Tiệm cà phê túi mơ to – Địa điểm check in sống ảo số 1 Đà Lạt

Tiệm cà phê túi mơ to - Địa điểm check in sống ảo số 1 Đà Lạt

Nhắc đến những bức ảnh sống ảo ở Đà Lạt thì không thể nào bỏ qua Tiệm cà phê túi mơ to nơi không còn xa lạ với khách du lịch và người dân sống tại đây. Tọa lạc tại một khu vực yên tĩnh và bình yên, đây là một trong những quán cà phê tuyệt vời và được nhiều người yêu thích ở Đà Lạt. Chỉ khi đến với túi mơ to, bạn mới có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp lung linh của thành phố này. Hỡi những kẻ mộng mơ Đà Lạt, hãy tìm một nơi yên tĩnh trên cà phê túi mơ cùng Reviewvilla.vn nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Top 20 Biệt thự villa Đà Lạt tốt nhất view rừng thông có hồ bơi phong cách Châu Âu hiện đại

Top 20 Resort Đà Lạt giá rẻ đẹp gần Hồ Tuyền Lâm view rừng thông tốt nhất

Top 20 khách sạn Đà Lạt giá rẻ gần chợ view rừng thông xanh mát

Top 40 Homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp gần chợ đêm nguyên căn

Giới thiệu tiệm cà phê túi mơ to

Tiệm cà phê túi mơ tomột quán cafe ngon ở Đà Lạt, một địa điểm check in cực kỳ nổi tiếng. Không gian ở quán rất lãng mạn và nhẹ nhàng, chủ yếu là ngoài trời và rất mát mẻ. Bạn có thể uống một tách cà phê và ngắm cảnh và chill nhẹ nhàng ở tiệm cà phê này. Đôi khi khung cảnh thực sự rất lãng mạn, đôi khi rất bình dị và ấm cúng.

Tiệm cà phê túi mơ to - Địa điểm check in sống ảo số 1 Đà Lạt

Nhân viên ở đây được khách hàng đánh giá rất nhiệt tình chu đáo, mỗi khi có du khách hoặc người đến đây họ đều vui tươi và niềm nở chào đón khách hàng.

Luôn chú ý và chăm sóc khách hàng và bật những bản nhạc nhẹ nhàng, thư thái tại đây bạn có thể cảm thấy như Đà Lạt đang gọi bạn tìm đến tiệm cà phê túi mơ to.

Tiệm cà phê túi mơ to - Địa điểm check in sống ảo số 1 Đà Lạt

Quán nằm trong khu dân cư khá yên tĩnh, khi bước vào quán sẽ thấy trước cửa có trồng một vườn hoa cúc. Reply 1994 khơi nguồn cảm hứng cho phong cách ở đây và nó theo trường phái cổ điển và cổ kính như trong khuôn viên của phim.

Ngôi nhà cổ bằng gỗ thiếc được trang trí theo phong cách hoài cổ trông mộc mạc và giản dị nhưng lại rất tinh tế nhờ sự sắp xếp rất khéo léo của các đồ trang trí trong nhà. Đây là địa điểm chụp ảnh đẹp ở bất cứ nơi nào trong khuôn viên của quán.

Xem thêm: Top 20 Đặc sản Đà Lạt làm quà biếu ngon đáng mua về thưởng thức

Cách di chuyển đến tiệm cà phê túi mơ to

Cafe túi mơ to Đà Lạt nằm ở vị trí khá gần với trung tâm thành phố Đà Lạt khi chỉ cách khoảng 7 km. Từ vị trí của vòng xoay Bưu Điện đi theo đường Trần Quốc Toản sau đó đi thêm đến vòng xoay Kim Cúc rồi tiến thẳng về quốc lộ 20. Sau khi di chuyển tầm 4 km bạn hãy hỏi người dân địa phương, vì tiệm rất nổi tiếng nên ai cũng có thể chỉ đường cho bạn đến với tiệm cà phê túi mơ to tại đây.

Khám phá tiệm cà phê túi mơ to

Quán cà phê được gọi theo đúng nghĩa đenđất thủ đô khi bạn có thể bắt gặp hình ảnh đẹp bất kể bạn đứng ở đâu. Khi đến nơi, trong đây sẽ có hàng chục bãi đậu xe, một bên là đồi nhìn xuống thung lũng rộng phía dưới khiến bạn cảm thấy dễ chịu.

XEM THÊM:  Le Forest Resort - Vườn xanh nhiệt đới giữa lòng đảo Ngọc

Tiệm cà phê túi mơ to - Địa điểm check in sống ảo số 1 Đà Lạt

Cửa hàng còn nhiều chỗ đẹp hơn nữa, các bạn thỏa sức mặc đồ phong cách để đến đây chụp hình nhé. Cùng tìm hiểu những điều đặc biệt về cafe túi mơ to Đà Lạt nào.

Xem thêm: Hồ Vô Cực Đà Lạt – Điểm check – in khiến giới trẻ điên đảo

Menu của tiệm cà phê túi mơ to

Đồ uống ở tiệm cà phê túi mơ to rất đa dạng như các loại nước ép sinh tố, cà phê nâu đen, các loại trà, kem, nước soda và cả nước trái cây. Giá dao động từ 30.000 đồng đến 70.000 đồng. Khi bước vào cửa hàng, hãy order nước ở phía bên cạnh có một ngôi nhà vintage được thiết kế lợp tôn bên trái. Nội thất ở đây đều làm bằng gỗ, mang dáng vẻ mộc mạc, bình dị.

Tiệm cà phê túi mơ to - Địa điểm check in sống ảo số 1 Đà Lạt

Bảng menu cũng được chạm khắc bằng gỗ. Khi bạn gọi món xong, hãy chỉ nơi đặt bàn và nhờ nhân viên cung cấp nước cho bạn. Xung quanh cửa hàng có rất nhiều chỗ để bạn có thể ngồi hoặc chọn những chiếc bàn có view nhìn ra những ngọn đồi gần đường vào túi mơ to Đà Lạt. Ở đây bạn sẽ tìm thấy một số đồ uống thực sự tuyệt vời như sô cô la nóng, macchiato và sương mù nóng.

Xem thêm: Top 20 món ăn vặt Đà Lạt và địa chỉ quán ăn nổi tiếng

Không gian nhà lồng kính thiết kế độc đáo tại Túi Mơ To Đà Lạt

Bên trong những chiếc lồng kính được thiết kế trong suốt và lấy cảm hứng từ nhà kính của những người trồng rau, bạn có thể dễ dàng quan sát được mọi thứ bên trong bên ngoài.

Tiệm cà phê túi mơ to - Địa điểm check in sống ảo số 1 Đà Lạt

cũng rất chắc chắn nên bạn không cần phải lo lắng khi ở trong nhà kính này trong trường hợp có mưa hoặc giông bão bất chợt. Tại đây sẽ là một vị trí tuyệt vời cho bạn nhâm nhi và thưởng thức tách cà phê, ngắm nhìn bầu trời và hít bầu không khí trong lành tại đây.

Các phòng trong nhà kính còn có đồ trang trí bằng những cành cây xanh nhỏ xinh như  xương rồng, sen đá, và những quả thông ở đồi Đà Lặt. Những chiếc lồng kính này là địa điểm ưa thích để check in của các bạn trẻ khi đến với cà phê túi mơ to Đà Lạt vì nó có rất nhiều đồ trang trí bằng gỗ và rất nhiều đạo cụ giúp bạn chụp được bức ảnh nghìn like trên facebook.

Xem thêm: Top các quán buffet rau Đà Lạt nhất định phải ghé

View ngoài trời ở tiệm cà phê túi mơ to

Không gian xung quanh quán thực sự rất rộng lớn, thoáng mát và thơ mộng, có thể nhìn ra toàn cảnh thành phố. Các bạn trẻ thực sự thích sống ảo thì không thể bỏ qua địa điểm này. Nhìn ra những ngọn đồi, cánh đồng từ trong nhà kính của tiệm rất giống với những cánh đồng trong khu vực Trại Mát. Nhìn không khí trong lành, tĩnh lặng cảm thấy thư thái, dễ chịu. 

Tiệm cà phê túi mơ to - Địa điểm check in sống ảo số 1 Đà Lạt

tiệm cà phê túi mơ to có một cây hồng bắt đầu mọc khi mùa đông lạnh giá đã đến. Quả chín trĩu nặng trên cây đỏ hồng. Ngắm Đà Lạt nên thơ, yên bình nhấn nhá từng góc trời ngồi thưởng thức ly cà phê nóng hổi thì còn gì bằng.

Xem thêm: Hồng treo gió Đà Lạt – Món quà đặc biệt từ “thành phố ngàn hoa”

Vườn hoa cúc họa mi

Tiệm cà phê túi mơ to được rất nhiều bạn trẻ biết đến với hoa cúc họa mi ở khắp mọi ngóc ngách. Bàn tay của người thợ rất khéo léo khi đặt hoa cúc ở khắp nơi một cách rất tỉ mỉ khiến cho quán trở nên xinh đẹp hơn.

Tiệm cà phê túi mơ to - Địa điểm check in sống ảo số 1 Đà Lạt

Trước cửa là vườn cúc họa mi hai bên lối đi. Hương hoa thơm nhẹ, nhụy vàng trắng tinh. Những bông hoa nhỏ bé, mỏng manh, e ấp trong gió nhưng lại có sức quyến rũ bí ẩn, vỗ về êm đềm, man mác buồn.

Cũng như cúc họa mi, dưới những ngọn đồi gần đường vào túi mơ to Đà Lạt còn có những vườn cúc nhiều màu sắc khác. Ghế gỗ có sẵn  mọi lúc mọi nơi nên chỉ cần ngồi vào ghế là có thể nhanh chóng nhấc máy lên “sống ảo”.

Xem thêm: Top 12 Điểm săn mây Đà Lạt buổi sáng đẹp như mơ chuẩn sống ảo

Ban đêm ở tiệm cà phê túi mơ to

Đêm tối là khoảng thời gian mơ ước đối với những người ở lại tiệm cà phê túi mơ to cho đến giây phút cuối cùng. Các quán xung quanh đều được chiếu sáng vào ban đêm, và ánh sáng tỏa ra xa từ nhà kính dưới đồi với bầu không khí mát mẻ, trong lành cùng khung cảnh bình dị khiến bạn cảm thấy bình tâm khi ngồi uống trà hoặc cà phê nóng.

XEM THÊM:  Dalat De Charme Village - Resort nghỉ dưỡng trên đồi thông

Tiệm cà phê túi mơ to - Địa điểm check in sống ảo số 1 Đà Lạt

Nếu bạn quyết định đi vào buổi tối, hãy mang thêm áo ấm để giữ ấm, vì thời biết buổi tối ở đây rất lạnh và có thể ốm nếu không quen. Vào buổi tối, bạnthể thưởng thức một buổi chơi nhạc acoustic tại quầy bar hoặc thưởng thức một bản nhạc buồn sâu lắng mà mọi người có thể cảm nhận sâu sắc.

Bất chợt, đưa du khách đang tìm kiếm sự bình yên  chợt khơi lại những ký ức ngày xưa tích tụ trong mạch cảm xúc. Không phải lo lắng hay muộn phiền Ở một nơi yên bình, chỉ có sự nhẹ nhàng êm đềm và lãng mạn.

Một số dịch vụ tại tiệm cà phê túi mơ to

Tiệm cà phê túi mơ to cũng hỗ trợ du khách khi đến đây như:

  • Giá phòng dorm: 250.000 đồng 1 giường. 
  • Giá phòng đôi: 500.000 đồng 1 phòng
  • Giá thuê xe: 90.000 đồng – 100.000 đồng 1 xe số – 150.000 đồng 1 xe tay ga.

Xem thêm: Chợ đêm Đà Lạt – Bỏ túi kinh nghiệm ăn chơi, mua sắm từ A-Z

Các khách sạn nhà nghỉ gần tiệm cà phê túi mơ to

DALLAS VILLA HOTEL

Đây là một khách sạn nằm rất gần với vị trí của tiệm cà phê túi mơ to và cung cấp hầu hết đầy đủ tất cả các dịch vụ của khách sạn như hồ bơi, có tivi và các dịch vụ phòng cũng như đổi ngoại tệ cho khách nước ngoài.

  • Địa chỉ Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại  0943 333 333

Xem thêm: Top 10 Vườn dâu Đà Lạt view đẹp giá rẻ chất lượng đáng tham quan

Thung lũng mơ

Thung lũng mơ nằm ở vị trí khá thuận lợi và khá gần với trung tâm cũng như tiệm cà phê túi mơ to Đà Lạt. Trên con đường dạo chơi, bạn tha hồ đắm mình trong vẻ đẹp ngây ngất của thiên nhiên. Hãy ghé qua đây để có một không gian riêng cho những người thích chill và mơ những giấc mơ tuyệt đẹp với niềm vui và sự bình yên một mình.

Thung lũng Mơ cung cấp rất nhiều các lựa chọn về phóng và giá, thích hợp cho các cặp đôi, đặc biệt là gia đình và nhóm bạn. Đối với các cặp đôi và nhóm bạn nhỏ, homestay có một giường đôi lớn hoặc hai giường đơn. Một căn phòng kín đáo với cửa sổ nhỏ rất thích hợp cho những cặp tình nhân muốn có những giây phút yên bình bên nhau.

  • Địa chỉ: 3 Đ. Nam Hồ, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại 098 247 9999

Xem thêm: Top 6 Hãng taxi Đà Lạt uy tín giá rẻ nhất xứ ngàn hoa

View home

Đúng như tên gọi của nó, homestay này là một nơi có rất nhiều view ở bất cứ phòng nào cho bạn có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp nơi đây và thuận tiện đến với tiệm cà phê túi mơ to. View Home hứa hẹn sẽ luôn mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn và chào đón bạn, bỏ lại mọi lo toan cuộc sống phía sau và tiếp tục cuộc hành trình của bạn. 

12 phòng trong homestay, vì vậy bạnthể cảm thấy thoải mái như một ngôi nhà. Căn phòng riêng biệt luôn có thể hít thở khí trời và mang đến cho bạn tâm trạng bình yên nhất. Khách du lịch nhận xét: ”Khách sạn thiết kế hiện đại, tỉ mỉ đến từng chi tiết, đầy đủ tiện nghi, phục vụ chuyên nghiệp… không tìm ra thứ gì để chê. Chủ đầu tư hẳn phải rất tâm huyết mới có sự đầu tư kỹ lưỡng, đến nơi đến chốn như vầy!”

  • Địa chỉ: Đ. Trịnh Hoài Đức, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 025 7777 7777

Xem thêm: Bánh ướt lòng gà Đà Lạt – Hương vị ngọt ngào xứ ngàn hoa

Charisma Hotel Da Lat

Khách sạn này có vị trí không quá xa với quán cà phê tui mơ to và cung cấp hầu hết các dịch vụ cơ bản của khách sạn như WiFi miễn phí và vườn, quầy bar,…  

XEM THÊM:  Review Koi Resort Hội An – Thiên đường xanh giữa lòng phố cổ

Du khách nhận xét về khách sạn: Khách sạn sạch sẽ và rất đẹp, điều mình thích nhất khi ở đây là anh chị chủ rất dễ thương và nhiệt tình, mình cảm giác như đang ở nhà tại vì ở trong khách sạn rất ấm cúng. Khung cảnh xung quanh thì quá tuyệt vời. Chắc chắn lần sau mình sẽ quay lại và ở đây tiếp”

  • Địa chỉ Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại 098 247 9999

Xem thêm: Ăn gì ở Đà Lạt? Top 20 Món ngon Đà Lạt + nhà hàng quán ngon nhất

Cocoon Bungalow Đà Lạt

Đây là một khách sạn nghỉ dưỡng và có thiết kế khá lạ mắt và cung cấp đầy đủ các loại dịch vụ cho du khách. Có cho thuê xe và hỗ trợ tổ chức tiệc trong ngày.

Đây là khách sạn rất tốt và được nhiều du khách khuyên nên lựa chọn để ở khi đến đây vì: Vô tình tìm được chỗ này ở trại mát, cách mặt đường chính 500 mét nên khá yên tĩnh, phòng sạch sẽ đẹp, giá tết cũng tương đối hợp lí, trang trí cảnh quan kiểu vườn đơn giản, có sân rộng làm bbq buổi tối, bãi xe tầm 8 chiếc, dốc hơi cao, nói chung ở được.”

  • Địa chỉ: 16 Đ. Trịnh Hoài Đức, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại  0943 333 333

Xem thêm: Top 10 Quán bánh tráng nướng Đà Lạt ngon bổ rẻ luôn đông khách

Khách Sạn Dalat Palace

Khách sạn này là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho du khách thích sự đẳng cấp và sang trọng. Nằm ở trung tâm của thành phố với vị trí đắc địa ngay cạnh một con hồ nổi tiếng và view xịn sò nhất. Đây có thể coi là khách sạn sang trọng nhất tại Đà Lạt, tuy quãng đường di chuyển đến tiệm cà phê túi mơ to có xa hơn những homestay khách sạn kể trên nhưng với những dịch vụ ở đây cung cấp thì không thể chê vào đâu được.

Khách sạn có hơn 40 phòng được trang trí theo lối kiến trúc tao nhã với đồ nội thất được chạm khắc tinh xảo, sàn gỗ, cửa kiểu châu âu cao từ trần đến sàn, đèn chùm và phòng tắm xuyên không với các tiện nghi cao cấp. 

Từ phòng ngủ đến phòng hội nghị, khách sạn đảm bảo rằng bạn sẽ được cung cấp những tiện nghi và công nghệ mới nhất trong khách sạn của họ, biến nó thành một trong những điểm đến đẹp nhất Việt Nam. Khách sạn Dalat Palace cũng mở rộng phát triển các thiết bị công nghệ giúp bạn cảm thấy một kỳ nghỉ như ở nhà và sẽ thuận tiện hơn cho du khách. 

  • Địa chỉ: 2 Đ. Trần Phú, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 025 7777 7777

Xem thêm: Top 6 Quán lẩu gà lá é Đà Lạt giá rẻ ngon nổi tiếng nhất phải thử

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Khách sạn Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa là một khách sạn 5 sao với không gian rất rộng với đa dạng phòng nghỉ với mức giá khác nhau cho du khách lựa chọn. Mỗi biệt thự3-5 phòng đầy đủ tiện nghi cơ bản có phục vụ và bữa sáng và tiệc.

Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức ẩm thực Âu, Á và Việt Nam đặc trưng tại nhà hàng Le Petit Dalat, tham quan kiến ​​trúc độc đáo cùng nhiều loại hình quầy bar và hầm rượu, cùng các loại rượu và trà đặc biệt nổi tiếng, thưởng thức cà phê và bánh ngọt tại đây sẽ giúp kỳ nghỉ của bạn trở nên trọn vẹn hơn. 

  • Địa chỉ Đường Lê Lai, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại 025 7777 7777

Còn chần chừ gì nữa mà không mau gọi điện đến số hotline để đặt được phòng nghỉ ưng ý cho những chuyến đi sắp tới của quý khách lên Đà Lạt nào

Trên đây là bài review chi tiết về tiệm cà phê túi mơ to Đà Lạt của Reviewvilla.vn. Chúc các bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ và có thật nhiều bức ảnh sống ảo triệu like nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt chi tiết từ A – Z 

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc mới nhất 

Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu chi tiết từ A – Z mới nhất 

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc, tiết kiệm 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT