêm: Khách sạn Minh Đạm Long Hải – Điểm nghỉ dưỡng lý tưởng

Bể bơi

Khách sạn sử dụng chung bể bơi với khu resort InterContinental Grand Hồ Tràm. Tại đây có 3 hồ bơi nhìn ra phía bãi biển và ba hồ bơi dành cho trẻ nhỏ. Đến với hồ, du khách không chỉ được bơi và tắm mát mà còn có cơ hội giao lưu, trò chuyện với những du khách đẳng cấp khác cùng nghỉ dưỡng tại hai khu nghỉ dưỡng cao cấp này.

Gym và Spa

Phòng Gym tại khách sạn có hệ thống máy móc và trang thiết bị luyện tập hiện đại, đầy đủ. Du khách có thể thực hiện các bài tập để nâng cao sức khỏe và giữ gìn vóc dáng. Bên cạnh đó, có một phòng Spa với dịch vụ chăm sóc cơ thể tuyệt vời giúp du khách loại bỏ hết muộn phiền và mệt mỏi tích lũy. Du khách sẽ thấy được năng lượng dâng trào trong cơ thể và tinh thần thoải mái, sẵn sàng xông pha, đối mặt với khó khăn thử thách.

XEM THÊM:  Top 10 quán cơm ngon Cần Thơ không thể bỏ qua

Xem thêm: Con Son Blue Sea Hotel – Khách sạn lý tưởng cho chuyến đi Côn Đảo

Review của khách hàng

Tuyệt vời chính là từ khóa được nhiều du khách để lại nhất khi được hỏi về trải nghiệm của mình tại Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach. Nhiều gia đình với trẻ nhỏ rất hài lòng khi nghỉ tại đây. Một số du khách vui vẻ khi mở rộng được mối quan hệ tốt đẹp trong khi thư giãn cơ thể. Khách hàng đánh giá rất cao các dịch vụ và tiện ích mà khu nghỉ dưỡng cung cấp cho khách hàng.

Xem thêm: Khách sạn Palace Vũng Tàu – Điểm đến hiện đại và đẳng cấp  

Bảng giá phòng Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach

Quý khách muốn tìm hiểu về giá phòng và cách thức đặt phòng tại Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach hãy liên hệ với Reviewvilla.vn theo những thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Ngoài ra, du khách còn được nhận những voucher giảm giá hấp dẫn và những chương trình ưu đãi mà chỉ có tại Reviewvilla.vn.

Thông tin đặt phòng

Du khách muốn đặt phòng vui lòng liên hệ với Reviewvilla.vn theo thông tin sau:

Địa chỉ: Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach

Hồ Cốc

Hồ Cốc là một trong những khu du lịch ven biển mà còn giữ nguyên được vẻ hoang sơ của thiên nhiên Vũng Tàu. Biển xanh, cát trắng, gió hiu hiu thổi cùng cảnh sóng biển dạt dào sẽ làm tâm hồn của du khách trở nên thư thái. Du khách cũng có thể đón bình minh hay hoàng hôn tại đây và chiêm ngưỡng vẻ đẹp mà tạo hóa ban tặng cho Vũng Tàu.

Xem thêm: Green Hotel Vũng Tàu – Khách sạn xanh giữa lòng thành phố Vũng Tàu

Khu du lịch Gió Biển

Đây là địa điểm cực hot tại Vũng Tàu. Ở đây có bãi biển đẹp bậc nhất Việt Nam, với không gian yên tĩnh và hương thơm thoang thoảng mùi biển sâu. Trên bãi thường có các hoạt động vui nhộn như thể thao, bóng đá bãi biển hay thả diều. Du khách sẽ được đắm mình trong vị biển và vui vẻ bên những người thân yêu.

Xem thêm: Khách sạn Sammy Vũng Tàu – Điểm đến ấn tượng giữa phố biển

Ngọn Hải đăng

Ngọn Hải đăng là một trong những điểm tham quan thú vị nhất tại Vũng Tàu. Ngọn Hải đăng đứng sừng sững giữa đất trời và mang tới một khung cảnh cực kỳ hùng vĩ và tráng lệ. Du khách không chỉ được ngắm cảnh đẹp đất trời mà còn có thể chụp lại những bức ảnh kỷ niệm với ngọn Hải đăng. Bên cạnh đó, được hít thở không khí trong lành ở đây cũng giúp cho du khách cảm thấy rõ được sự thanh thản trong tâm hồn và sự cải thiện trong sức khỏe của mình.

Như vậy Reviewvilla.vn đã đồng hành cùng các bạn đi hết chuyến hành trình tham quan khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach rồi. Quả thật đây chắc chắn là địa điểm số một mà du khách nên lựa chọn khi đến với thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp. Xin chúc các bạn có được những giây phút nghỉ ngơi và vui chơi tuyệt vời nhất tại Vũng Tàu nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT